Ferlatum dạng nước bổ sung sắt có tốt cho bà bầu và phụ nữ nuôi con nhỏ không? Giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ferlatum dạng nước bổ sung sắt giúp cho bà bầu cũng như phụ nữ nuôi con nhỏ hay bất cứ ai thiếu sắt cần bổ sung thêm lượng sắt thiếu hụt cho cơ thể để có thể đảm bảo sức khỏe , tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Lúc mang thai hay lúc nuôi con nhỏ là lúc phụ nữ cần có sức khỏe tốt nhất để có thể đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe không chỉ cho mình mà còn đủ dinh dưỡng cho con trong bụng cũng nhu cho con bú khi nuôi con nhỏ. Sắt cũng là một chất vô cùng quan trọng mà ai cũng đều biết. Vậy Ferlatum dạng nước bổ sắt dạng nước có thực sự tốt cho bà bầu và phụ nữ nuôi con nhỏ không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Ferlatum dạng nước bổ sung sắt có tốt cho bà bầu và phụ nữ nuôi con nhỏ không?

ferlatum dang ống cho bà bầu có tốt có nên mua không ? giá bao nhiêu
Ferlatum dạng nước bổ sung sắt có tốt cho bà bầu và phụ nữ nuôi con nhỏ không?

Khi mang thai, cơ thể người mẹ sản xuất ra nhiều hơn 50% lượng máu so với bình thường, đó là lý do tại sao bạn cần phải sản xuất thêm hemoglobin. Chính vì vậy, bạn cần phải bổ sung thêm chất sắt.

Nhiều chị em bị thiếu sắt trước khi có thai. Việc thiếu sắt làm cho bạn dễ cảm thấy mệt mỏi nên bạn cần bổ sung  thêm chất sắt để giúp cơ thể được khỏe mạnh.

Khi con yêu dần phát triển, nhu cầu được bổ sung sắt cũng sẽ tăng lên, đặc biệt là trong giai đoạn giữa và giai đoạn cuối của thai kỳ.

Thiếu sắt trong thai kỳ có thể dẫn đến một số biến chứng như sinh non, nhẹ cân, tử vong ở trẻ sơ sinh… Mẹ bầu có thể tránh tất cả những điều này với việc bổ sung lượng sắt đầy đủ.

Trong đó:

Ferlatum thuộc nhóm thuốc chống thiếu máu có chứa ion sắt để điều trị thiếu sắt.

Thuốc có chứa phức hợp sắt-protein trong đó chứa 5%+0.2% Fe3+. Nhờ vào đặc tính tan, sắt proteinsuccinylate bị kết tủa trong môi trường acid dạ dày nên nguyên tử sắt được đảm bảo. Sau đó kết tủa tan trở lại trong môi trường pH kiềm ở tá tràng để sắt được hấp thu vào niêm mạc ruột còn những phân tử protein được tiêu hóa bởi men protease của dịch tụy.

Dược động học :Không thể thực hiện những nghiên cứu dược động học thông thường đối với những phức hợp của sắt bởi vì với phức hợp sắt protein succinylate, phân tử protein bị tiêu hóa bởi dịch dạ dày và sắt được hấp thu một lượng cần thiết cho cơ thể. Trong điều kiện bình thường, việc mất sắt rất ít khi xảy ra. Phần lớn sắt được đào thải qua kinh nguyệt và một lượng nhỏ được đào thải qua mật, mồ hôi và da chết.

Bởi việc bổ sung sắt cũng như bổ sung Ferlatum dạng nước là cần thiết và khá tốt cho bà bầu cũng nhà phụ nữ đang nuôi con nhỏ.

Ferlatum dạng nước giá rẻ nhất là bao nhiêu ?

Hiện giá rẻ nhất của sản phẩm : Viên uống bổ sung sắt Ferlatum :  210.000 đồng

(bạn có thể click vào tên sản phẩm để đến nơi bán sản phẩm với giá rẻ nhất )

Ngoài Ferlatum có thể bổ sung sắt bằng cách nào ?

Ngoài việc bổ sung Ferlatum bạn có thể bổ sung sắt dưới dạng ăn uống bằng thực phẩm hàng ngày đây được cho là cách tốt nhất và an toàn nhật

Các thực phẩm giàu sắt gồm: gan động vật (bò, heo), lòng đỏ trứng, các loại ngũ cốc, hạt bí ngô, đậu nành, đậu lăng, hạt mè, rau muống, thịt bò…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!