Giá Samsung Galaxy M23 5G giảm 2 triệu đồng, vẫn là lựa chọn tuyệt vời năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với ngoại hình thời thượng thì điện thoại Samsung Galaxy M23 5G còn có được màn hình 120Hz, cấu hình khủng, và camera xịn sò hàng đầu trong phân khúc giá bán. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về A23 5G.

5G là thế hệ mạng di động hiện đại nhất hiện nay và đang ngày càng trở nên phổ biến tại nhiều nước trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, các nhà sản xuất smartphone đã hỗ trợ công nghệ kết nối này ngay trên các smartphone tầm trung, thậm chí là giá rẻ thay vì chỉ ở những điện thoại cao cấp. Samsung Galaxy M23 5G hiện là chiếc điện thoại 5G giá rẻ nhất được Samsung mang tới thị trường Việt Nam và do đó nó có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

samsung galaxy m23 5g giá bao nhiêu tiền
Điện thoại Samsung Galaxy M23 5G.

Vậy điện thoại Galaxy M23 5G giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam và có những tính năng gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy M23 5G tại Việt Nam

Samsung niêm yết giá bán chính hãng dành cho Galaxy M23 5G tại thị trường Việt Nam là 6,89 triệu đồng, và chỉ có duy nhất phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là Galaxy M23 5G 6GB/128GB.

Theo cập nhật mới nhất của chúng tôi hiện nay (tháng 10/2023) thì giá Galaxy hiện chỉ còn từ 4,6 triệu đồng – tức là giảm hơn 2 triệu đồng so với giá bán niêm yết trước đó. Điều này giúp người sử dụng có thể sở hữu chiếc điện thoại chất lượng với một tầm giá rẻ hơn khá nhiều so với trước đó.

giá samsung galaxy m23 5g tại việt Nam
Giá Samsung Galaxy M23 5G chính hãng tại Việt Nam hiện đã giảm khá nhiều.

2. Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy M23 5G

2.1 Đánh giá thiết kế Galaxy M23 5G

Điểm ấn tượng nhất trên điện thoại Galaxy M23 5G chính là mặt lưng khi nó có thiết kế tương tự các dòng smartphone cao cấp của hãng với cụm camera chính được xếp trong ô chữ nhật đồng nhất. Và mặc dù là nhựa nhưng với việc được làm nhám khiến Galaxy M23 5G có bề ngoài trông cao cấp hơn mức giá bán, đồng thời chống bám vân tay tốt hơn.

Khung máy cũng bằng nhựa nhưng được sử dụng màu bóng bẩy hơn. Ở đây có nút nguồn tích hợp khóa vân tay tiện dụng, các nút tăng giảm âm lượng cũng được thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, Galaxy M23 5G cũng sử dụng cổng sạc USB Type C tiện dụng cùng với cổng tai nghe 3.5mm.

đánh giá samsung galaxy m23 5g thiết kế
Điện thoại Samsung Galaxy M23 5G sở hữu thiết kế trẻ trung với 3 lựa chọn màu sắc.

Điểm “kém hiện đại” hơn cả trên Galaxy M23 5G chính là mặt trước khi máy sử dụng thiết kế camera cách điệu hình giọt nước – cái mà Samsung gọi là Infinity V – trong khi hầu hết các smartphone trong tầm giá đã chuyển qua thiết kế camera trong màn hình tối ưu hơn. Ngoài ra, các cạnh cũng được làm khá dày nên trông máy hơi “rẻ”. Dẫu vậy màn hình lại cũng chính là điểm nhấn nổi bật của Galaxy M23 5G.

2.2 Đánh giá chất lượng màn hình của Galaxy M23 5G

Samsung sử dụng tấm nền TFT LCD cho Galaxy M23 5G thay vì AMOLED như thông thường, tuy nhiên vẫn duy trì độ phân giải Full HD+ điều này khiến các hình ảnh hiển thị sắc nét và màu sắc có được độ chân thực cao.

đánh giá samsung galaxy m23 5g màn hình
Màn hình Samsung Galaxy M23 5G sử dụng tấm nền TFT với khả năng hiển thị màu sắc tốt.

