Vì sao nên mua và sử dụng quạt cây tích điện Yasuky YK-555?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng dữ trữ điện lên tới 12 tiếng, nên quạt cây tích điện Yasuky YK-555 là giải pháp thích hợp giúp quá trình sử dụng quạt mất điện cũng không còn lo.

Được quảng cáo trên thị trường quạt cây tích điện Yasuky YK-555 là một sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy điều này có thực sự đúng? Hay vì sao nên mua và dùng quạt Yasuky YK-555? Tất cả sẽ được Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt tích điện Yasuky YK-555 được sản xuất bởi công ty uy tín

Một trong những lý do mà mọi người tin tưởng lựa chọn quạt Yasuky YK-555 đến từ việc sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Đây là model nổi bật của thương hiệu Yasuky, thuộc công ty CP Yasuky Việt Nhật là một công ty có tiếng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm quạt chất lượng cao theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo được độ bền đẹp và an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, ngoài các dòng quạt điện thông thường Yasuky cũng ra mắt thêm một số dòng quạt tích điện hỗ trợ làm mát và hoạt động ngay cả những khi mất điện, tiện lợi mang đi du lịch… Trong đó, model Yasuky YK-555 đang là một trong những sản phẩm nổi bật, tạo nên tên tuổi của thương hiệu trên thị trường mạnh mẽ hơn.

Quạt tích điện Yasuky YK-555 được sản xuất bởi công ty uy tín
Quạt tích điện Yasuky YK-555 được sản xuất bởi công ty uy tín

Quạt cây tích điện Yasuky YK-555 có thiết kế hiện đại, tinh tế

Điểm cộng tiếp theo của chiếc quạt tích điện Yasuky YK-555 chính là đến từ thiết kế. Mặc dù là quạt tích điện nhưng thiết kế hoàn toàn giống như các dòng quạt điện thông thường, bao gồm thân quạt, lồng quạt, cánh quạt, mô tơ, nút bấm,….Điểm khác biệt ở đây chính là ở đế quạt. Cụ thể, đế quạt điện thông thường sẽ có bộ cắm điện và motor giúp quạt hoạt động trực tiếp. Còn quạt Yasuky YK-555 ngoại bộ motor và dây cắm như quạt điện sẽ có thêm một hộp tích điện hay bình ắc quy để người dùng sạc, sử dụng trong những trường hợp mất điện hay mang đi xa rất tiện lợi.

Để quạt có thể dùng được trong lúc cần thiết, như mất điện thì mọi người có thể sạc đầy quạt như sạc pin rồi có thể bật lên dùng như bình thường. Đặc biệt, quạt Yasuky YK-555 sẽ tự động được sạc đầy rất tiện lợi.

Ngoài ra, kích thước quạt cũng khá nhỏ gọn, không quá công kềnh như quạt cây thông thường, trọng lượng khoảng 4kg nên việc di chuyển sử dụng giữa các không gian cũng tiện lợi hơn rất nhiều.

Quạt cây tích điện Yasuky YK-555 có thiết kế hiện đại, tinh tế
Quạt cây tích điện Yasuky YK-555 có thiết kế hiện đại, tinh tế

Đa dạng chức năng được thiết lập trên quạt tích điện Yasuky YK-555

Ngoài điểm khác biệt về cấu tạo đế quạt khác quạt điện thông thường, Yasuky YK-555 còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ việc thiết lập nhiều chức năng vượt trội. Điển hình như:

– Quạt tích điện Yasuky YK-555 trang bị với 3 tốc độ gió nhẹ – trung bình – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chọn.

– Quạt thiết lập với chế độ đảo gió 4 chiều, để hỗ trợ tạo ra luồng gió mát rộng khắp không gian, mang tới sự mát mẻ, thoáng mát cho người dùng.

– Yasuky YK-555 được tích hợp cùng với hệ thống đèn LED siêu sáng, có thể thay thế đèn bàn hay dự phòng khi mất điện vào ban đêm rất tiện lợi.

– Chế độ tích điện của quạt Yasuky YK-555 lên tới 12 tiếng, nên trong khi mất điện cả ngày dài hay đi du lịch xa vẫn tận hưởng được không khí mát mẻ từ quạt giữa thời tiết oi bức.

– Quạt thiết kế dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, bảo quản để đảm bảo hoạt động bền bỉ, mang tới luồng gió mát, sạch và sảng khoái nhất cho người dùng.

– Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng.

Đa dạng chức năng được thiết lập trên quạt tích điện Yasuky YK-555
Đa dạng chức năng được thiết lập trên quạt tích điện Yasuky YK-555

Giá quạt cây tích điện Yasuky YK-555 phù hợp với chất lượng

Mặc dù là dòng quạt tích điện, nhưng nhìn vào chất lượng mà quạt Yasuky YK-555 mang đến nên giá thành tương đối phù hợp khoảng 1.5 triệu đồng. Nếu so với quạt điện thường thì giá tương đương, hoặc cao hơn nhưng chắc chắn khi sử dụng mọi người mới thực sự cảm thấy đáng để mua và sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!