Dưới 10 triệu thì nên mua bếp từ hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý nên mua bếp từ hãng nào với tài chính dưới 10 triệu cho bạn tham khảo. Đây là số tiền có nhiều lựa chọn hợp lý.

Nhiều gia đình chuyển từ bếp gas sang bếp điện và đang băn khoăn chưa biết nên chọn nên mua bếp từ hãng nào thì có ngay bài viết dưới đây. Tài chính chưa đến 10 triệu nhưng hoàn toàn có thể rinh về dòng máy bền và đẹp.

Tiêu chí lựa chọn nên mua bếp từ hãng nào

Bếp từ chia ra làm 3 phân khúc cơ bản, đó là:

  • Loại giá từ 3-5 triệu là giá rẻ, thường xuất xứ Việt Nam, Trung Quốc.
  • Sản phẩm trung bình giá từ 6-10 triệu, đây là loại phổ biến trước câu hỏi nên mua bếp từ hãng nào. Những dòng này phổ biến xuất xứ Malaysia, Thái Lan.
  • Sản phẩm giá cao từ 11-20 triệu thì xuất xứ châu Âu.

Với tài chính là dưới 10 triệu thì có nhiều sản phẩm tầm trung. Không phải các hãng cao cấp không có sản phẩm dưới 10 triệu nên hoàn toàn yên tâm nhé.

Tính năng an toàn của bếp từ Chefs EH-DIH206 với rất nhiều chức năng
Bếp từ Chefs được nhiều người dùng

Chú ý khi chọn nên mua bếp từ hãng nào

  • Đầu tiên nên chọn  bếp thế hệ mới loại trượt, sở hữu nhiều chức năng như là hâm nóng được đồ ăn, có khóa trẻ em, có cảnh báo dư nhiệt, có tạm dừng, chống tràn ở mặt kính.
  • Nên mua bếp có mặt kính Schott, loại đứng top về khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước. Người dùng bình thường mua kính grass ceramic vẫn chịu nhiệt được, giá phải chăng nhưng kính Ceramic sẽ đẹp và bền hơn.
  • Trước câu hỏi nên mua bếp từ hãng nào thì chọn loại quạt nhỏ bởi giảm tiếng ồn khi nấu, chạy cũng êm ái hơn hẳn.
  • Lựa chọn bếp cống suất lớn, bếp từ đôi thì là trên 4400W còn bếp từ ba thì là trên 6400W. Khi công suất cao thì rút ngắn được thời gian nấu nướng.
  • Chọn loại bếp bo viền inox bảo vệ được kính, hạn chế va đập.
  • Bụng bếp nên chọn loại chất liệu inox chống gỉ, nhôm, không phải loại bằng nhựa hay là sắt thép sẽ rẻ tiền.
  • Ở bếp từ quan trọng nhất chính là bảng mạch trong mâm từ, có chất liệu đồng 100% hoặc là loại pha tạp. Bảng mạch linh kiện bán dẫn hay điện tử cơ bản. Khi mà bảng mạch và mâm từ tốt thì hiệu suất nấu cũng cao hơn, cũng tiết kiệm được thời gian và điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt, nâng cao tuổi thọ và độ bền cho sản phẩm.
  • Bạn nên chọn loại bếp nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, để có chế độ bảo hành tốt.

Gợi ý một lựa chọn nên mua bếp từ hãng nào dưới 10 triệu

Bếp từ CHEFS EH-DIH990

bep-tu-chefs
Nên mua bếp từ CHEFS EH-DIH990

Với giá khoảng 9 triệu 8 thì dòng bếp từ này rất đáng rinh về. Bếp từ giá thành phải chăng mà có công nghệ Inverter. Mặt kính của bếp là loại EuroKera của Pháp nổi tiếng. Dòng này dùng mâm từ EGO cao cấp, có gia nhiệt đều, không sợ ngắt quãng. Nói về hãng Chefs thì nhập khẩu linh kiện sau đó lắp ráp tại Việt Nam.

Bếp từ KAFF KF-FL366ii

bếp từ Kaff KF-FL366II
Bếp từ Kaff KF-FL366II khi lắp âm

Hỏi nên mua bếp từ hãng nào thì KAFF cũng là một lựa chọn lý tưởng. Bếp từ dùng mặt kính crystal bền, chịu lực tốt, chịu được sốc nhiệt. Dòng này có 10 dải công suất, có cảm ứng độc lập dưới mặt bếp. Khoảng hơn 9 triệu là rinh được dòng này về.

Bếp từ Canzy CZ-900GB

Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB
Bếp từ đôi Canzy CZ-900GB

Thêm một gợi ý nữa, bếp từ Canzy này tương đối sang trọng. Bếp 2 vùng nấu đáp ứng được nhiều nhu cầu cho người sử dụng. Tổng công suất 2 vùng nấu là 4800W, có nhiều tính năng thông minh nên nấu nướng nhanh chóng hơn hẳn. Giá tham khảo cho sản phẩm này rơi vào khoảng 7 triệu 6.

Bếp từ Napoliz ITC333

nen-mua-bep-tu-hang-nao
Nên mua bếp từ hãng nào – Bếp từ Napoliz ITC333

Napoliz ITC333 là một trong các dòng bếp dưới 10 triệu nên rinh về nhất. Chất liệu mặt kính là Vitroceramic gốm thủy tinh nên chịu lực va đập và sốc nhiệt lên đến tận 1000 độ C. Sản phẩm này chống trầy xước hiệu quả. Bếp từ này giá rơi vào khoảng 7 triệu.

Câu hỏi nên mua bếp từ hãng nào dưỡng như tương đối rộng. Bởi vì mỗi hàng đều phát triển các dòng sản phẩm ở các phân khúc riêng. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho riêng mình từ những gợi ý trên này nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.