Không chỉ vậy, Galaxy M23 5G còn được tích hợp tần số làm mới màn hình tới 120Hz – điều mà vốn chỉ hiển diện ở những smartphone cận cao cấp trở lên. Điều này không chỉ mang tới sự mượt mà khi sử dụng các ứng dụng mà chơi game cũng mang tới trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người sử dụng.

2.3 Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Galaxy M23 5G

Nhà sản xuất có thể nói là rất ưu ái cho Galaxy M23 5G khi trang bị cho smartphone này con chip Qualcomm Snapdragon 750G – con chip chuyên chơi game hiệu năng cao dành cho smartphone tầm trung. Cùng với đó, máy cũng được trang bị RAM dung lượng 6GB đi kèm công nghệ RAM PLUS cho phép tăng RAM ảo lên tối đa 4G hỗ trợ đa nhiệm cho máy trong trường hợp cần thiết.

đánh giá galaxy m23 5g cấu hình
Cấu hình Samsung Galaxy M23 5G được hoàn thiện nhờ chip Snapdragon 750 5G.

Bộ nhớ trong 128GB giúp người sử dụng thoải mái lưu trữ hình ảnh, không chỉ thế với việc hỗ trợ khay Micro SD, người sử dụng còn có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 1TB.

Về phần mềm, điện thoại Galaxy M23 5G được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 12 đi kèm với tùy biến giao diện OneUI 4.1. Ngoài ra, cũng không thể không kể tới điểm nhấn là việc tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G giúp mang tới Galaxy M23 5G tốc độ truy cập và tải dữ liệu ấn tượng.

Trong các bài test hiệu năng, Galaxy M23 5G đạt số điểm khá cao, cụ thể:

– Trên Antutu: Galaxy M23 5G đạt 379.694

– Trên Wild Life test: Galaxy M23 5G đạt điểm tổng thể 1105, và tốc độ khung hình bình quân 6,6 khung hình/giây

– Trên Wild Life Stress Test: Galaxy M23 5G có điểm tốt nhất là 636, và điểm thấp nhất là 634, cùng độ ổn định đạt tới 99,7%

– Trên Geekbench 5: Galaxy M23 5G đạt điểm đơn nhân là 384 điểm và đa nhân là 1554 điểm.

Có thể thấy là điểm hiệu năng của Galaxy M23 5G trên các thanh công cụ đều thuộc hàng khá là tốt so với phân khúc giá bán, cùng với sự ổn định cao khi sử dụng, Galaxy M23 5G hứa hẹn mang tới cho người dùng một chiếc điện thoại mượt mà, cấu hình ổn định cho nhu cầu chơi game.

2.4 Đánh giá chất lượng camera Galaxy M23 5G

Điện thoại Samsung Galaxy M23 5G được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính gồm:

– Camera chính 50MP, khẩu độ f/1.8

– Camera góc siêu rộng 120 độ, 8MP, khẩu độ f/2.2

– Camera telge 2MP, khẩu độ f/2.4

Đi kèm với đó là camera trước 8MP khẩu độ f/2.2. Đây là trang bị khá đáng kể về camera trong tầm giá dưới 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Và trên thực tế thì những ảnh chụp từ điện thoại Galaxy M23 5G cũng làm người sử dụng hài lòng.

đánh giá galaxy m23 5g chất lương camera
Chất lượng camera Samsung Galaxy M23 5G khá ấn tượng nhờ cảm biến tới 50MP.

2.5 Đánh giá pin Samsung Galaxy M23 5G

Galaxy M23 5G được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh – thuộc hàng pin khủng trên thị trường hiện nay và đáp ứng cả ngày dài sử dụng với cường độ sử dụng cao. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 25W giúp nhanh chóng tái sạc pin, mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng khi dùng máy.

KẾT LUẬN

Có thể thấy, cùng với mức giá bán đã rẻ hơn trong khi các trang bị vẫn thuộc hàng khủng khiến điện thoại Samsung Galaxy M23 5G tiếp tục là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho người sử dụng trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá tầm 5 triệu thì chắc chắn M23 5G sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!