Fujifilm Instax Mini 8: Cho tôi một vé về tuổi thơ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo thời gian, bạn sẽ nhận ra rằng càng ngày những bức hình mà phải khi rửa ra mới biết mình bị nhắm mắt lúc chụp, hay những tấm ảnh in nhỏ xinh tặng cô bạn cùng bàn sẽ không còn nữa. Thậm chí cả những tấm hình từ máy ảnh chụp lấy ngay cũng là điều xa xỉ.

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 8
Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 8

Công nghệ phát triển mạnh mẽ từng ngày khiến cho những những chiếc máy ảnh phim dần nhường chỗ cho những chiếc DSLR, Mirrorless chuyên nghiệp. Và sau đó, thời đại smartphone phát triển lại tiếp tục mang đến cho con người những chiếc điện thoại nhỏ bé nhưng sở hữu thông số camera “khủng”, có thể ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và chia sẻ theo cách không thể dễ dàng hơn.

Theo thời gian, bạn sẽ nhận ra rằng càng ngày những bức hình mà phải khi rửa ra mới biết mình bị nhắm mắt lúc chụp, hay những tấm ảnh in nhỏ xinh tặng cô bạn cùng bàn sẽ không còn nữa. Thậm chí cả những tấm hình từ máy ảnh chụp lấy ngay cũng là điều xa xỉ. Vì thế mà, khi cầm trên tay những bức ảnh chụp lấy ngay từ Fujifilm Instax Mini 8, có thể bạn sẽ hoài niệm về những ngày cũ, về những khoảnh khắc của tuổi thơ.

 Fujifilm Instax Mini 8
Fujifilm Instax Mini 8

Chỉ nặng xấp xỉ 300g, kích thước nhỉnh hơn một máy ảnh compact chút ít, cộng với hình dáng ngộ nghĩnh dễ thương của chiếc máy ảnh Fujifilm này sẽ ngay lập tức thu hút những cô nàng cá tính.

Về tính năng, đúng như truyền thống của một máy ảnh chụp lấy ngay, Instax Mini 8 hoàn toàn không có tùy chỉnh khẩu độ, ISO, tốc độ chụp,… vốn vô cùng rắc rối và khó sử dụng với những người không chuyên. Chiếc máy ảnh này chỉ có 5 chế độ phơi sáng tùy chọn, người chụp chỉ cần dựa vào mức độ sáng tại thời điểm chụp để điều chỉnh là xong! Dễ dàng đến mức dù không biết gì về nhiếp ảnh, bạn cũng sẽ sử dụng được Fujifilm Instax Mini 8 ngay khi cầm trên tay.

Về các trang bị và thông số kỹ thuật, Fujifilm chỉ đơn giản trang bị cho chiếc máy ảnh này ống kính 60mm cố định, đèn flash tích hợp. Nguồn năng lượng dồi dào cho máy được cung cấp bởi… 2 viên pin tiểu, dễ dàng thay thế và đổi mới cực kỳ dễ dàng.

Fujifilm Instax Mini 8
Fujifilm Instax Mini 8

Cũng vì những “thiếu thốn” đó, dù ai cũng có thể sử dụng, nhưng Fujiflim Instax Mini 8 lại không phù hợp với tất cả mọi người. Nó không thể chụp được những bức ảnh chi tiết đúng như mong muốn của một nhiếp ảnh gia cầu toàn, cũng chẳng thể lưu lại ảnh để cho bạn chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể đối với quan điểm hiện đại, một chiếc máy ảnh thuộc dòng Instax không thể đáp ứng được hầu hết những tiêu chuẩn của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp hay camera trên điện thoại, cả về độ chi tiết lẫn khả năng tùy chỉnh thông số, hay tính tiện dụng. Nhưng hơn cả những yếu tố về mặt kỹ thuật, một chiếc máy ảnh chụp lấy ngay như Fujifilm Instax Mini 8 sẽ mang lại cảm xúc thích thú hơn khi mà bạn sẽ cầm trên tay khoảnh khắc vừa ghi lại thay vì chỉ chạm trên màn hình cảm ứng. Với 10 tấm phim cho mỗi hộp, đơn giản chỉ là bấm chụp nhưng bạn cũng sẽ thận trọng hơn với từng bức ảnh. Mỗi bức ảnh bạn chụp sẽ mang một ý nghĩa khác hơn, là lựa chọn trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, đặc biệt nhất và sở hữu giá trị tinh thần lớn lao hơn hàng trăm bức hình không thể chạm tới.

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 8
Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 8

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

Hướng dẫn sử dụng máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

Sở hữu một chiếc máy ảnh chụp lấy ngay hiệu Instax Mini 9 của Fujifilm hay Polaroid là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tạo ra một bức ảnh ưng ý với hai thiết bị này. Hôm nay bài viết của websosanh.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy ảnh chụp lấy ngay cho các bạn mới bắt đầu.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!