Giá điện thoại Nokia G10 bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc giá rẻ, hiện Nokia G10 còn có nhiều chương trình khuyến mãi từ nơi bán.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có xuất hiện khá nhiều các thương hiệu mới với những ấn tượng về thiết kế, camera hay cấu hình nhưng Nokia vẫn là một trong những thương hiệu có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng vì nó gắn liền với “ngon,. bổ, rẻ”. Và điện thoại Nokia G10 là một trong những điện thoại được hãng điện thoại này phân phối trên thị trường hiện nay.

Vậy điện thoại Nokia G10 hiện có giá bán bao nhiêu tiền và có tính năng gì nổi bật so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Nokia g10 giá bao nhiêu

 

1. Giá điện thoại Nokia G10 bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm hiện tại là tháng 4/2022 thì giá bán của Nokia G10 đang ở mức 3.690.000 đồng.

Tuy nhiên, các đơn vị cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, với mức giá giá tới 500.000 đồng, nên hiện giá bán của Nokia G10 chỉ khoảng 3,2 triệu đồng hoặc rẻ hơn.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Nokia G10 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất hiện nay.

2. Điện thoại Nokia G10 có tính năng gì nổi bật?

Mặc dù có mức giá bán rẻ nhưng điện thoại Nokia G10 lại được trang bị hàng loạt các tính năng nổi bật như:

– Màn hình lớn

Nokia G10 được trang bị màn hình TFT LCD 6,5 inch, thiết kế tràn viền với camera trước cách điệu giọt nước. Cùng với độ phân giải HD+ thì Nokia G10 có được khả năng hiển thị sắc nét cộng với màu sắc chân thực, mang tới khả năng hiển thị hình ảnh, hoặc chơi game ấn tượng cho người sử dụng.

– Cấu hình ấn tượng

Nokia G10 được trang bị chip Helio G25 – con chip khá mạnh trong phân khúc smartphone giá rẻ. Cùng với đó là RAM dung lượng 4GB mang tới khả năng đa nhiệm ổn, giúp điện thoại Nokia G10 có thể xử lý tốt các ứng dụng cũng như tựa game cơ bản trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, điện thoại Nokia G10 cũng hỗ trợ bộ nhớ trong lên tới 520GB giúp mang tới không gian xử lý tốt hơn cho người sử dụng.

– Cạmera ổn

Điện thoại Nokia G10 được tích hợp bộ camera chính gồm 3 ống kính gồm: camera chính 13 MP và 2 camera phụ lần lượt là camera chiều sâu 2 MP và camera macro 2 MP, đi kèm với đó là camera trước 8MP mang tới cho máy khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng, với sự sắc nét và màu sắc ấn tượng.

Đương nhiên, chất lượng camera trước cũng làm  người sử dụng hài lòng với chất lượng, bao gồm cả chức năng video call

– Thiết kế khác biệt

Theo đó, cụm camera chính của Nokia G10 được đặt trong một hình tròn khác biệt so với phần lớn cấu trúc điện thoại trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, Nokia G10 vẫn khá “thô” với các viền cạnh vẫn còn khá dày, đặc biệt là cạnh dưới vẫn còn đủ chỗ để hãng đưa logo Nokia ở cạnh này. Đương nhiên là Nokia G10 là một smartphone giá rẻ nên chất liệu sử dụng cho khung và mặt lưng là nhựa.

Nokia g10 giá bao nhiêu

 

– Pin dung lượng lớn

Cụ thể, điện thoại Nokia G10 được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh – thuộc hàng khá tốt trên thị trường hiện nay. Với viên pin này, người sử dụng có thể dùng máy cả ngày dài mà không lo hết pin. Đối với những người sử dụng ít thì phải 2-3 ngày mới phải sạc pin.

3. Có nên mua điện thoại Nokia G10 trong năm 2022 không?

Với mức giá bán rẻ, cộng với các trang bị được tích hợp thì điện thoại Nokia G10 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá dưới 4 triệu đồng thì chắc chắn Nokia G10 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!