Ghế massage bỏ tiền nào chất lượng và hiệu quả nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage bỏ tiền và không biết đâu là mẫu ghế  chất lượng và hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Tokuyo HH-1634, Maxcare Max 655 và Panasonic EP-MA71 là những mẫu ghế massage bỏ tiền được khách hàng đánh giá là chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá xem tại sao những mẫu ghế massage bỏ tiền này lại được khách hàng tin dùng đến vậy nhé!

Ghế massage bỏ tiền
Ghế massage bỏ tiền

1. Ghế massage bỏ tiền Tokuyo HH-1634

– Thương hiệu: Tokuyo.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 48.800.000 VNĐ.

– Các thông số của ghế massage bỏ tiền Tokuyo HH-1634: Kích thước nằm 65cm-186cm; ngồi 50-80cm; công suất: 220-330V; trọng lượng 98kg;  thời gian massage tối đa 15 phút; có hai màu đen và trắng.

– Các tính năng của ghế: Massage toàn lưng; massage cổ chân; massage chân; massage thắt lưng; tự động điều chỉnh độ rộng và chiều cao của con lăn; con lăn massage, massage hông, túi khí.

– Ghế có tính năng tự động massage, xoa bóp cơ thể chân thực như bàn tay con người thực hiện.

– Khóa hộp đựng tiền an toàn và tiện dụng.

– Rãnh nhận tiền có thể nhận được các loại tiền hiện hành ở các nước trên thế giới.

– Bản điều khiển được trang bị chức năng có thể cài đặt số tiền nhận tương ứng với số lượng thời gian được massage.

– Có trang bị màn hình hiển thị số tiền nhận được cũng như thời gian được massage tương ứng.

– Hệ thống massage túi khí của ghế massage bỏ tiền Tokuyo HH-1634 gồm có 3 túi khí ở phần đệm ghế và 8 túi khí ở vùng bắp chân. 

– Ghế tích hợp 2 chế độ massage mạnh và nhẹ cho bạn lựa chọn. 

– Các khu vực massage của ghế gồm: cổ, vai, lưng dưới, hai bên hông, massage toàn thân.

– Các phương pháp massage gồm: Shiatsu, vỗ, đấm, bóp gáy và vai, đấm và vỗ.

Ghế massage bỏ tiền Tokuyo HH-1634
Ghế massage bỏ tiền Tokuyo HH-1634

2. Ghế massage bỏ tiền Maxcare Max 655

– Thương hiệu: Maxcare.

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Giá bán tham khảo: 37.800.000 VNĐ.

Ghế massage bỏ tiền tự động Maxcare Max 655 có thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại, có thể nâng lên và ngả xuống theo mục đích và nhu cầu của từng người sử dụng.

– Ghế có khả năng nhận diện được các mệnh giá tiền khác nhau, từ đó cài đặt thời gian theo ý muốn của người kinh doanh và tự động kết thúc chương trình massage khi hết tiền.

– Khi bật nguồn, ghế massage Maxcare Max 655 sẽ tự kiểm tra và xác định chính xác các vị trí tựa lưng và giảm các tác động vào vùng bắp chân.

Ghế massage bỏ tiền Maxcare Max 655
Ghế massage bỏ tiền Maxcare Max 655

3. Ghế massage bỏ tiền Panasonic EP-MA71

– Thương hiệu: Panasonic.

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Giá bán tham khảo: 38.000.000 VNĐ.

– Các chức năng của ghế massage bỏ tiền Panasonic EP-MA71: tự động tính tiền; tự động cài đặt thời gian được massage tương ứng với số tiền bỏ ra; có thể nhận diện các mệnh giá tiền 10k, 20k, 50k, 100k, 200k và 500k; có hộp đựng và bảo quản tiền ở trong ghế nên rất an toàn.

– Các chương trình massage của ghế Panasonic EP-MA71 đã được lập trình sẵn. Người dùng chỉ cần bỏ tiền và nằm lên ghế là máy sẽ tự động khởi động chương trình massage phù hợp. 

– Hệ thống con lăn và túi khí của ghế hoạt động mạnh mẽ và chân thực, mang lại những giây phút thư giãn và thoải mái, loại bỏ cơn đau mỏi nhanh chóng.

– Người dùng có thể tùy chọn cường độ massage mạnh hoặc nhẹ theo nhu cầu sử dụng.

– Toàn bộ ghế được làm từ chất liệu da PU cao cấp với ưu điểm mịn, bóng, mềm mại, không bị nổ da, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Ghế massage bỏ tiền Panasonic EP-MA71
Ghế massage bỏ tiền Panasonic EP-MA71

Tokuyo HH-1634, Maxcare Max 655 và Panasonic EP-MA71 đều là các mẫu ghế massage bỏ tiền của các thương hiệu lớn và uy tín. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi ở trên sẽ giúp các bạn chọn mua được mẫu ghế massage bỏ tiền phù hợp và có chất lượng tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế massage bỏ tiền chất lượng phù hợp cho kinh doanh

Ghế massage bỏ tiền chất lượng phù hợp cho kinh doanh

Ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp ghế massage bỏ tiền ở nhiều trung tâm thương mại, khu giải trí hoặc khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ghế massage sẽ được cho thuê sử dụng trong một khoảng thời gian để khách hàng tận hưởng thư giãn ngay tại chỗ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!