Ghé xem bộ sưu tập thu đông của Forever21, dự đoán những item hot mùa lạnh sắp tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được lòng giới trẻ từ phong cách thời trang trẻ trung, luôn mới mẻ và phóng khoáng, Forever 21 tiếp tục tung ra bộ sưu tập thu đông đốn tim các cô nàng yêu thời trang.

Với tính ứng dụng cao và kiểu dáng trendy, hợp mốt, thương hiệu thời trang bình dân Forever21 luôn được đông đảo giới trẻ Mỹ, Hàn Quốc và khắp nơi trên thế giới tin tưởng chọn lựa. Cùng tham khảo thu đông năm nay, F21 sẽ mang tới những thiết kế nào nhé!

Áo Forever 21

áo dài tay f21

Forever 21 đặc biệt yêu thích áo croptop dài tay với những màu sắc rực rỡ và dáng áo ôm sát khoe eo.  Ngoài dáng crop top thông thường, hãng khéo léo thêm thắt những chi tiết giúp chiếc áo lạ mắt hơn như ống tay loe, đường viền bèo… Những chiếc áo này vừa ấm vừa rất dễ kết hợp với quần, váy mùa đông. Áo  crop top F21 dao động trong khoảng 200 – 250 ngàn đồng.

Năm nay dù mùa lạnh chưa tới nhưng áo len crop top với cổ lọ và phần tay bồng Forever21 đã rất thu hút phái đẹp nhanh tay mua sớm.

Bên cạnh áo crop top , Forever 21 cũng ra mắt một số dáng áo thun dài tay với chi tiết thắt nút hay cách cài nút áo cardigan đơn giản thành dáng áo đổ lưng trendy suốt năm qua.

Váy len

váy len f21Váy len ngắn , ôm dáng gợi cảm luôn là gợi ý hàng đầu của Forever 21, mặc bên trong áo khoác bò hoặc áo jacket dáng ngắn rất hợp. Năm nay hãng cho ra mắt nhiều mẫu váy len sọc ngang màu sắc rực rỡ.

Quần dài

quần ống rộng f21

 

Quần ống rộng chính là từ khóa của năm nay, Forever21 cũng không ngoại lệ. Hãng sản xuất quần bò, quần khaki, quần vải nhung… đều ống rộng với phần cạp cao, giúp người mặc nhìn không bị lùn đi.  Nếu bạn muốn thử nghiệm dáng quần thụng hot hit năm nay mà có chiều cao khiêm tốn, bạn nên mặc kèm áo crop top ôm dáng để nhìn cao hơn, nên tránh mặc với áo dáng suông freesize vì kết hợp không khéo nhìn sẽ bị luộm nhuộm. Quần ống rộng dài trên mắt cá nhân 3- 4 phân là vừa, nên tránh mua quần dài chấm gót vì rất dễ bị nuốt dáng nếu bạn không cao.

Áo khoác

 

áo khác denim f21Áo khoác denim dáng ngắn với những chấm phá rực rỡ là nét chấm phá của Forever 21 mùa thu đông năm nay. Chiếc áo khoác bò đơn giản trở nên đặc biệt hơn rất nhiều với những họa tiết thêu màu sắc hay những dải tua rua rực rỡ nơi cánh tay. Những chiếc áo bò này của F21 có giá khoảng 1 – 1,5 triệu đồng.

Áo khoác motor chất kiệu da lộn cũng rất được yêu thích. Bên cạnh sắc đen quen thuộc, hãng cho ra mắt thêm các màu sắc hồng, vàng dịu dàng để các cô nàng nữ tính cũng phải xuyến xao trước kiểu áo này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!