Giá khoảng 5 triệu đồng liệu máy rửa bát Panasonic NP-TM2 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì là hàng Nhật Bãi, nên giá bán máy rửa bát Panasonic NP-TM2 cũng rẻ hơn các loại thông thường. Liệu chất lượng sản phẩm có tốt không? Websosanh sẽ phân tích chi tiết ngay sau đây.

Hiện tại, máy rửa bát Panasonic NP-TM2 đã ngững sản xuất, nên các sản phẩm được bày bán trên thị trường đa phần là hàng Nhật Bãi. Chính vì vậy giá thành của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với tài chính của hầu hết gia đình Việt, hay cả cá nhân, sinh viên cũng có thể mua được. Vậy chất lượng có sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Panasonic NP-TM2 có tốt không?

Panasonic là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trong đó, máy rửa bát là một trong những sản phẩm tuy không phải thế mạnh của hãng, nhưng rất được đầu tư về mặt chất lượng.

Thiết kế máy rửa chén Panasonic NP-TM2 nhỏ gọn
Thiết kế máy rửa chén Panasonic NP-TM2 nhỏ gọn

Cụ thể, Panasonic ứng dụng công nghệ sản xuất máy rửa bát hiện đại, ở model NP-TM2 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thuộc dòng may mini nên rửa được 6 bộ bát đĩa tương ứng với gia đình có 2 – 3 người sử dụng. Cũng như dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, máy được đánh giá cao với chức năng khử trùng bằng siêu âm vừa giúp tăng khả năng làm sạch, diệt khuẩn để từ đó đảm bảo an toàn cho người dùng. Cũng như sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng lên tới 80 độ C, cùng áp lực nước cực mạnh giúp bát đĩa được làm sạch vượt trội và tiết kiệm điện nước tối ưu.

Kết hợp cùng với công nghệ inverter, là công nghệ hiện đại về tiết kiệm điện cũng được tích hợp trên máy rửa bát Panasonic NP-TM2, nên lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn 30% so với các dòng máy rửa bát thông thường. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu tốn khoảng 0.85kw và 11 lít nước.

Máy rửa chén Panasonic NP-TM2 trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Máy rửa chén Panasonic NP-TM2 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Chưa kể, ở thiết bị này còn được đánh giá cao khi được thiết lập tính năng nổi bật với hộp đựng chất tẩy cảm biến, tự động xác định được mức độ bẩn và số lượng bát đĩa trong khoang máy để điều chỉnh lượng chất tẩy sử dụng hợp lý và tiết kiệm nhất, mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

Ngoài những đặc điểm trên, máy rửa chén Panasonic NP-TM2 còn được đánh giá cao khi sở hữu khả năng khử mùi, sấy khô vượt trội. Cùng thiết kế ray trượt giá đựng bát đĩa giúp điều chỉnh chiều cao các khay rửa để sắp xếp đồ dùng bên trong dễ dàng hơn.

Về chất lượng máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TM2 khá tốt, khi đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, vì sản phẩm đã ngững sản xuất, các loại đang bán trên thị trường chủ yếu là hàng Nhật Bãi với độ mới khoảng 80%. Nên về độ bền bỉ sẽ tùy thuộc vào độ hên xui của từng loại. Cùng với đó, sản phẩm sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên cũng là bất lợi với người sử dụng.

Giá máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TM2 bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy rửa bát Panasonic NP-TM2 đang được bán tại thị trường Việt Nam khoảng 5 triệu đồng tùy vào độ mới của sản phẩm. Nếu như là hàng mới 100% thì giá bán phải lên tới hơn 20 triệu đồng.

Giá máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TM2 hợp lý
Giá máy rửa bát Panasonic 6 bộ NP-TM2 hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TM2 không?

Với những đánh giá trên đây có thể thấy được, máy rửa chén Panasonic NP-TM2 là một sản phẩm khá chất lượng. Cùng với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với hầu hết tài chính gia đình Việt hiện nay, thậm chí cá nhân, người đi làm hay cả sinh viên cũng có thể đầu tư.

Chính vì vậy, với máy rửa bát Panasonic NP-TM2 khá thích hợp với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, diện tích bếp nhỏ, nhu cầu sử dụng cao thì có thể đầu tư. Tuy nhiên, khi mua nên tìm hiểu về địa chỉ bán máy uy tín để có chính sách bảo hành đầy đủ, cũng như kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm để không mua phải hàng kém chất lượng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!