Đừng chọn Apshop nếu bạn không muốn những điều này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những đảm bảo chất lượng với sản phẩm chính hãng mà mức giá có được cũng rẻ hàng đầu thị trường.

Có quá nhiều thứ cần lưu tâm khi quyết định bỏ vài triệu, thậm trí nhiều hơn thế để lựa chọn cho mình một món Gear ưng ý phục vụ cho đam mê. Nào là giá cả, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu, bảo hành… nghĩ đến thôi là đã thấy quá nhiều thứ lan man xung quanh và bạn có cảm giác hơi bị “nhức não”. Tuy nhiên, với chút ít kinh nghiệm mua Gear của mình, chia sẻ với các bạn là chúng ta chỉ cần tìm được 1 địa chỉ mua Gear ưng ý là mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay lập tức.

apshop

Tại TP HCM, APshop cũng là một cái tên được giới Game thủ để mắt tới khá nhiều, tuy nhiên, mình khuyên bạn: Đừng chọn APshop nếu bạn không muốn những điều này nhé

Tạo cảm giác an tâm quá mức khiến mình muốn lăn tăn cũng không có cửa

Đồng ý mua Gear là phải “CHẤT” và phải “CHUẨN”, nhưng APshop chuẩn đến từng Centimet, mình muốn bắt bẻ cũng phải chào thua các bạn ạ. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như Razer, Logitech, Corsair, Hyperx… nên anh em hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua Gear tại đây.

Apshop treo thưởng cho những khách hàng phát hiện hàng giả, khi mua hàng tại Apshop, hoàn tiền lên tới 200% , nhưng mà chưa có 1 khách hàng nào nhận được số tiền này các bạn ạ, ngay cả mình, mỗi lần mua hàng cũng soi dữ lắm mà không bao giờ phát hiện thấy gì cả.

Nói có sách, mách có chứng, mình có mua 1 con chuột CHUỘT RAZER DEATHADDER ELITE tại APshop vào giữa năm 2018 với mức giá chưa tới 2 triệu đồng, dùng mải miết tới tận bây giờ, chinh chiến không biết bao nhiêu trận Game thâu đêm suốt sáng, vẫn mượt, vẫn dùng ngon các bạn ạ. Mình mới nhường lại cho thằng em, dự là lại theo nó thêm một thời gian nữa mà cũng không biết tới bao giờ, vì độ bền của nó mình nghĩ là vô đối.

máy chơi game

Có cần thiết phải tiện lợi quá mức như vậy không?

Mua hàng ở đâu thì mình không rõ, nhưng đến với APshop dù bạn có không muốn, thì cũng đừng từ chối sự tiện lợi quá mức cho phép này nhé. Hãy đồng ý để cửa hàng giúp bạn tư vấn online chọn Gear ưng ý mọi lúc, mọi nơi chỉ cần bạn có nhu cầu. Gọi điện thoại trực tiếp, Ib qua Fanpage hay website bất cứ khi nào bạn muốn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về các thiết bị điện tử sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn còn được miễn phí giao hàng trong nội thành và giao nhanh trong ngày để dù bạn có muốn chờ lâu cũng không được nhé.

APshop mang đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực khi mua sắm, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển. Nếu bạn không muốn những điều này, cũng đừng bỏ qua nhé, hãy trực tiếp đến cửa hàng APshop để tham quan gian hàng và mua sắm trực tiếp.

máy tính

Giá tốt nhất thị trường

Đừng mua hàng tại đây nếu bạn không phải là người muốn tiết kiệm chi phí, APshop với mức giá tốt nhất thị trường, khỏi cần bàn cãi, chỉ việc ưng sản phẩm nào là lấy luôn, không phải nghĩ về giá.

APshop cam kết với bạn giá cả vô cùng cạnh tranh, hơn nữa, chương trình khuyến mại tại đây phải tính bằng ngày, hầu như ngày nào cũng có chương trình ưu đãi dành cho anh em trên website và fanpage Apshop. Khá nhiều sản phẩm giảm từ 5% đến 20% cho bạn mức giá vô cùng hời khi mua hàng tại đây.

Với những anh em mê GA, chăm chỉ theo dõi Fanpage nhé, mỗi tuần một game, tha hồ săn quà, vừa vui vừa sưu tập được những món Gear chất mà chẳng tốn đồng nào cả. Hoặc bạn cũng có thể đăng ký ngay với đội ngũ Admin của Apshop để thỉnh thoảng lai dai vài ván game có thưởng, giao lưu với các anh em Game thủ trên cả nước, săn quà khủng giá trị tại Apshop.

máy tính

Thật ra thì để tìm được một địa chỉ mua Gear uy tín, chính hãng, giá tốt cũng không dễ chút nào, nhưng nếu vẫn còn lăn tăn hay cảm thấy không muốn những tiện ích mà mình vừa chia sẻ, thì không chọn Apshop cũng được nhé. Sự lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào các bạn, hãy là người mua hàng thông minh nhé.

Tìm được bộ Gear ưng ý phục vụ cho đam mê của mình đã là điều không dễ dàng, thế nhưng, để lựa chọn được địa chỉ mua Gear uy tín, chính hãng, giá cả phù hợp lại là điều khiến anh em phải “cân não”. Giữa vô vàn sự chọn lựa đến từ các kênh mua hàng khác nhau, đừng biến mình thành những con “Gà” công nghệ khi lười tìm hiểu và mua phải những món Gear kém chất lượng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!