EarFun Air Mini: Tai nghe giá rẻ khó mà bắt bẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong đó EarFun là một hãng mà người dùng tin tưởng mỗi khi cần địa chỉ tin cậy để chọn tai nghe. Mẫu tai nghe EarFun Air Mini với mức giá vô cùng mềm nhưng vẫn có đầy đủ tính năng.

EarFun đã tạo nên một “cú hit” lớn ở trong phân khúc giá rẻ và tầm trung khi cho ra mắt mẫu tai nghe True Wireless mới. EarFun Air Mini nhận đã được rất nhiều phải hồi tích cực từ các diễn đàn âm thanh lớn không chỉ về thiết kế. Nó còn có khả năng kết nối, đa dạng chế độ, thời lượng pin dài và đặc biệt là chất âm đánh tạp phù hợp “chiến” tất cả các thể loại nhạc.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Hộp sạc EarFun Air Mini đã được làm bằng nhựa sơn nhám, hình bầu dục khá giống với mẫu Air Pro nhưng kích thước có phần được nhỏ gọn hơn một chút. Bốn góc cạnh bo tròn mềm mại mang đến một cảm giác cầm nắm gọn gàng hơn trên tay. Do đó, bạn có thể bỏ vào trong túi áo, túi quần mà không hề lo vướng bận gì.

Thay vì việc thiết kế cổng sạc ở mặt sau giống như nhiều mẫu TWS khác thì chiếc EarFun lại đặt nó hơi chếch về phía bên phải để tiện hơn cho việc cắm sạc. Ngay bên cạnh sẽ là một đèn led nhỏ chỉ báo sạc rất tiện dụng.

Về phần tai nghe, nó đã được hoàn thiện bằng hai phần nhựa khác nhau: một bóng và một lì đã tạo nên điểm nhấn khác biệt so với các sản phẩm cũ. Kích thước sản phẩm này nhỏ gọn đảm bảo vừa vặn với tai và không bị lo bị rơi ra ngoài ngay cả khi bạn tập thể dục hoặc vận động mạnh. Nó cũng được đi kèm với ba cặp eartip S / M / L để người dùng có thể thay đổi tùy theo từng sở thích.

EarFun Air Mini

Chất lượng cuộc gọi sẽ được cải thiện

Giờ đây bạn có thể nói chuyện điện thoại mà không còn gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngay cả ở những nơi ồn ào như siêu thị, trung tâm thương mại, công viên và ngoài đường xá. Mỗi bên tai nghe đều sẽ được tích hợp một micro chất lượng cao, tích hợp thuật toán AI tiên tiến giúp nó nhận giọng nói rõ ràng hơn gấp 3 lần. Do đó, đầu dây bên kia sẽ nghe được rõ giọng nói của bạn.

EarFun Air Mini có thể được điều khiển bằng khả năng cảm ứng tiện lợi. Với tất cả những tính năng cơ bản như Nhận/Ngắt cuộc gọi và tăng/giảm âm lượng chính xác. Phần cảm ứng trên tai nghe đã được làm nổi bật lên hiện ngay trên logo Ear Fun. Vì vậy, nó giúp người sử dụng có thể cảm ứng chính xác hơn và rất hữu ích. Khả năng hoạt động độc lập từng bên cũng được hãng sản xuất giữ nguyên, đảm bảo trải nghiệm người dùng tối đa.

EarFun Air Mini

Có sẵn chế độ Gaming Mode

Bên cạnh Bluetooth 5.2 mạnh mẽ, chế độ Gaming Mode cũng đã được trang bị trên EarFun Air Mini. Nó giúp cho độ trễ của sản phẩm ở dưới mức 100ms. Vì thế rất tiện lợi cho việc giải trí chơi game hay xem phim nhờ độ trễ thấp và chất lượng truyền phát ổn định. Nếu bạn đang tìm chiếc tai nghe không dây đa chức năng nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí thì EarFun Air Mini chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

EarFun Air Mini

Tổng kết

Nếu như hậu tố “S” trên iPhone chỉ một bản nâng cấp nhẹ, thì Air S không hề học hỏi Apple chút nào. Chiếc tai nghe EarFun Air Mini mang đến bộ mặt mới cho dòng Air, sở hữu nhiều tính năng cao cấp không thua kém quá nhiều so với những gì có trên Air Pro hay Free Pro. Với giá bán hơn 1 triệu đồng, về cơ bản nó vẫn là tai nghe tầm trung đáng mua nhất của EarFun ở thời điểm hiện tại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!