Giá son môi chính hãng niêm yết bao nhiêu, mách để sành son thứ thiệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ về giá son môi chính hãng đến từ YSL, MAC, Shu Uemura...hẳn là điều mà bao nhiêu nàng đang tò mò bấy lâu.

Tiết lộ giá son môi chính hãng, toàn dòng hot hit, ai cũng nên nằm lòng

Bạn biết đến những thương hiệu son môi danh tiếng thế giới, update những dòng son môi hot hit bậc nhất. Tuy nhiên, khi được ai đó hỏi giá son môi chính hãng ấy là bao nhiêu thì lại lúng túng. Bài viết này chính là giải nguy cho bạn đây. Lưu ý mức giá niêm yết này được quy đổi ra tiền Việt nhé, đã cộng thuế phí và dựa vào phân phối chính hãng chứ không phải giá xách tay đâu nhé! Mời cả nhà cùng tham khảo trọn bộ ở đây.

Son môi chính hãng MAC Powder Kiss giá bao nhiêu?

son môi chính hãng MAC

MAC có những dòng son Matte, Retro Matte kinh điển từng làm mưa làm gió một thời. Những dòng này có nhiều cái tên nổi trội như là Ruby Woo, như là Lady Danger hay Russian Red. Cơ mà cơn sốt hiện tại của MAC lại đến từ “con cưng” Powder Kiss cơ. Những thỏi son vỏ nhám lì đúng là ước ao của bao phái đẹp. Bảng màu khiến ai nấy “xỉu up xỉu down” vì đẹp mê mẩn. Vậy son môi chính hãng là bao nhiêu? Tiết lộ nho nhỏ là có giá 640k cả nhà nhé.

Son kem YSL – son môi chính hãng đình đàm này giá tiền triệu

son môi chính hãng YSL

YSL là thương hiệu son cao cấp không hề xa lạ với tín đồ mộ điệu. Nhiều người rinh son YSL với giá vài trăm nhưng phân phối son môi chính hãng YSL thì mức giá chuẩn lại vượt mức nhiều nàng tưởng đấy. Để sở hữu được siêu phẩm son kem lì YSL Tatouage Couture thì số tiền bỏ ra cho một thỏi là 1050k nhé. Nhỉnh hơn 1 triệu một chút.

Son Shu Uemura – tò mò son môi chính hãng giá bao nhiêu?

son môi chính hãng Shu Uemura

Nói đến son Nhật nghĩ ngay đến Shu. Shu Uemura siêu hot, bình thường nhắc tới là ai nấy nghĩ ngay về dòng son vỏ trắng. Nhưng mấy năm gần đây hãng đổi giao diện cho thời thượng, hiện đại hơn chính là son Shu vỏ đen, dáng vuông. Son môi chính hãng Shu phân phối tại Việt Nam có giá 790k nhé. Son siêu đa dạng màu, tha hồ lựa chọn sắc độ trendy riêng cho bờ môi nhé.

Son Bobbi Brown

son môi chính hãng Bobbi Brown

Cũng thuộc phân khúc cao cấp thì son Bobbi Brown có giá bao nhiêu. Mức giá nhỉnh hơn Shu một chút, là 820k. Một thỏi son Bobbi Brown không chỉ đẳng cấp ở ngoại hình mà kết cấu son cũng cực kỳ mê mẩn nhé. Rinh một thỏi về giá chuẩn, không còn lo hàng fake.

3CE dòng Cloud Lip Tint

son môi chính hãng 3CE

3CE phải nói là cực kỳ phổ biến tại Việt Nam. Nhưng cũng bởi hot mà thương hiệu này cũng có rất nhiều phiên bản fake trên thị trường. Bạn cần cẩn trọng bởi thủ đoạn làm giả hiện nay càng tinh vi. Dùng son fake thực sự là không chỉ màu không lên chuẩn mà còn không biết chứa thành phần gì, thực sự gây hại cho bờ môi đấy.

Nên phải biết được giá son môi chính hãng cũng như nơi phân phối uy tín. Giá của dòng Cloud Lip Tint – dòng kem lì hot nhất nhà 3CE hiện nay rơi vào khoảng 350k. Giá chính hãng phân phối trên mall cũng tương đương với nhiều shop xách tay nên bạn chú ý nhé. Đừng ham rẻ một chút mà rinh nhầm sản phẩm không tốt về.

Có nên mua son môi chính hãng?

Câu hỏi này dường như là quá thừa. Sản phẩm nào cũng thể, từ son môi đến dưỡng da rồi mỹ phẩm, là thứ đắp lên mặt, dùng hàng ngày, chắc chắn ai cũng nên mua đồ chuẩn, đồ chính hãng. Son môi chính hãng không chỉ thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng mà hơn hết còn là một sự đảm bảo về chất lượng và hiệu quả. Muốn bờ môi đẹp, nhan sắc thăng hạng, chọn son ngoài màu sắc, kết cấu rồi thương hiệu thì nhất định chú ý nơi mua nhé. Hy vọng BST của nàng không bao giờ mua lầm sản phẩm kém chất lượng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!