EarFun Air S: Tính năng không khác gì tai nghe cao cấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
EarFun Air S là một cặp tai nghe không dây thực sự có giá trị ở trong phân khúc giá 1,7 triệu đồng. Nó không chỉ nhờ vào thiết kế công thái học mà còn hấp dẫn bởi các tính năng hiện đại như chống ồn chủ động ANC, chế độ Gaming Mode… 

Nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe có dây vì nó vướng víu trong sử dụng. Vậy thì hãy để chiếc tai nghe không dây EarFun Air S mở ra đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho bạn. Với khả năng ghép nối nhanh chóng, phiêu nhạc cực chất và không ngại mưa rơi chính là những đặc tính mà dòng tai nghe EarFun này đang chờ bạn khám phá.

Bộ phụ kiện của tai nghe EarFun Air S sẽ có gì?

Khi mua tai nghe này sẽ có bộ phụ kiện bao gồm như sau:

  • 1 Cáp sạc USB Type-C
  • 3 Cặp eartip bằng silicone (S / M / L)
  • 1 Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Review chi tiết về tai nghe EarFun Air S

Sau đây là bài đánh giá chi tiết về mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu EarFun đình đám trên thị trường hiện nay.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Hầu hết sản phẩm thuộc dòng Air đều có thiết kế dạng đuôi dài và EarFun Air S cũng không ngoại lệ. Do được cấu tạo từ nhựa nên tai nghe có trọng lượng nhẹ. Bạn có thể thoải mái đeo ở trong nhiều giờ liền mà không cảm thấy vướng bận gì. Hơn thế, nhà sản xuất còn trang bị thêm cả một vài cặp eartip bằng silicone (S / M / L) giúp người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với cỡ tai của mình.

Đi kèm với tai nghe là hộp sạc dạng nắp gập, giống với thiết kế của các dòng sản phẩm cao cấp hơn như Air Pro và Air Pro 2. Toàn bộ đều làm bằng nhựa, phủ lớp sơn đen mờ giúp hạn chế bám vân tay hoặc mồ hôi. Kích thước vừa phải nhưng nó sẽ không phù hợp để đựng trong túi áo hoặc túi quần.

Mặt trên nổi bật với logo thương hiệu EarFun và mặt trước tích hợp một đèn LED chỉ báo tình trạng sạc. Trong khi đó mặt sau của nó vẫn là vị trí đặt cổng USB Type-C truyền thống. Còn lại phần đế sẽ được thiết kế để tương thích với bộ sạc không dây Qi.

EarFun Air S

Cấu hình trình điều khiển động khoảng 10mm

Tai nghe chống ồn EarFun Air S sẽ được sử dụng một trình điều khiển động màng loa Composite bằng len (wool) có đường kính tới 10mm. Nó giúp tái tạo âm thanh tự nhiên và chi tiết trong dải tần đáp ứng từ 20Hz – 20kHz.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp, kết nối nhanh, gọi thoại tốt mà chiếc EarFun Air S còn mang đến chất âm dày dặn, ấm áp và thiên về dải trầm. Vì vậy, nó cực kỳ phù hợp để nghe các thể loại nhạc như Pop hoặc Dance.

Bạn có thể cảm nhận rõ sức mạnh âm bass, không hề lùng lùng hay không rõ ràng. Âm mid và treble đã được đánh giá ở mức khá. Cả hai đều hơi lùi nhẹ so với bass để bass có nhiều đất diễn hơn. Vì thế, giọng ca sĩ nữ rất nổi bật trong khi tiếng nhạc cụ được thể hiện khá chi tiết.

EarFun Air S

Thời lượng pin trung bình

Với mỗi lần sạc đầy pin, Earfun Air S sẽ có thể chơi nhạc liên tục trong 5 giờ khi bật ANC và 6 giờ khi tắt ANC. Khi dùng kèm cùng với hộp sạc, tổng thời lượng pin sẽ là 25 giờ khi bật ANC và 30 giờ khi tắt ANC. Ngoài cổng sạc Type-C, hộp sạc còn tương thích với các mẫu đế sạc không dây đạt chuẩn QI.

EarFun Air S

 Ưu và nhược điểm của mẫu tai nghe EarFun Air S

Ưu điểm:

  • Chữ ký âm thanh được cải thiện đáng kể so với EQ
  • Nhẹ và thoải mái
  • ANC khá vững chắc
  • Chế độ trò chơi có độ trễ thấp
  • Ứng dụng dễ sử dụng

Nhược điểm: Tuổi thọ pin ở mức trung bình

Tổng kết

Đối với bộ tai nghe nhét tai giá rẻ, EarFun Air S đã cung cấp khá nhiều tính năng ấn tượng.  Với khả năng kết nối nhanh chóng và không gây đau đớn, đồng thời ứng dụng này cực kỳ thân thiện với người dùng. Nhìn chung, Air S rất dễ sử dụng và với mức giá thì nó là một bộ tai nghe nhét tai hoàn toàn phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!