Giá bột sữa Thái 841 dùng để pha trà sữa bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến nguyên liệu chính làm ra ly trà sữa thơm ngon, thì chắc chắn không thể thiếu bột sữa pha trà sữa. Bột sữa Thái 841 giúp trà sữa thơm ngon hơn, có độ béo cao hơn nhưng vẫn không mất đi vị trà. Vậy giá cả chúng ra sao? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Trước khi đi tìm hiểu sâu về sản phẩm bột sữa 841 của Thái thì bạn nên biết bột sữa là gì và tại sao nên dùng bột sữa để pha trà sữa?

1. Bột sữa là gì?

Bột sữa hay còn gọi là bột béo, bột mix… là sản phẩm được sản xuất từ sữa ở dạng khô. Theo đó, bột sữa sẽ được sản xuất theo quy trình sấy khô, các loại sữa dạng lỏng được đưa vào phòng sấy ở nhiệt độ cao trải qua quá trình bốc hơi chất lỏng và để lại các hạt mịn và đó là bột sữa. 

Mục đích để làm ra sản phẩm bột sữa chính là để bảo quản được lâu hơn, tiện lợi, dễ pha chế và tiết kiệm chi phí hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm từ bột sữa khác nhau như: bột sữa nguyên chất, bột sữa tách béo, bơ sữa khô, váng sữa khô và còn nhiều dạng sữa khô khác. Bột sữa được sử dụng cho ngành thực phẩm và đặc biệt là pha chế các loại thức uống (trà sữa, cà phê, đá xay…).

Review tường tận sản phẩm bột sữa 841
Sữa bột là gì?

Tuy có nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau nhưng nhìn chung bột sữa pha trà sữa có 2 loại chính là: bột sữa thực vật và bột sữa động vật. Trong đó:

– Bột sữa thực vật: loại này được sản xuất từ dầu cọ, độ béo không quá cao và đặc biệt chứa cholesterol.

– Bột sữa động vật: loại này được sản xuất từ sữa động vật, chủ yếu là sữa bò. Bột sữa động vật khi dùng làm nguyên liệu pha trà sữa sẽ có độ béo tương đối cao, có mùi ngậy và thơm hơn bột sữa thực vật.

2. Tại sao nên dùng bột sữa để pha trà sữa?

Một vài người nghĩ rằng nguyên liệu chính để pha trà sữa là sữa đặc hoặc sữa tươi. Điều đó đúng không sai nhưng trong pha chế trà sữa một nguyên liệu quan trong ít ai biết đến đó là bột sữa mới chính là một trong số các nguyên liệu tạo ra món trà sữa nổi tiếng như ngày nay.

Vậy tại sao chúng ta nên dùng bột sữa pha trà sữa mà không phải là sữa tươi hay sữa đặc? 

Bởi vì khi pha trà sữa bằng bột sữa sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần cho bột sữa vào nước cốt trà và hoà tan thì đã có ngay ly trà sữa thơm ngon cho bạn thưởng thức rồi đấy.

Bên cạnh đó bột sữa còn giúp cho ly trà sữa có vị béo ngậy hơn, ngọt thanh và mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Nhờ nguyên liệu này mà sữa và trà hoà tan vào nhau, không bị lấn át mùi vị của nhau.

Những quán trà sữa hiện nay đa số là dùng bột sữa thay cho sữa tươi hoặc sữa đặc. Và họ sẽ có công thức pha chế độc quyền để tạo ra sự đặc trưng của riêng thương hiệu họ khi sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Review tường tận sản phẩm bột sữa 841
Bột sữa 841 pha trà sữa siêu tiện lợi

3. Đôi nét về bột sữa 841

Bột sữa 841 là một nguyên liệu pha trà sữa của Thái Lan được nhập về thị trường Việt Nam phân phối. Sản phẩm khi mua sỉ sẽ được đóng bao 25kg khi về bán lẻ sẽ được chia nhỏ thành nhiều mức trọng lượng khác nhau như 500g, 1kg, 2kg, 5kg, 10kg,… tùy theo nhu cầu của người mua và cách chia của người bán.

Thời hạn sử dụng bột sữa Thái 841 là 24 tháng kể từ ngày sản xuất

4. Ưu điểm nổi bật của bột sữa 841 Thái Lan:

Nhìn chung, bột sữa 841 của Thái Lan là loại bột sữa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đối tượng sử dụng bột sữa 841 khá là đa dạng và rộng rãi như từ các quán trà sữa lớn nhỏ và cho đến các hộ gia đình đều tin tưởng lựa chọn. Đây chính là những ưu điểm gây được ấn tượng đầu tiên của bột sữa Thái béo 841.

Bột sữa 841 là nguyên liệu chính dùng để pha chế trà sữa, cà phê, đá xay hoặc các món ăn khác. Sản phẩm giúp làm tăng độ béo ngậy cho món ăn, thức uống đó nhưng không làm mất đi hương vị đặc trưng của chính nó. 

Cách bảo quản bột sữa Thái béo 841 khá đơn giản: chỉ cần bảo quản bột sữa nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất là để cách mặt đất một khoảng để tránh bị ẩm ảnh hưởng tới chất lượng bột sữa pha trà sữa.

Review tường tận sản phẩm bột sữa 841
Bột sữa 841 pha trà sữa siêu tiện lợi

5. Giá bột sữa Thái béo 841 bao nhiêu tiền?

Hiện giá bột sữa béo 841 của Thái Lan đang được bán ra thị trường trung bình khoảng 65.000 vnd/kg và bao 25kg giá dao động trung bình trong khoảng 1,1 triệu – 1,2 triệu vnd/bao.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn nắm được những ưu điểm và giá thành của loại bột sữa pha trà sữa Thái Lan này. Dù vậy, bạn vẫn phải lựa chọn cơ sở uy tín để tránh mua nhầm hàng giả nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!