Giá quạt cây Panasonic F308NHB bao nhiêu? Có gì nổi bật để mua và sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây Panasonic F308NHB nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, thuộc model mới ra mắt của hãng nên giá thành của sản phẩm sẽ có chút nhỉnh hơn với phiên bản cũ.

Là một trong những sản phẩm “best seller”, quạt cây Panasonic F308NHB đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Vậy giá quạt Panasonic F308NHB bao nhiêu? Chất lượng như thế nào? Nếu bạn cũng đang có cùng những câu hỏi này, đừng bỏ qua nội dung chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Giá quạt đứng Panasonic F308NHB bao nhiêu?

Hầu hết, các dòng sản phẩm quạt điện của thương hiệu Panasonic sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với giá mặt bằng chung thị trường. Đối với model Panasonic F308NHB cũng không ngoại lệ khi hiện nay đang được bán với giá khoảng 2.780.000đ. Tuỳ vào từng địa chỉ phân phối thì mức giá bán sẽ khác nhau, nhưng sẽ không quá chênh lệch.

Nhìn chung, với mức giá này thì tuy có hơi cao, nhưng vì đây là sản phẩm nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng, cùng với chất lượng vượt trội hứa hẹn sẽ cho mọi người thấy hoàn toàn hợp lý.

Giá quạt đứng Panasonic F308NHB tương xứng với chất lượng
Giá quạt đứng Panasonic F308NHB tương xứng với chất lượng

Chất lượng quạt cây Panasonic F308NHB có tốt không?

Là một sản phẩm có mức giá tương đối cao, nhưng chất lượng của quạt đừng Panasonic F308NHB thì mọi người có thể yên tâm. Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm chính là có thiết kế dáng đứng thon gọn, tinh tế, cùng gam màu xanh trang nhã góp phần gia tăng điểm nhấn và vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất sử dụng.

Thiết kế quạt Panasonic F308NHB tinh tế
Thiết kế quạt Panasonic F308NHB tinh tế

Ngoài ra, từ đầu đến đế quạt đều được làm từ chất liệu cao cấp giúp gia tăng được sự bền bỉ, chắc chắn và có khả năng chống bám bụi tốt để giúp việc vệ sinh của người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, bảo dưỡng. Đồng thời, phần chân đế được thiết kế hình tròn, đường kính rộng giúp quạt giữ thăng bằng tốt hơn, cùng với phần lồng quạt có các nan quạt đan khít nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, quạt cây Panasonic F308NHB còn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát. Bởi vì quạt hoạt động với công suất lên tới 42W, cùng hệ thống 5 cánh quạt có đường sải cánh rộng 30cm nên hiệu quả tạo luồng gió mát tốt hơn, nhanh hơn và rộng hơn. Kết hợp cùng với việc sử dụng động cơ bạc thau cao cấp nên giúp quá trình vần hành không bị rung lắc, không tạo ra tiếng ồn để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người dùng, nhất là vào ban đêm.

Bên cạnh đó, quạt còn được thiết lập thêm chế độ hẹn giờ lên tới 4 tiếng, người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhiều mức độ khác nhau là 1h, 2h và 4h. Chính với chế độ hẹn giờ này sẽ giúp người dùng có sự chủ động hơn trong việc cài đặt thời gian tắt quạt, tránh trường hợp ra ngoài quên tắt hay khi ngủ vào ban đêm không bị thức giấc giữa chừng để dậy tắt quạt.

Đặc biệt, Panasonic F308NHB còn thiết lập thêm chức năng 1/f Yuragi giúp mang đến làn gió tự nhiên, mát mẻ, trong lành cho cả gia đình. Đồng thời, người dùng còn dễ dàng tuỳ chỉnh được 3 cấp độ gió được trang bị trên quạt bao gồm yếu – vừa – mạnh để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Chưa kể, quạt cũng được trang bị thêm bộ điều khiển từ xa bằng remote, giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh các chức năng như tắt/bật, đảo chiều gió, tuỳ chỉnh tốc độ quạt, hẹn giờ tắt,… mà không di chuyển đến gần quạt vô cùng tiện lợi.

Hiệu quả làm mát của quạt Panasonic F308NHB được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt Panasonic F308NHB được đánh giá cao

Có nên mua và sử dụng quạt cây Panasonic F308NHB không?

Với những thông tin trên, nếu bạn thắc mắc quạt điện Panasonic F308NHB có tốt không? Thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Nhưng nếu hỏi có nên mua và sử dụng sản phẩm này không? Thì câu trả lời sẽ tuỳ thuộc vào mỗi người, cần phải xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng và quan trọng nhất là tài chính của mình. Nếu thoả mãn được những yếu tố trên thì chắc chắn Panasonic F308NHB là sự lựa chọn đáng để cân nhắc đấy nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!