Giá Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại cũ là một lựa chọn có thể tiết kiệm cho người mua một khoảng lớn tiền. Cùng xem xét giá bán hiện tại của mẫu Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ và đánh giá xem có nên mua nó hay không trong bài viết dưới đây.

1. Tham khảo giá Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ

Hiện tại nếu muốn mua điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 hàng mới, người tiêu dùng sẽ phải bỏ ra số tiền khá cao từ 46 đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại sau một năm trình làng, thị trường điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ khá dồi dào bởi nhiều người có nhu cầu muốn nâng cấp lên Samsung Galaxy Z Fold3.

Nếu bạn đam mê những chiếc điện thoại màn hình gập siêu cao cấp này và muốn mua chúng với giá rẻ hơn thì có thể theo tham khảo giá Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ. Giá bán loại cũ Like New 99% của nó sẽ dao động từ 27 triệu đến 31 triệu tùy thuộc vào chính sách của các cửa hàng bán và tình trạng máy. 

2. Một số đặc điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Z Fold 2

Samsung Galaxy Fold 2 có thiết kế ấn tượng và cao cấp với màn hình dẻo gập mở dễ dàng cùng với khả năng hoàn thiện tỉ mỉ chắc chắn.  Bản lề Hinge Hideaway của Galaxy Z Fold 2 được trang bị thiết kế cải tiến có khả năng đàn hồi cao và hỗ trợ khả năng Flex Mode linh hoạt giúp thiết bị có thể tự do giữ nguyên tư thế gập trong khoảng 75 -115 độ. Thêm nữa nó cũng sử dụng cơ cấu sợi bên dưới bản lề giúp quét sạch những mảnh vụn hay hạt bụi vô tình bị lọt vào bên trong thiết bị. 

giá samsung galaxy z fold 2

 

Sở hữu hai màn hình tiện lợi trong quá trình sử dụng với màn hình chính khi mở ra có kích thước đến 7.6 inch tương tự như một chiếc máy tính lại bảng với có độ phân giải 1768 x 2208 pixel,  tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tốc độ làm mới 120Hz. Và khi gập người dùng sẽ tương tác với chiếc màn hình phụ kích thước 6.2 inch với tấm nền Super AMOLED giống với chiếc điện thoại bình thường. Cả hai màn hình đều cho khả năng hiển thị hình ảnh và văn bản sắc nét, tái tạo màu sắc ấn tượng. 

Máy cũng sở hữu bộ camera sắc nét với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh, quay video. Cụ thể Samsung Galaxy Z Fold 2 có 3 camera sau đều có cảm biến 12MP và 2 camera selfie đục lỗ trên hai màn hình với cảm biến 10MP. Máy có khả năng zoom quang 2X, chống rung, lấy nét nhanh cho chất lượng hình ảnh có độ bao phủ màu sắc cao, giàu chi tiết và. Galaxy Z Fold 2 hỗ trợ quay video chất lượng cao với độ phân giải 4K tốc độ 60fps, quay video chuẩn HDR10 và có thể quay slowmotion tốc độ 240fps với độ phân giải FullHD. 

giá samsung galaxy z fold 2

 

Cấu hình của Samsung Galaxy Z Fold 2 được trang bị khủng với con chip Snapdragon 865+, kèm theo dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB đạt chuẩn UFS 3.0 giúp xử lý nhanh các tác vụ, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, chơi game cũng rất mượt mà.

Cung cấp năng lượng cho Samsung Galaxy Z Fold 2 là viên pin có dung lượng lên đến 4500mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25W, sạc không dây 11W và có cả sạc ngược.

3. Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ không?

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 là chiếc điện thoại màn hình gập ra mắt từ tháng 8/2020 của hãng Samsung. Thế hệ màn hình gập thứ 2 này được đánh giá là có nhiều cải tiến và chất lượng tốt với độ bền, khả năng đa nhiệm, hiệu suất mạnh mẽ. 

Những chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2 loại cũ được bán trên thị trường tại những cửa hàng uy tín sẽ luôn được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra để đảm bảo chất lượng của máy tốt nhất và sẽ không khác biệt so với hàng mới. Vì vậy khi mua điện thoại  Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ người mua có thể yên tâm về chất lượng khi mua tại các hệ thống cửa hàng uy tín. Tuy nhiên người dùng vẫn cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng kiểm tra hàng cơ bản như kiểm tra số IMEI của máy và các bộ phận khác trên máy như màn hình, camera, pin,…

giá samsung galaxy z fold 2

 

Những chiếc điện thoại màn hình gập thường có giá bán khá cao, nếu như bạn thực sự muốn sở hữu những tính năng khác biệt của thiết bị hai trong một này mang lại thì với số tiền khoảng 30 triệu để sở hữu phiên bản Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ khá hợp lý. Còn nếu không với khoản tiền này bạn vẫn có thể dư sức sở hữu những con flagship cao cấp khác như Galaxy S21 Ultra, Note 20 Ultra hay iPhone 12 Pro,…Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!