Gia dụng Tuấn Hương - Tổng kho gia dụng miền Bắc chính hãng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua sỉ lẻ các sản phẩm đồ dùng thiết bị gia dụng gia đình chất lượng và giá tốt nhất miền Bắc thì Điện Gia Dụng Tuấn Hương sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy, đáng tham khảo dành cho bạn:

Những đồ dùng & thiết bị gia dụng trong nhà càng hiện đại, càng tiện nghi bao nhiêu thì cuộc sống của bạn & gia đình sẽ càng thoải mái và tiện lợi hơn bấy nhiêu. Những sản phẩm gia dụng đã quá quen thuộc với các gia đình như: máy hút bụi, nồi cơm điện, bếp từ, máy lọc nước, quạt điện, quạt trần, quạt điều hòa, máy rửa bát, máy xay – máy ép, nồi chiên không dầu, tủ đông – tủ mát, máy lọc không khí, máy hút ẩm – tạo ẩm,… đều là những đồ dùng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà giúp những người tiêu dùng thông thái tiết kiệm thời gian hơn và có cuộc sống chất lượng tốt hơn.

Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ uy tín nào để mua sỉ lẻ các sản phẩm đồ dùng thiết bị gia dụng gia đình chất lượng và giá tốt nhất miền Bắc thì Điện Gia Dụng Tuấn Hương sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy, đáng tham khảo dành cho bạn.

Gia Dụng Tuấn Hương – Địa chỉ bán sỉ lẻ đồ gia dụng CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ TỐT

Điện Gia Dụng Tuấn Hương chuyên cung cấp các loại đồ dùng thiết bị gia dụng chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Các sản phẩm mà Điện Gia Dụng Tuấn Hương cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chính sách bảo hành chính hãng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Điện Gia Dụng Tuấn Hương luôn định hướng mình kinh doanh chủ lực trong lĩnh gia dụng để giúp đem đến sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho ngôi nhà của mọi gia đình Việt Nam. Điện Gia Dụng Tuấn Hương cùng đội ngũ nhân viên của mình luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để mang đến sự tin cậy, am hiểu và tận tâm nhất cho khách hàng của mình.

Mua gì ở giadungtuanhuong.com ?

Tại giadungtuanhuong.com bạn có thể tìm thấy hầu hết các đồ dùng thiết bị gia dụng phổ biến và phù hợp sử dụng trong gia đình như: bếp từ, nồi cơm điện, máy lọc nước, lò vi sóng, máy hút bụi, máy tạo ẩm, máy hút ẩm, máy rửa bát, máy lọc không khí, máy sấy tóc, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả, máy sưởi dầu, quạt điện, quạt trần… Trong đó các mặt hàng bán chạy nhất tại giadungtuanhuong.com phải kể tới như:

  • Nồi chiên không dầu đa năng các model: Philips Airfryer 9641, Philips HD9643 – 1425W, Philips HD9233, Lock&Lock EJF137FU, MISTRAL MAF10, Philips HD9217, Philips HD9220, LOCK&LOCK EJF151, Pensonic PDF-2201, Katomo KA-656, Philips HD9240, Philips HD9217, Korihome AFK-559, KORIHOME AFK-102-W, KORIHOME AFK-101-W,…
nồi chiên không dầu Lock & Lock
nồi chiên không dầu Lock Lock
  • Tủ đông – tủ mát Alaska các model: tủ đông Alaska BD-400, BCD-5068C, FCA-3600C, FCA-2600C, BCD-3071, HB-550C, HB-500N, BD-200C, BD-400C, BD-300C,…và tủ mát Alaska LC-433H, LC-533H, LC-633H, LC-833C, LC-933C, LC-743H,…
tủ đông 2 cửa nắp dỡ Alaska 500 lít có cả ngăn đông và ngăn mát
tủ đông 2 cửa nắp dỡ Alaska 500 lít có cả ngăn đông và ngăn mát
  • Máy xay – máy ép các model: SUNHOUSE SHD5323,  Sunhouse SHD 5329, Philips HR1847, Panasonic MJ-M176, Panasonic MJ-DJ31SRA, Kuvings C7000, BlueStone để bàn BLB-5343, Korihome JEK633, BlueStone JEB-6545, Panasonic MJ-W176PWTC, máy xay cầm tay Bosch MSM 6700,…
máy xay cầm tay Braun
máy xay cầm tay Braun

Ưu điểm nổi bật khi mua hàng tại giadungtuanhuong.com

Đứng ở góc độ người mua hàng mà nhìn nhận, mua hàng tại giadungtuanhuong.com có những ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI sau:

  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại các mặt hàng đồ dùng thiết bị gia dụng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như: Electrolux, Samsung, Saiko, Braun, Philips…
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo: Tất cả các sản phẩm được bán ra đều có đầy đủ bao bì, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chính sách bảo hành chính hãng và tùy theo loại sản phẩm mà có thể sẽ được hưởng thêm các chế độ ƯU ĐÃI linh hoạt khi mua nhiều.
  • Giá luôn tốt nhất: không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà mức giá bán các sản phẩm tại giadungtuanhuong.com cũng luôn đạt mức rẻ nhất, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn mua được mức giá rẻ nhất khi so sánh với các nơi bán khác.
  • Mua hàng nhanh chóng, thuận tiện: người mua chỉ cần truy cập website giadungtuanhuong.com tham khảo các mặt hàng cần mua và click chuột Mua ngay. Sản phẩm bạn đặt sẽ được nhanh chóng giao đến trong khoảng từ 3 – 7 ngày.

Đặc biệt nhân dịp sale cuối năm, các quý khách hàng tại nội thành Hà Nội sẽ được nhận thêm ưu đãi Giá tốt nhất thị trường với chương trình “Mua thả ga – Mua nhiều Giảm nhiều đến 40%”. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ĐIỆN GIA DỤNG TUẤN HƯƠNG

Website: https://giadungtuanhuong.com

Địa chỉ: Số 315 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0898921822

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!