Giá máy làm kem cuộn bao nhiêu hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không có nhiều thông tin về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng của máy làm kem cuộn thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường có nhiều loại kem đang trở nên hot, nhất là đối với giới trẻ trong những năm trở lại đây như kem tươi, kem thùng gỗ, kem dừa…. Trong đó phải kể đến kem cuộn- một trong những món kem du nhập từ đất nước Thái Lan và đang làm mưa làm gió trên các con phố đêm dành cho giới trẻ. Bạn cũng muốn nhân cơ hội này để kiếm thêm thu nhập từ việc bán kem? Vậy thì trước hết phải sắm một máy làm kem cuộn cho riêng mình. Nếu bạn đang không có nhiều thông tin về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng của máy làm kem cuộn thì hãy cùng đến với bài viết dưới đây nhé!

Máy làm kem cuộn là gì?

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm máy làm kem cuộn là gì nhé!

Như tên gọi, máy làm kem cuộn là sản phẩm máy làm kem làm ra những cuộn kem từ các loại nguyên liệu như trái cây, socola…. Người ta gọi kem cuộn là kem chiên chảo lạnh vì sản phẩm có các chảo lạnh từ -30 đến -35 độ C. Nhờ vậy mà những nguyên liệu có thể trở thành những cuộn kem thơm ngon, mát lạnh.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem cuộn với nhiều kích cỡ và phân khúc giá khác nhau. Dưới đây là tiêu biểu 2 dòng sản phẩm máy làm kem cuộn cho bạn tham khảo.

Máy làm kem xào cuộn GoodFor 500
Máy làm kem xào cuộn GoodFor 500
  • Máy làm kem xào cuộn GoodFor 500

Máy làm kem Goodfor 500 sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, các bộ phận nhập khẩu nên vô cùng chất lượng. Máy có những ưu điểm nổi trội như: tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn nhỏ, log làm lạnh, tuổi thọ cao và dễ dàng thao tác, sử dụng. Ngoài ra, máy còn có tốc độ làm lạnh nhanh, có thể làm nhiều mẻ kem nhiều trong thời gian ngắn.

Với máy làm kem xào cuộn Goodfor 500, bạn có thể làm được nhiều cuộn kem với nhiều hương vị khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Máy làm kem cuộn được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp nên rất bền và dễ lau chùi, làm vệ sinh. Máy làm kem cuộn này khi hoạt động sẽ không gây ảnh hưởng đến môi trường và rất an toàn về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với người tiêu dùng.

Hiện nay, sản phẩm được bày bán với giá khoảng tầm 13 đến 14 triệu đồng.

  • Máy làm kem xào cuộn GoodFor 550
Máy làm kem xào cuộn GoodFor 550
Máy làm kem xào cuộn GoodFor 550

Với công nghệ cao, log làm lạnh nhập khẩu máy làm kem xào cuộn GoodFor 550 có những ưu điểm như tiết kiệm được năng lượng, hạn chế phát ra tiếng ồn và cách sử dụng cũng rất đơn giản. Trong thời gian rất ngắn cũng có thể làm ra nhiều mẻ kem cuộn mát lạnh và ngon đúng vị.

Cũng giống như máy làm kem cuộn Goodfor 500, sản phẩm cũng có vỏ ngoài bằng inox nên có khả năng chống thấm nước cũng như tránh va chạm. Do đó có thể giúp nâng cao tuổi thọ cho máy, đảm bảo máy được vận hành trong thời gian dài.

Hiện nay trên thị trường, giá bán của sản phẩm máy làm kem cuộn Goodfor 550 được bày bán với giá 16 triệu đồng.

Những Điểm bạn cần phải lưu ý khi sử dụng máy làm kem cuộn:

  • Để đảm bảo an toàn điện, thiết bị cần được nối dây tiếp đất an toàn.
  • Nếu đang vận hành mà máy làm kem cuộn ngừng hoạt động đột ngột vì cúp điện thì phải đợi 3 phút mới được kết nối lại nguồn điện.
  • Máy cần được ở nơi rộng rãi, thoáng mát, tránh ẩm ướt gây hỏng.
  • Khi máy gặp bất cứ vấn đề nào về kỹ thuật, hãy liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được xử lý, kiểm tra và sửa chữa.
  • Bật công tắc trước khi sử dụng và đợi cho đến khi máy khởi động để máy làm lạnh đến nhiệt độ -25 đến -30 độ C. Cho vào lòng chảo nguyên liệu đã được chuẩn bị từ trước như sữa tươi, trái cây,… Dùng xẻng để đảo và trải mỏng các nguyên liệu cho đến khi chúng có dấu hiệu thành kem thì cuộn lại thành những cuộn kem thơm ngon.
  • Sau cùng, bạn phải vệ sinh sạch sẽ máy bằng cách bật công tắc xả lạnh.
Máy làm kem cuộn là gì?
Máy làm kem cuộn là gì?

Giá máy làm kem cuộn bao nhiêu?

Vậy máy làm kem cuộn có giá thành bao nhiêu? Câu trả lời là tùy vào dòng sản phẩm, thương hiệu cũng như kích thước mà mỗi chiếc máy làm kem cuộn sẽ có một mức giá khác nhau.

Hiện nay trên thị trường giá máy làm kem cuộn dao động trong khoảng từ 5.000.000 đồng – 50.000.000 đồng.

Hy vọng với bài viết trên bạn có thể lựa chọn một sản phẩm máy làm kem cuộn thích hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình, bạn nhé!!

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!