Ghế massage Queen Crown công nghệ cao đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Queen Crown luôn có chỗ đứng vững chắc và được đánh giá cao về chất lượng trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe. Ghế massage Queen Crown đang được ưa chuộng ở Việt Nam với các sản phẩm phù hợp cho mọi gia đình.

Ghế massage Queen Crown được nhiều khách hàng ưa chuộng và tín nhiệm trong số hàng trăm thương hiệu ghế massage trên thị trường. Đó là nhờ ghế massage được sản xuất với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 sản phẩm ghế massage nổi bật nhất của thương hiệu này.

Ghế massage Nhật Bản Queen Crown QC SL666 loại phổ thông

Chức năng của ghế massage Queen Crown QC SL666

Ghế massage QC SL666 là một trong những sản phẩm nổi bật của Queen Crown với công nghệ tiên tiến massage 4D giúp thao tác massage chân thật như bàn tay thợ chuyên nghiệp. Ghế có khả năng thực hiện các kỹ thuật đấm, vỗ, miết và xoa bóp 4 chiều, tạo nên hiệu quả thư giãn và tác động sâu lên toàn thân. Chế độ massage của ghế sẽ hỗ trợ trị liệu cho các bệnh xương khớp thường gặp như thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau dây thần kinh tọa,…

Ghế massage Queen Crown
Ghế massage QC SL666 sử dụng công nghệ massage 4D với 5 bài tập cho bạn lựa chọn

Ghế được thiết kế các túi khí kép đặt ở vị trí như cổ, vai, tay chân, hông,… để massage, kích thước lưu thông máu. Ghế được tích hợp sẵn 5 bài tập phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Ghế có nhiều tính năng như massage không trọng lực, massage bằng nhiệt hồng ngoại và massage kết hợp âm nhạc. Các tính năng này sẽ giúp bạn thư giãn, lưu thông máu, cải thiện sức khỏe mỗi ngày.

Ghế massage Queen Crown QC SL666 cho mọi gia đình

Ghế massage QC SL666 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong nhà. Ghế có độ bền cao, chất lượng ổn định và có chính sách hậu mãi tốt. So với các sản phẩm khác của Queen Crown, QC SL666 được đánh giá cao về tính năng massage sâu và toàn diện hơn, bảo hành lên đến 5 năm, xứng đáng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà nhiều gia đình nên đầu tư.

Ghế massage chính hãng Queen Crown
Ghế massage QC SL666 có giá thành hợp lý với công nghệ hiện đại

Có thể nói, ghế massage QC SL666 có nhiều chức năng ấn tượng nhưng mức giá lại rất hợp lý cho mọi gia đình. Mức giá của máy là khoảng 29 triệu đồng, rất hợp lý so với mặt bằng giá thành của ghế massage hiện nay.

Ghế massage cao cấp Queen Crown Smart A8 loại thương gia

Chức năng vượt trội của ghế massage Queen Crown Smart A8

Queen Crown Smart A8 loại thương gia không chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng và thượng lưu mà còn có nhiều tính năng rất vượt trội. Ghế sử dụng công nghệ massage 6D bằng robot massage 4 cánh tay lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, hệ thống robot này sẽ tạo ra cử động linh hoạt y như bàn tay của thợ mát xa chuyên nghiệp. Ghế được tích hợp 9 kỹ thuật massage từ cơ bản đến nâng cao như gõ, miết, đấm, xoa bóp, vỗ, nhào 360 độ và shiatsu, kết hợp 21 bài tập massage tự động siêu đa dạng.

Ghế massage Queen Crown Nhật Bản
Ghế massage QC Smart A8 sở hữu công nghệ massage 6D

Queen Crown Smart A8 có đầy đủ các tính năng của QC SL666 ở trên như massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và có hệ thống âm thanh hiện đại. Ghế có bảng điều khiển cảm ứng siêu thông minh cùng điều khiển bằng giọng nói, bạn chỉ cần đọc câu lệnh đơn giản là điều khiển được chế độ của ghế.

Ghế massage Queen Crown Smart A8 dành cho thương gia

Chiếc ghế Smart A8 này có được tính năng vượt trội giúp massage toàn diện cơ thể, đặc biệt là công nghệ massage 6D bằng robot chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Không những vậy, thiết kế của ghế rất đẳng cấp với chất liệu được làm từ gỗ gụ Nam Phi nguyên khối có độ bền siêu tốt, da PU cao cấp mềm mại êm ái tạo cảm giác tuyệt vời nhất khi thư giãn.

Ghế massage cao cấp Queen Crown
Ghế massage cao cấp Queen Crown Smart A8 kiểu dáng sang trọng cho thương gia

Chiếc ghế hiện nay cũng có mức giá rất cao lên tới 80 triệu VND, rất xứng đáng với những tính năng vượt trội của ghế. Đây là mẫu ghế massage thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu.

Lưu ý khi chọn mua ghế massage thương hiệu Queen Crown

Ghế Queen Crown đến từ thương hiệu Nhật Bản hiện nay dễ dàng bị làm giả hoặc nhái thương hiệu. Bạn cần lựa chọn các đơn vị phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, bạn nên xem xét mua ghế massage có bảo hành từ 5 năm trở nên để an tâm khi sử dụng nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu ghế massage phù hợp nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!