Đừng bỏ qua 3 máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 10kg cửa trên tầm giá 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là dòng thương hiệu máy giặt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sử dụng công nghệ inverter với mức giá hợp lý thì hãy tham khảo một số mẫu máy giặt truyền trực tiếp Toshiba có mức giá tầm trung dưới đây

1. Máy giặt truyền trực tiếp cửa trên 10kg inverter Toshiba AW-DUH1100GV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DUH1100GV
Máy giặt lồng đứng Inverter 10 kg Toshiba AW-DUH1100GV

Để đáp ứng nhu cầu giặt của cả gia đình, máy giặt cửa trên 10kg Toshiba AW-DUH1100GV này được trang bị 9 chương trình giặt. Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt nặng, giặt ngâm, giặt thông thường, xả thơm, chương trình giặt bộ nhớ, vệ sinh lồng giặt và giặt chăn màn.

Đặc biệt, trong chế độ giặt nhanh, bạn chỉ nên giặt những đồ vật có trọng lượng khoảng 2 kg trở xuống để không bị hư quần áo.

Máy giặt có giá cao hơn so với các máy giặt 10kg thông thường khác với động cơ dẫn động trực tiếp S-DD Inverter trong máy giặt Toshiba cho phép vận hành êm ái, không rung lắc.

Hơn nữa, công nghệ UFB siêu bong bóng NANO Công nghệ độc quyền chỉ có trên dòng máy giặt Toshiba cao cấp này tạo ra các bọt khí kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với các kẽ hở trên sợi vải giúp dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội, đồng thời loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn cứng đầu.

Đặc biệt hơn, 6 cánh siêu chắc chắn của mâm giặt Power Pulsator cung cấp luồng nước ba chiều mạnh mẽ, từ đó đánh tan bột giặt, xoáy mạnh đồ giặt, đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, không làm quần áo bị rối.

2. Máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 10 kg AW-DE1100GV(WS)

2. Máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 10 kg AW-DE1100GV(WS)
Máy giặt truyền trực tiếp Toshiba 10 kg AW-DE1100GV(WS)

Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một góc căn phòng thật sự sang trọng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với những đường nét bo tròn tinh tế. Máy giặt sử dụng công nghệ S-DD Inverter dẫn động trực tiếp, giúp tăng hiệu suất giặt và tuổi thọ của máy giặt.

Hơn nữa, thiết kế quạt ba cánh rất chắc chắn của mâm giặt Mega Power tạo ra luồng nước ba chiều mạnh mẽ. Các cánh quạt độc đáo của mâm giặt Mega Power sẽ tạo áp lực đẩy nước từ bên dưới qua khe và tràn lên bề mặt theo hiệu ứng thác nước đôi.

Quạt ba cánh của mâm giặt Mega Power cực kỳ chắc chắn, cho phép nó cung cấp luồng nước ba chiều mạnh mẽ.

Toshiba AW-DE1100GV(WS) sử dụng công nghệ giặt cô đặc trong không khí để loại bỏ tốt hơn các vết bẩn và vết ố trên quần áo của bạn bằng cách hòa tan bột giặt, tạo ra một số lượng lớn bọt nhỏ và thấm sâu vào từng sợi vải của quần áo.

Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) có thể vắt khô vượt trội nhờ công nghệ hút khí vòng cung. Bây giờ mất ít thời gian hơn để giặt khô.

3. Máy giặt truyền trực tiếp 10kg Toshiba AW-DM1100PV(KK)

Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)
Máy giặt 10kg cửa trên Toshiba AW-DM1100PV(KK)

Máy giặt 10kg cửa trên Toshiba AW-DM1100PV(KK) có công suất 10 kg giúp xử lý khối lượng bao gồm tối đa 15 hoặc 16 món đồ giặt mỗi chu kỳ, lý tưởng cho các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt hoạt động mạnh mẽ, không gây tiếng ồn và sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt có 8 chế độ giặt cơ bản bao gồm: Giặt tiêu chuẩn, chăn, ghi nhớ lần giặt cuối cùng, giặt nhanh, giặt lồng giặt, quần áo nặng, quần jean và đồ mỏng..

Ngoài ra, công nghệ Greatwaves là một hệ thống giặt mang tính cách mạng sử dụng sức mạnh tổng hợp của ba luồng nước xoay ngược chiều nhau từ dưới lên, đánh bay bụi bẩn nhanh chóng và an toàn cho vải vóc.

Đặc biệt hơn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: cài đặt này có thể cho biết lượng nước và thời gian chu kỳ sẽ chạy dựa trên trọng lượng của tải, cho phép sử dụng hiệu quả hơn các nguồn nước khan hiếm mà không ảnh hưởng đến độ sạch.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng thông tin sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tổng qua về sản phẩm mà bạn đang tìm hiểu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!