Giá kệ tivi gỗ ép - kệ tivi gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ ép nhìn chung có giá rẻ hơn so với kệ tivi gỗ tự nhiên tuy nhiên mặt hàng này lại có nhiều thiết kế phức tạp và đẹp mắt hơn với mức giá cao.

Có những loại kệ tivi gỗ công nghiệp, gỗ ép nào ?

– Kệ tivi gỗ công nghiệp được chia thành nhiều loại: kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại, kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ, kệ tivi gỗ công nghiệp 2 cánh, 1 cánh, một số dòng thương hiệu kệ tivi gỗ Hòa Phát cũng được nhiều người tìm kiếm.

– Người dùng có 2 lựa chọn khi mua kệ tivi gỗ công nghiệp đó là chọn kệ tivi đóng sẵn hoặc đặt kệ tivi theo thiết kế với kích thước phù hợp với nội thất căn hộ.. do vậy mức giá của các dòng kệ tivi này cũng khá khác biệt.

 giá kệ tivi gỗ ép

Các loại kệ tivi gỗ công nghiệp đặt thiết kế đẹp mắt và sang trọng

– Các chất liệu gỗ công nghiệp sử dụng làm kệ tivi : MFC, MDF và HDF là 3 loại gỗ công nghiệp được ứng dụng phổ biến nhất trong các sản phẩm nội thất và kệ tivi gỗ cũng được làm từ chất liệu này, mỗi dòng gỗ có cách sản xuất khác nhau trong đó gỗ MFC được sử dụng rộng rãi nhất.

Giá kệ tivi gỗ công nghiệp, giá kệ tivi gỗ ép bao nhiêu tiền ?

– Giá của các loại kệ tivi gỗ ép / công nghiệp nhìn chung rẻ hơn so với loại kệ tivi gỗ tự nhiên tuy nhiên cũng tùy từng loại gỗ công nghiệp được dùng để sản xuất kệ tivi mà giá cả cũng có chênh lệch đáng kể.

kệ tivi gỗ ép giá rẻ nhất bao nhiêu tiền

Kệ tivi gỗ ép đa chức năng sẽ có giá cao hơn

– Kệ tivi gỗ công nghiệp 1m có giá trung bình từ 2 – 3 triệu tùy độ tinh xảo, các thiết kế cần những công đoạn chế tác khó hoặc sử dụng công nghệ cao hơn giá thành sẽ cao hơn nhưng với các dạng kệ tivi gỗ thông thường với 2 ngăn tủ, 1 ngăn tủ và sử dụng 1 loại chất liệu, cùng tông màu hoặc 2 tông màu sẽ chỉ trong tầm giá này.

– Kệ tivi gỗ công nghiệp từ 1,5m có giá trung bình 4 – 6 triệu; các loại kệ gỗ dài hơn khoảng 2 mét khá hiếm thường là kết hợp với ngăn chứa đồ và sẽ có giá cao hơn nhiều.

– Kệ tivi gỗ công nghiệp có nhiều ngăn chứa dùng đa chức năng, cất trữ đồ cho các thiết kế phòng hiện đại sẽ có giá 6 – 8 triệu, các chất liệu gỗ ép được sản xuất loại kệ này cũng cao cấp hơn để chịu được lực nặng hơn, độ cứng cao, một số kệ đặt ở dưới mặt sàn nên cần chống ẩm tốt hơn.

– Kệ tivi gỗ công nghiệp kết hợp với tủ bài trí phòng khách hoặc chất liệu mặt kính thường có giá đắt hơn trên dưới 10 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!