Top 3 tivi LG “ăn khách” mùa bóng đá sắp tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá ưu đãi tốt trong dịp này, tivi LED được nhiều người chọn mua hơn LCD thông thường và Plasma. Các model tivi LED của LG có xu hướng tiêu thụ gia tăng trong đợt này và dự đoán sẽ tiếp tục được ưa chuộng mùa bóng đá 2016 sắp tới.

Smart Tivi LG 55 inch 55UF850T

Smart Tivi LG 55 inch 55UF850T sở hữu thiết kế siêu mỏng ấn tượng, tô điểm cho không gian giải trí gia đình hiện đại. Kế thừa và phát huy những đường nét tinh tế của những dòng tivi đương thời với kích thước màn hình 55 inch vô cùng ấn tượng.

Smart Tivi LG 55 inch 55UF850T sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh siêu nét . Smart tivi LG 55UF850T 55 inch được trang bị công nghệ 3D thụ động cùng các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh tân tiến của LG mang đến người dùng những giờ phút xem phim gay cấn, hấp dẫn bên gia đình.

Smart Tivi LG 55 inch 55UF850T sở hữu màn hình 55 inch cho hiển thị độ phân giải Ultra HD của tivi sẵn sàng cho bạn đắm mình vào những bộ phim bom tấn với chất lượng siêu nét giúp bạn giải trí cực chất. Độ phân giải siêu sắc nét, siêu ấn tượng, mang đến những hình ảnh sống động rõ ràng đến từng chi tiết. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những khung hình ấn tượng với độ sắc nét tối ưu, cho trải nghiệm thị giác vô cùng hoàn hảo, rất phù hợp để đặt ở những không gian rộng lớn.

Hầu hết các nội dung và thiết bị của bạn đều có thể chia sẻ không dây thông qua tính năng AllShare Play, bạn có thể truyền tải phim, hình ảnh, âm nhạc và nhiều nội dung khác từ bất cứ thiết bị tương thích nào ở gần tivi của bạn, kế cả máy tính bộ.

Bên cạnh các tính năng chia sẻ thông minh như Screen Mirroring, Smartshare, LG TV Plus, smart tivi LED LG 55 inch 55UF850T hỗ trợ các cổng kết nối đa dạng và phổ biến như USB, HDMI, AV, Audio Out, Optical … giúp bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoài như laptop, đầu đĩa, dàn máy, dàn âm thanh … mà không cần đến dây cáp kết nối rườm rà, phức tạp như trước.

Mức giá ưu đãi trên các siêu thị điện máy chỉ khoảng 32 triệu đồng, tivi LED LG 55UF850T là một “siêu phẩm” không thể bỏ qua.

Tivi LED LG 49UF670T 49 inch

Tivi LED LG 49UF670T 49 inch mang trong mình thiết kế siêu mỏng ấn tượng, đường viền kim loại thanh mảnh cùng chân đế tivi được chế tác độc đáo chắn chắn sẽ là món đồ trang trí nội thất đắt giá cho ngôi nhà bạn.

Bây giờ bạn có thể thưởng thức một màn hình 4K lớn hơn trong một thiết kế mỏng hơn. Cuối cùng, những hình ảnh 4K tuyệt đẹp được gói gọn trong một thiết kế mỏng như không, hài hòa với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

Màn hình IPS 4K duy trì màu sắc sống động trên tất cả các vị trí của màn hình và từ mọi góc độ nghe – xem trên Tivi LED LG 49UF670T. Điều này cho phép bạn thưởng thức màu sắc chân thật và rực rỡ hơn bao giờ hết từ bất cứ vị trí nào trong nhà của bạn.

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức hình ảnh 4K từ nhiều nguồn khác nhau.Với bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K sẽ giúp tăng cường các chi tiết của chương trình phát sóng, phim ảnh và thể thao đến gần chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K nhất, mang đến cơ hội trải nghiệm hình ảnh 4K theo cách của bạn.

Tivi LED LG 49 inch được trang bị các công nghệ xử lý ảnh hiện đại như tấm nền IPS, Triple XD Engine, True Black Control cho khả năng hiển thị ảnh rõ nét với màu sắc tự nhiên, tránh tình trạng méo mó, nhiễu ảnh.

Về chất lượng âm thanh, Smart Tivi LED LG 49UF670T được trang bị công nghệ Virtual Surround cùng 2 loa với tổng công suất 20 W giúp âm thanh phát ra nhiều hướng cùng khả năng tái tạo âm thanh tuyệt đỉnh cho mọi âm vực “trong veo tựa sương mai”, khiến bạn như đắm chìm trong từng giai điệu.

Với những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc tivi độ phân giải 4K sắc nét với mức giá chưa tới 20 triệu đồng thì tivi LED LG 49UF670T là sự lựa chọn hoàn hảo.

Smart Tivi LG 55 inch 55UG870T

Smart tivi LG 55 inch 55UG870T được chau truốt từng đường nét thiết kế màn hình cong vô cùng ấn tượng cho trải nghiệm mỗi khung hình vô cùng sống động và hấp dẫn. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, Smart Tivi LG 55 inch 55UG870T khá hoàn hảo cho diện tích phòng khách hay không gian nội thất rộng lớn với đường viền màn hình màu đen “huyền bí”, bắt mắt.

Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 4 lần những tivi có độ phân giải Full HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Ultra HD sống động.

Độ phân giải Ultra HD 4K, màn hình 55 inch, các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại được hãng LG kết hợp cùng với công nghệ 3D thụ động, Smart tivi LED LG 55 inch 55UG870T hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới, làm cho người xem đắm chìm vào thế giới ảo mà như thật của riêng mình.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hùng, những trận cầu đỉnh cao được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Tivi có thể xem ảnh, xem phim và nghe nhạc từ cổng kết nối USB hay chế độ Photo Frame Mode giúp bạn thưởng thức ảnh một cách dễ dàng. Một cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi 55 inch, để cả gia đình có thể thưởng thức và tận hưởng những hình ảnh Ultra HD chân thực hoàn mỹ, những giai điệu ngọt ngào da diết.

Bên cạnh đó, smart tivi LG cho phép người dùng dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng nhờ cài đặt ứng dụng LG TV Plus.

Smart tivi LED LG 55 inch 55UG870T sở hữu giao diện WebOS vui nhộn, nhiều màu sắc cùng kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV… cho phép bạn thỏa sức khám phá thế giới giải trí trực tuyến đầy thú vị và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Với mức giá tham khảo xấp xỉ 30 triệu đồng, chiếc tivi LED hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng chọn lựa nhiều trong mùa Euro sắp tới.

.Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 tiêu chí đánh giá smart tivi LG có tốt hay không

6 tiêu chí đánh giá smart tivi LG có tốt hay không

Bài viết sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm để bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm tivi của LG. Đây là những đánh giá smart tivi LG có tính thực tế nên bạn có thể an tâm áp dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!