Giá bếp từ Canzy là bao nhiêu? Top 4 sản phẩm được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp từ Canzy là bao nhiêu? Sản phẩm nào được yêu thích hiện nay? Hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Canzy có lẽ đã không còn là thương hiệu gia dụng xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm này, nhiều khách hàng vẫn đặt câu hỏi rằng giá bếp từ Canzy là bao nhiêu và nên lựa chọn sản phẩm nào? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng đến với top 4 sản phẩm bếp từ Canzy được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết này bạn nhé. 

Giá bếp từ Canzy phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố mẫu mã sản phẩm. Chính vì vậy, top 4 sản phẩm được giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Bếp từ Canzy CZ-3002SS

Bếp từ Canzy CZ-3002SS
Bếp từ Canzy CZ-3002SS

Đầu tiên và có lẽ cũng là sản phẩm sở hữu giá bếp từ Canzy hết sức phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình tại Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của dòng bếp từ thuộc nhà sản xuất Canzy này chính là sử dụng chế độ nấu nhanh Booster. Với chế độ nấu tiện lợi này, việc nấu ăn giờ đây sẽ trở nên nhanh chóng hơn nhiều lần khi công suất có thể đạt tới 2400W. Nấu cực nhanh, cực gọn.

Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn tiện lợi hơn trong nấu nướng. Không còn phải canh chừng bếp liên tục, cũng chẳng lo thức ăn bị cháy khét, món ăn giờ đây sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất mà tiêu hao ít công sức nhất. Với mức giá bếp từ Canzy được niêm yết vào khoảng 5,5 triệu đồng như hiện nay, sản phẩm này thực sự rất đáng để người tiêu dùng lưu tâm lựa chọn. 

2. Bếp từ Canzy CZ 88ID

Bếp từ Canzy CZ 88ID
Bếp từ Canzy CZ 88ID

Sản phẩm tiếp theo được giới thiệu với mức giá bếp từ Canzy siêu tốt chính là mẫu CZ 88ID. Đây là mẫu bếp từ có giá siêu tốt khi khung giá chỉ giao động trong khoảng 4,9 – 5 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng đối với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam để có thể sở hữu một chiếc bếp từ công nghệ cao và đặc biệt hỗ trợ việc đun nấu cực kỳ tốt. 

Chỉ với mức giá bếp từ Canzy dưới 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm có tính năng cảnh báo nhiệt dư, khoá bếp an toàn cực thông minh. Với những tính năng này, an toàn sử dụng của khách hàng sẽ được nâng lên hàng đầu. Mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt với những chiếc bếp từ thông thường khác trong cùng phân khúc. Đó chính là Canzy CZ 88ID.

3. Bếp từ Canzy CZ 9978

Bếp từ đôi Canzy CZ 9978
Bếp từ đôi Canzy CZ 9978

Tiếp theo đó, chúng ta hãy cùng đến với bếp từ Canzy CZ 9978. Đây là một sản phẩm có giá bếp từ Canzy rơi vào khoảng từ 6,8 – 7 triệu đồng. Mức giá này thuộc hàng tầm trung trên thị trường bếp từ hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm này lại không hề thuộc phân khúc trung bình khi mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới mẻ, tiện lợi mà vẫn cực kỳ an toàn. 

Đặc biệt, sản phẩm này có chức năng tự động nhận diện nồi nấu giúp hạn chế phát sinh nhiệt dư ra bên ngoài. Điều này không chỉ giúp cho sản phẩm có giá bếp từ Canzy chỉ khoảng 7 triệu đồng trở xuống đảm bảo được việc tránh phát sinh nhiệt dư trong quá trình nấu nướng mà còn đẩy công suất của bếp lên tối ưu đến 90%. Vừa tiết kiệm điện, vừa an toàn lại khai thác hết được hiệu năng của chiếc bếp từ Canzy CZ 9978. 

4. Bếp từ Canzy CZ – 06I

Bếp từ Canzy CZ - 06I
Bếp từ Canzy CZ – 06I

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, một sản phẩm sở hữu giá bếp từ Canzy vào khoảng 7,1 triệu đồng – bếp từ Canzy CZ – 06I. Chiếc bếp từ này được thiết kế hết sức thông minh, hiện đại, sang trọng và đặc biệt mang đậm thiên hướng Châu Âu vô cùng tinh tế. Nhờ đó mà nhiều người lựa chọn sản phẩm này không chỉ vì khả năng nấu nướng mà còn vì sản phẩm này giống như một món nội thất trang trí gia đình. 

Trên đây chính là top 4 sản phẩm hot nhất hiện nay của bếp từ Canzy. Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đọc đã có được câu trả lời cho câu hỏi giá bếp từ Canzy bao nhiêu và có thêm những kiến thức để có thể lựa chọn sản phẩm này một cách tốt nhất. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sản phẩm bếp từ đa vùng nấu Fagor được yêu thích hiện nay

Top 4 sản phẩm bếp từ đa vùng nấu Fagor được yêu thích hiện nay

Bếp từ đa vùng nấu Fagor ngày nay được nhiều hộ gia đình yêu thích vì những tính năng ưu việt và tích hợp sử dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc bếp từ đa vùng nấu của hãng Fagor thì hãy để bài viết này giúp bạn.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.