Giá bếp từ Bosch có đắt không? Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Bosch phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp từ Bosch có đắt không? Kinh nghiệm lựa chọn bếp từ Bosch phù hợp là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu giá cụ thể của một vài mẫu bếp từ Bosch đang được bày bán hiện nay nhé.

Bếp từ Bosch thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu kiểu sở hữu kiểu dáng sang trọng với nhiều mẫu mã. Mang tới sự hài lòng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tìm hiểu bảng giá bếp từ Bosch

Bosch được biết đến là thương hiệu ra đời từ năm 1886 tại Đức, ở đây chuyên sản xuất các loại thiết bị gia dụng nổi bật trong đó phải kể đến bếp từ. Các mẫu bếp có nhiều vùng nấu khác nhau đáp ứng được các nhu cầu của người dùng. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp giá của một số loại bếp từ Bosch đang bán chạy hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

  • Bếp từ Bosch PUJ631BB2E giá: Chỉ từ 14 triệu đồng
  • Bếp từ Bosch PUC631BB2E giá: Chỉ từ 13 triệu đồng
  • Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS giá: Chỉ từ 14,7 triệu đồng
  • Bếp từ Bosch PID631BB1E giá: Chỉ từ 16,5 triệu đồng
  • Bếp từ Bosch PIJ651FC1E giá: Chỉ từ 16 triệu đồng
  • Bếp từ Bosch PIJ675FC1E giá: Chỉ từ 20 triệu đồng
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E giá: Chỉ từ 14 triệu đồng 
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB2E giá: Chỉ từ 14 triệu đồng

Các lựa chọn bếp từ Bosch phù hợp với nhu cầu của gia đình

Cùng tham khảo ngay các kinh nghiệm mua bếp từ Bosch phù hợp với từng gia đình mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

1. Lựa chọn bếp hoạt động trên nguyên lý dòng điện Fuco

Bạn nên chọn dòng bếp từ Bosch sử dụng nguyên lý dòng điện Fuco giúp quá trình sinh nhiệt nhanh chóng làm chín thức ăn và tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Chọn bếp từ đáp ứng được một số tính năng cần thiết

Về tính năng mỗi loại bếp sẽ được trang bị các tính năng khác nhau. Nhưng về cơ bản người dùng nên lựa chọn mẫu bếp từ Bosch đáp ứng được các tính năng gồm: tính năng an toàn, tự động ngắt kết nối khi bếp nóng quá tải, tính năng khóa an toàn.

Bếp từ có nhiều tính năng nấu đa dạng 
Bếp từ có nhiều tính năng nấu đa dạng

3. Chọn số vùng nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy vào mỗi nhu cầu nấu nướng cũng như số lượng thành viên trong mỗi gia đình mà bạn cũng lựa chọn mẫu bếp có vùng nấu cho phù hợp.

  • Bếp từ 1 vùng nấu Bosch: Đây là loại bếp phù hợp với những gia đình ít người hoặc sống một mình. Với thương hiệu Bosch thường không có nhiều mẫu mã, chủ yếu chỉ có loại vùng bếp 2 vùng nấu trở lên.
  • Bếp từ 2 vùng nấu Bosch: Đây là dòng bếp phù hợp với các gia đình có 2-4 thành viên. Với dòng bếp này bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc giúp tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp.
  • Bếp từ 3-4 vùng nấu trở lên: Phù hợp với những gia đình đông người từ 4 người trở lên.

4. Chú ý đến kích thước của bếp từ

Cũng như vùng nấu việc xác định được kích thước bếp từ cần mua cũng là điều cực kỳ quan trọng. Nó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian phòng bếp cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu gia đình bạn có một không gian phòng bếp rộng rãi, đông thành viên thì những mẫu bếp có kích thước lớn là lựa chọn không nên bỏ qua. Ngược lại với những gia đình nhỏ, có kích thước bếp hạn chế thì chỉ nên lựa chọn bếp có chiều dài và rộng khoảng 50cm sẽ hợp lý.

Chọn số vùng nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn số vùng nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng

5. Lựa chọn theo kiểu lắp đặt bếp

Hiện nay trên thị trường có 2 kiểu lắp cơ bản gồm bếp lắp âm và lắp dương. Các mẫu bếp lắp âm thường có mặt kính làm bằng chất liệu cao cấp Ceramic – Schott Ceran (Đức). Phần thân bếp dạng thép không gỉ được phủ sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa và chịu nhiệt khá tốt. Đa số các loại bếp lắp âm được thiết kế sang trọng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp. Bếp âm có khoảng 2-4 vùng nấu phù hợp với những gia đình đông thành viên. Tuy nhiên những mẫu bếp âm thường có giá tương đối cao so với bếp dương.

Đối với bếp dương có thể dễ dàng di chuyển, có thể đặt ở bất kỳ đâu trong nhà. Bếp thường chỉ có 1-2 vùng nấu, giá của bếp dương thường thấp hơn nhiều so với bếp lắp âm. Phù hợp với các gia đình ít thành viên cũng như nhu cầu nấu nướng không nhiều.

Trên đây chúng tôi cũng đã giúp bạn đọc khảo sát giá bếp từ Bosch cũng như kinh nghiệm lựa chọn bếp phù hợp với ngôi nhà của mình. Bếp từ Bosch chất lượng, uy tín luôn là bạn đồng hành của các bà nội trợ trong mỗi bữa ăn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!