Giá quạt cây lỡ Chinghai TF1499 bao nhiêu? Vì sao nên mua và sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế tinh tế nhỏ gọn, đa dạng chế độ gió, nhiều tiện ích, liệu giá quạt cây lỡ Chinghai TF1499 có cao không? Nội dung sau đây sẽ phân tích chi tiết.

Là dòng quạt được sản xuất và nhập khẩu tại Đài Loan, quạt cây lỡ Chinghai TF1499 đang được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn nhiều vì giá thành khá rẻ. Vậy giá quạt Chinghai TF1499 bao nhiêu? Chất lượng sản phẩm như thế nào? Có nên đầu tư hay không? Sau đây Websosanh sẽ review chi tiết nhất.

Giá quạt cây Chinghai TF1499 bao nhiêu?

Hiện nay, quạt cây Chinghai TF1499 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 400.000đ. Đây là mức giá tương đối rẻ so với mặt bằng chung hiện nay, phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng nên sức mua sản phẩm này cũng ngày càng cao hơn.

Giá quạt cây Chinghai TF1499 tương đối rẻ
Giá quạt cây Chinghai TF1499 tương đối rẻ

Vì sao nên mua và sử dụng quạt cây lỡ Chinghai TF1499?

Không chỉ đơn thuần vì quạt Chinghai TF1499 có giá rẻ nên mọi người mới mua nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng.

Cụ thể, sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Ching Hai, một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan. Ban đầu doanh nghiệp chủ yếu sản xuất linh kiện, phụ kiện và một số sản phẩm theo khuôn mẫu cũ của Đài Loan. Đến năm 2000, Ching Hai mới bắt đầu sản xuất ra các sản phẩm theo khuôn mẫu mới và quạt Chinghai TF1499 là một trong số đó.

Quạt cây lỡ Chinghai TF1499 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng
Quạt cây lỡ Chinghai TF1499 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay, các dòng quạt cây Chinghai TF1499 đều được xuất khẩu sang các nước Châu Á, một nửa được tiêu thụ tại thị trường nội địa Việt Nam. Tất cả mọi linh kiện cho đến công nghệ sản xuất đều do Ching Hai đảm nhiệm để đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy mọi người có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, quạt Chinghai TF1499 được thiết kế với kiểu dáng cây lỡ nhỏ gọn, với ba màu xanh, ghi, be nên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đồng thời, kích thước nhỏ gọn nên có thể để bàn trong phòng làm việc, trên giường ngủ,… để hỗ trợ làm mát trong những ngày hè oi bức hiệu quả.

Bên cạnh đó, quạt có 3 cánh, mỗi cánh rộng 35 cm nên giúp luồng gió tạo ra nhanh chóng, làm mát không gian hiệu quả hơn. Đồng thời, quạt tích hợp với 3 chế độ gió nhẹ – trung bình – mạnh tương ứng với số 1 – 2 -3 để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

Chưa kể, dây điện quạt được làm từ chất liệu dây nhôm chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng. Kết hợp với mọi chất liệu trên thân quạt, cánh quạt, lồng quạt, nút bấm đều làm từ loại cao cấp, nên độ an toàn và bền bỉ mọi người có thể yên tâm.

Bởi vì các sản phẩm mà Ching Hai sản xuất đều yêu cầu chất lượng rất cao, trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào đều phải chỉnh sửa, xử lý thật hoàn hảo. Nên mỗi sản phẩm của Ching Hai nói chung, quạt Chinghai TF1499 nói riêng đều được đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất, để qua đó mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Quạt Chinghai TF1499 có nhiều đặc điểm nổi trội
Quạt Chinghai TF1499 có nhiều đặc điểm nổi trội

Mua quạt cây lỡ Chinghai TF1499 ở đâu uy tín?

Nhờ vào mức giá hợp lý, cùng với chất lượng hoàn hảo nên nhu cầu mua và sử dụng quạt cây lỡ Chinghai TF1499 ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người mua nên tại Việt Nam hiện nay cũng có rất nhiều đại lý cung cấp.

Vậy nên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng thì bạn nên tìm đến những đại lý chính hãng, uy tín. Đặc biệt, hiện nay quạt Chinghai TF1499 đã được bày bán trên các trang TMĐT, các kênh online nhưng bạn nên chọn những gian hàng chính hãng, uy tín và đọc feedback trước khi mua.

Ngoài ra, nên đến trực tiếp các đại lý Ching Hai phân phối, hoặc các trung tâm điện máy lớn cũng sẽ cung cấp, với đầy đủ chính sách bảo hành sẽ an tâm hơn khi mua và sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm được địa chỉ mua quạt cây lỡ Chinghai TF1499 chính hãng, giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!