Dưỡng tóc bằng tinh dầu tự nhiên đón Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại tinh dầu tự nhiên dễ dàng tìm mua trên thị trường sẽ giúp bạn chuẩn bị mái tóc thật khỏe mạnh để sẵn sàng tạo kiểu mà không bị khô xơ.

Nếu bạn là người yêu thích mái tóc dài bồng bềnh tự nhiên hay muốn những kiểu tóc tạo kiểu phong cách thời thượng thì những loại tinh dầu tự nhiên dưới đây đều rất cần thiết để chăm chút cho mái tóc thêm khỏe đẹp, bóng mượt sẵn sàng cho những kiểu tóc cầu kì cho những buổi hẹn hò hay cho những dịp đi chơi nhé.

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất- Tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa có khả năng làm mềm tóc và cân bằng da đầu. Sử dụng tinh dầu dừa có thể giúp loại trừ gàu và tóc thêm chắc khỏe, ngay cả đối với những mái tóc bị hư tổn. Tinh dầu dừa còn làm sáng và làm mềm thân tóc nhờ chức năng hoạt động của nhiều loại khoáng chất như magie, canxi, sắt… Massage tóc và da đầu với tinh dầu dừa sẽ giúp bổ sung cho tóc nhiều dưỡng chất và hạn chế tình trạng rụng tóc.

Tinh dầu dừa còn có khả năng thúc đẩy quá trình sinh trưởng của sợi tóc , ngăn không cho da đầu bị khô. Phân tử của tinh dầu dừa có kích thước nhỏ vì vậy nó có khả năng thẩm thấu sâu, làm mềm và mượt tóc.

Tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất – Tinh dầu jojoba

Tinh dầu jojoba có cấu tạo hóa học cần giống với sebum tự nhiên của con người. Sebum hoạt động với chức năng bảo vệ và cung cấp nước cho tóc, giữ cho tóc không bị khô, giòn và tránh bị gãy rụng. Tinh dầu jojoba rất trơn, mượt nhưng không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, sử dụng tinh dầu thường xuyên rất tốt để phục hồi mái tóc hư tổn do tiếp xúc với hóa chất.

Tinh dầu jojoba có chứa vitamin E và các chất có khả năng chống oxy hóa có khả năng giữ màu tóc và bảo vệ cấu trúc bên trong của sợi tóc. Ngoài ra, tinh dầu jojoba còn có chứa phospholipid là thành phần tự nhiên có trong biểu bì của người. Vì vậy, tinh dầu jojoba có khả năng hòa tan sebum và lấy chúng ra khỏi tóc và da đầu, giúp làm sạch và khỏe mạnh cho mái tóc từ chân đến ngọn, đảm bảo cho những ai muốn có một mái tóc tự nhiên cũng như tạo kiểu tóc bằng hóa chất luôn được đẹp, bóng khỏe.

Tinh dầu jojoba và tinh dầu dừa là 2 loại dầu nền thường được dùng kết hợp với các loại tinh dầu khác để cung cấp dưỡng chất và vitamin cho mái tóc.

Tinh dầu hạt nho

Giống như dầu dừa, dầu hạt nho là dầu dưỡng ẩm và dầu xả tuyệt vời cho tóc. Thậm chí, dầu hạt nho còn vượt qua các loại dầu khác trong khả năng chăm sóc tóc yếu, tóc gầu và trị rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe và đẹp hơn.

Dầu hạt nho rất lý tưởng để dưỡng ẩm và xả tóc khô vì nó nhẹ hơn dầu dừa hay dầu ôliu và không làm bệt tóc. Dầu hạt nho không màu và cũng không để lại mùi. Dầu hạt nho giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, chẻ ngọn. Thoa dầu hạt nho lên tóc và để trong hai phút, sau đó xả tóc với nước lạnh.

Dầu hạt nho chứa vitamin E, a-xít lineolic và a-xít béo giúp tóc khỏe; đối với ai có mái tóc mỏng và dễ rụng tóc, bị gầu hay các vấn đề liên quan đến da đầu thì nên sử dụng dầu hạt nho mát xa lên đầu, cách này sẽ làm da đầu khỏe mạnh hơn và hạn chế rụng tóc cũng như gây gầu.

Dầu dưỡng tóc tốt nhất – Dầu Olive

Dầu Olive (đặc biệt là dòng Extra Virgin hoặc EVOO) là loại dầu đứng đầu bảng trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Dầu olive đem lại những dưỡng chất cần thiết mà mái tóc cần, như độ ẩm phù hợp, tính chất đàn hồi cũng như vitamin làm tóc được óng ả suôn mượt. Nếu sử dụng dầu olive ủ tóc thường xuyên thì bạn sẽ có mái tóc dày khỏe mạnh mà không cần phải đến tiệm dưỡng tóc.

Không những thế, trong dầu Olive còn có một số chất chống oxy hóa nhằm tránh tình trạng xơ rối, chẻ ngọn cho mái tóc trong một thời gian ngắn nhất. Vì vậy cũng là điều dễ hiểu khi dầu Olive lại được nhắc đến đầu tiên như 1 loại dầu “siêu dưỡng chất” cho mái tóc của bạn .

Dầu dưỡng tóc tốt nhất – Dầu Argan

Đây là một loại tinh dầu dưỡng cao cấp, có tác dụng đa năng đối với việc chăm sóc sắc đẹp, dầu argan nổi lên những năm gần đây khi liên tục xuất hiện trong những mỹ phẩm chăm sóc da và chăm sóc tóc, móng tay.. với công hiệu mạnh mẽ và nhanh chóng đem lại những kết quả mái tóc bóng khỏe, hồi phục tốt sau hư tổn và sử dụng hóa chất.

Dầu Argan rất giàu Vitamin E và có chứa một nhóm các chất chống oxy hóa trong đó, vì thế chúng giúp tóc chắc khỏe hơn từ gốc đến ngọn, phục hồi các hư tổn, giúp tóc xoăn giữ nếp và tóc nhuộm bền màu. Ngoài ra, dầu Argan còn giúp chân tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc và cung cấp độ bồng cho mái tóc mỏng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!