Top 3 máy giặt truyền trực tiếp Toshiba có mức giá tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là thương hiệu máy giặt được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt sử dụng công nghệ inverter với mức giá phải chăng thì hãy theo dõi top 3 máy giặt truyền trực tiếp Toshiba có mức giá tầm trung dưới đây

1. Máy giặt truyền động trực tiếp Toshiba AW-DJ1000CV SK

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DJ1000CV

Nhìn chung, máy giặt cửa trên truyền động trực tiếp Toshiba 9kg AW-DJ1000CV (SK) không chỉ được trang bị những tính năng hiện đại mà còn có vẻ ngoài trang nhã, chắc chắn và tuổi thọ cao. Toshiba AW-DJ1000CV (SK) 9 kg là một lựa chọn tốt cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên vì giá thành rẻ.

Nhờ công nghệ giặt bong bóng hiện đại, xà phòng sẽ được chia nhỏ thành những bọt nhỏ li ti nhẹ nhàng. Các vết bẩn cứng có thể được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng khỏi hàng dệt với sự trợ giúp của các bọt khí này.

Hiệu ứng thác nước kép giúp giặt hiệu quả hơn và giúp quần áo sạch hơn. Để tạo ra hiệu ứng thác nước đôi như hiện nay, hai dòng nước dữ dội được hướng từ dưới lên trên và chảy dữ dội vào trống. Điều này đảm bảo rằng mỗi món quần áo nhận được một lượng xà phòng thích hợp trước khi được giặt.

Chức năng làm sạch lồng giặt của Toshiba AW-DJ1000CV (SK) giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách tự làm sạch lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn tạo mùi và chất bẩn bám bên ngoài lồng giặt. Cần phải vệ sinh máy giặt một cách thường xuyên.

2. Máy giặt truyền động trực tiếp Toshiba AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV

Màu đen cơ bản của máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV (KK) toát lên sức hút mạnh mẽ dù kích thước nhỏ gọn. Cấu trúc nhôm sơn tĩnh điện của vỏ máy giúp vẻ ngoài của sản phẩm đẹp mắt và thân thiện hơn với người dùng. Máy có khối lượng 9kg nên có thể giặt giũ cho một gia đình bốn hoặc năm người một cách dễ dàng.

Các nút ấn trên bảng điều khiển của máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV (KK) được gắn nhãn bằng tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chu trình giặt phù hợp.

Ngoài ra, có 8 chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm “Giặt nhanh”, “Quần áo mỏng”, “Quần jean”, “Quần áo dày”, “Giặt thường xuyên”, “Chăn”, “Chương trình ghi nhớ” và “Giặt giũ” Làm sạch “. Chương trình giặt nhạy cảm hỗ trợ giặt nhẹ nhàng những món đồ dễ bị hư hỏng, giúp chúng không bị sờn trong quá trình giặt.

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt không chỉ giảm tiếng ồn khó chịu mà còn tăng hiệu suất, tiết kiệm điện hơn và bền lâu hơn, cùng những lợi ích khác. Hoạt động bền bỉ và không ồn ào, động cơ truyền động trực tiếp giúp mọi thứ hoạt động trơn tru không bị gián đoạn và kéo dài thời gian sử dụng.

Một tính năng đáng chú ý khác của máy giặt Toshiba này là khóa an toàn của nắp. Khóa an toàn sẽ giúp bạn bớt lo lắng về việc con bạn vô tình rơi vào lồng giặt khi đang chơi đùa.

3. Máy giặt Toshiba truyền động trực tiếp 9kg AW-DC1000CV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV
Máy giặt Toshiba cửa trên truyền động trực tiếp 9kg AW-DC1000CV

Toshiba AW-DJ1000CV là máy giặt biến tần có thể chịu tải lên đến 9 kg quần áo. Vỏ ngoài của máy được làm bằng kim loại chắc chắn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ vốn đã cao cấp của sản phẩm này. Ngoài ra, bảng điều khiển của máy được thiết kế chu đáo phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam hiện nay.

Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt trên máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình giặt và cài đặt giặt mong muốn chỉ bằng một nút bấm.

Thiết bị có chương trình giặt bộ nhớ tiện dụng, vì vậy máy giặt sẽ ghi nhớ các cài đặt bạn đã thực hiện sau khi bạn điều chỉnh chúng chỉ một lần. Ngoài giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt nặng, chu trình ngâm, chu trình tiêu chuẩn, giặt thơm và giặt chăn, máy giặt còn cung cấp tổng cộng bảy tùy chọn giặt khác nhau.

Sử dụng máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK, bạn và gia đình có thể cắt giảm một lượng lớn tiền điện và nước hàng tháng nhờ công nghệ Inverter của chiếc máy giặt này. Ngoài ra, công nghệ này đảm bảo tuổi thọ cao và máy giặt không gặp sự cố.

Chu trình Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba AW-DJ1000CV SK, với thiết kế cánh quạt không đối xứng độc đáo, đảm bảo rằng đồ giặt của bạn được trộn đều sau mỗi chu trình, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc quần áo của mình bị rối.

Bài viết trên là top 3 sản phẩm máy giặt Toshiba sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có mức giá phân khúc tầm trung mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.