Dùng đèn sưởi nhà tắm có hại không, nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều lý do để đầu tư đèn sưởi nhà tắm. Lưu ý khi dùng sản phẩm này thế nào, hãy cùng tìm hiểu.

Một trong những thiết bị cần thiết cho mọi gia đình trong những ngày trời lạnh chính là đèn sưởi nhà tắm. Vật dụng này hữu ích tuy nhiên lại mang theo nhiều vấn đề cần giải đáp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp hết thảy.

Bạn đã biết về đèn sưởi nhà tắm chưa?

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích 4 - 6m2

  • Đèn sưởi nhà tắm dùng cho phòng tắm, có tác dụng sưởi, nhằm làm ấm nóng không gian phòng khiến cho nhiệt độ cơ thể được ổn định khi tắm.
  • Không chỉ dùng để sưởi ấm mà loại đèn này còn là giải pháp hỗ trợ sức khoẻ, phòng các bệnh hô hấp, điều trị cảm lạnh, được coi như “liều thuốc” chống sưng, phù nề, thấp khớp…hiệu quả tối ưu.
  • Đèn sưởi có chức năng làm nóng tức thì, thường thì có 2 loại phổ biến, chính là:
  • Đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại
  • Đèn sưởi nhà tắm có đèn hồng ngoại và tích hợp thêm quạt gió

Những tác dụng mà đèn sưởi nhà tắm mang đến

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Heizen có điều khiển HE4B-R

  • Đầu tiên là sẽ giúp người dùng sưởi ấm vào mùa lạnh. Đèn duy trì ở mức nhiệt từ 30-40 độ C điều này khiến cho việc tắm rửa mùa đông không còn là ác mộng nữa. Tắm mà không lo bị lạnh. Đặc biệt những nhà có em bé, những bé có sức đề kháng yếu, dễ cảm lạnh thì càng không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Đèn bổ sung chức năng sấy gió sẽ khiến điều hoà không khí quanh phòng, khiến cho phòng ấm nhanh hơn.
  • Cải thiện sức khoẻ cũng là tính năng hữu ích của đèn sưởi nhà tắm. Bóng đén phát ra tia sáng hồng ngoại nên không hề đốt cháy oxy, cũng không chứa tia cực tím nên không sợ ảnh hưởng tới da và tóc. Ánh sáng của đèn chiếu vào da thúc đẩy lưu thông máu, kích thích tế bào mới sinh trưởng và còn giúp tẩy tế bào chế. Ngoài ra đèn còn kích thích mọc tóc, cho tóc nhuộm bền màu hơn. Dòng đèn sưởi nhà tắm còn được biết đến là có tác dụng hỗ trợ bệnh xương, giảm đau.
  • Thiết kế chống thấm nước của đèn sưởi nhà tắm để người dùng được an toàn hơn. Cấu tạo đèn đơn giản gồm hai phần là thân và bóng. Phần thân làm từ nhựa đặc biệt chống thấm nước, tránh nhiễm điện. Khi đèn hoạt động mà bạn sơ ý chạm tay vào đèn cũng không lo bỏng. Bóng đèn thì làm từ thuỷ tinh cứng chịu nhiệt, chống thấm nước và chống nổ. Tắm nước bắn lên thì cũng không lo lắng cháy nổ hay chập điện.
  • Đặc biệt là đèn sưởi nhà tắm còn có tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt.
  • Một ưu điểm khác của đèn sưởi nhà tắm là tiết kiệm điện năng. Đèn sưởi có công suất toả nhiệt lớn nhiều người sẽ cho rằng tốn điện. Thực tế sản phẩm lại cực kỳ tiết kiệm điện năng. Thiết bị làm ấm tức thì sau 3 giây nên chẳng tốn công chờ đợi. Mỗi lần chỉ dùng 10-15 phút nên không tốn điện. Thường công suất tối đa của đèn là 275W/bóng. Tuổi thọ sản phẩm thì lên đến 10 năm. Nhiều nhà còn dùng thay thế đèn nhà tắm.

Lưu ý khi dùng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng K2BH

  • Không nên phun trực tiếp nước lên đèn. Dù có tính năng chống chập cháy thì vẫn không nên phun nước vào đèn. Bởi nước vào ẩm làm mạch điện vẫn có nguy cơ hỏng hóc. Khắc phục thì bạn nên làm đèn chếch, cao hơn so với vòi sen.
  • Không nên kéo dài thời gian tắm và dùng đèn sưởi nhà tắm.
  • Khi dùng quá lâu thì có thể tia hồng ngoại sẽ phản tác dụng. Bạn chỉ nên bật đèn khi chuẩn bị tắm và dùng xong thì thôi luôn. Mỗi bóng hay quạt có công tắc riêng, khi thấy nhiệt độ quá cao thì nên tắt bớt. Bởi vì đèn có thể duy trì độ ẩm trong phòng. Điều này vừa là tiết kiệm điện lại vừa đảm bảo tuổi thọ cho đèn.
  • Mỗi năm nên vệ sinh 2 lần hàng năm. Bạn đảm bảo vệ sinh để sản phẩm hoạt động tốt nhất.

Có thể nói là nên đầu tư đèn sưởi nhà tắm. Có nhiều lợi ích khi sử dụng đèn sưởi. Chỉ cần lưu ý một chút để đảm bảo an toàn cũng như khiến sản phẩm bền bỉ hơn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!