Review quạt cây Panasonic F307KHB có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, hiệu quả làm mát tốt, giá thành hợp lý nên quạt cây Panasonic F307KHB luôn là chân ái cho mọi gia đình trong mùa hè này.

Đa phần các sản phẩm quạt điện của thương hiệu Panasonic đều tạo được niềm tin với người tiêu dùng trên thế giới. Trong đó, model quạt cây Panasonic F307KHB là một “chiến binh” mạnh của hãng, khi tạo được sức hút mạnh mẽ với lượng bán ra khủng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế quạt điện Panasonic F307KHB

Quạt đứng Panasonic F307KHB được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cao ráo, cùng sắc xanh trang nhã nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đồng thời, chính thiết kế tinh tế này sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, quạt còn được đánh giá cao khi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp (trừ động cơ và một số bộ phận khác), nên góp phần gia tăng sự bền bỉ, chắc chắn, an toàn khi sử dụng, cũng như hạn chế chống bám bụi để giúp việc vệ sinh tiện lợi hơn.

Đặc biệt, thiết bị còn được thiết kế với khả năng tuỳ chỉnh độ cao của thân quạt từ 66 – 85 cm để đáp ứng được nhu cầu tuỳ chỉnh khi sử dụng của mọi người. Chính vì vậy, quạt điện Panasonic F307KHB rất thích hợp để sử dụng trong mọi không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng bếp…để tạo cảm giác sảng khoái dành cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Panasonic F307KHB
Đặc điểm thiết kế quạt điện Panasonic F307KHB

Review hiệu quả, khả năng làm mát của quạt cây Panasonic F307KHB

Bên cạnh thiết kế tinh tế, quạt Panasonic F307KHB còn chinh phục người dùng bởi chất lượng của sản phẩm. Quạt hoạt động với công suất lên tới 55W, kết hợp cùng với hệ thống 5 cánh quạt có sải cánh rộng tới 40cm nên khả năng tạo tốc độ xoay vòng cánh quạt mạnh hơn lên tới 1200 vòng/phút. Chính điều này góp phần giúp luồng gió tạo ra mạnh mẽ hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng để làm mát cho gia đình hiệu quả.

Hiệu quả, khả năng làm mát của quạt cây Panasonic F307KHB được đánh giá cao
Hiệu quả, khả năng làm mát của quạt cây Panasonic F307KHB được đánh giá cao

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp với 3 tốc độ gió mạnh – vừa – nhẹ để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời, quạt cây Panasonic F307KHB còn có khả năng đảo chiều gió linh hoạt, góp phần mang tới luồng gió mát mẻ lan toả khắp không gian, tới mọi ngóc ngách hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, quạt còn được đánh giá cao về hiệu quả hoạt động khá êm ái, độ ồn cực kỳ thấp để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng. Tất cả là nhờ việc sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp, sẽ giúp đảm bảo cho bạn một không gian yên tĩnh, thoải mái và không bị ảnh hưởng.

Một điểm vô cùng đặc biệt của chiếc quạt Panasonic F307KHB chính là được trang bị thêm màng lọc Alleru – Buster giúp hỗ trợ kháng khuẩn, lọc bụi hiệu quả để không chỉ mang tới làn gió mát mà còn giúp mang lại bầu không khí trong lành cho mọi người dùng.

Chưa kể, quạt còn trang bị thêm điều khiển từ xa giúp việc sử dụng thuận tiện hơn khi không phải di chuyển quá nhiều đến gần quạt. Đồng thời, thông qua điều khiển từ xa thì mọi người cũng sẽ chủ động hơn trong việc sử dụng với chức năng hẹn giờ lên tới 4 tiếng. Trong trường hợp sử dụng qua đêm người dùng có thể tuỳ chọn để bảo vệ được của gia đình mình.

Review giá quạt điện Panasonic F307KHB

Là một sản phẩm cao cấp, thế hệ mới của hãng, nên quạt cây Panasonic F307KHB đang được bán với giá khoảng gần 2 triệu đồng. So với mặt bằng chung và chất lượng mà sản phẩm mang đến, thì mức giá này tương đối hợp lý, không quá cao nếu bạn muốn sở hữu cho gia đình mình sản phẩm chất lượng.

Giá quạt điện Panasonic F307KHB hợp lý
Giá quạt điện Panasonic F307KHB hợp lý

Tóm lại: Quạt cây Panasonic F307KHB là một sản phẩm tương đối chất lượng, cùng mức giá khá hợp lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay, có thể cân nhắc để đầu tư.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!