Giá sữa rửa mặt Nivea cho nam bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cho nam giới Nivea có những loại nào và giá bao nhiêu tiền ?

Sữa rửa mặt Nivea cho nam có ưu điểm gì ?

sữa rửa mặt Nivea nam giá bao nhiêu tiền

Sữa rửa mặt Nivea cho nam là một trong thương hiệu mỹ phẩm bình dân giá rẻ phổ biến và lâu đời nhất thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm nhỏ lẻ và các trung tâm thương mại, siêu thị trên toàn quốc.

Chất lượng của các sản phẩm mỹ phẩm Nivea được đánh giá cao trong số các thương hiệu bình dân giá rẻ có mặt tại Việt Nam như Biore của Nhật Bản, mức giá rẻ hơn so với thương hiệu tầm trung như sữa rửa mặt Innisfree hay sữa rửa mặt Neutrogena, L’Oreal.. với tiêu chí đề cao độ an toàn và dịu nhẹ cho da nhưng vẫn thực hiện tốt được công dụng giải quyết vấn đề của làn da.

Công nghệ luôn đổi mới bắt kịp xu hướng và phù hợp với làn da của nam giới Việt Nam giúp cho các dòng sản phẩm của thương hiệu Nivea luôn có chỗ đứng vững chắc và được người sử dụng tin cậy qua nhiều năm dù cho có nhiều thương hiệu mới xuất hiện.

Giá sữa rửa mặt Nivea cho nam bao nhiêu tiền ?

Mức giá của sữa rửa mặt Nivea cho nam rất đa dạng, không chỉ vì sự đa dạng nằm ở các dòng sản phẩm với công dụng khác nhau, khác biệt chủ yếu của sữa rửa mặt Nivea nằm ở xuất xứ sản phẩm.

Trên thị trường sữa rửa mặt Nivea chiếm đa số là các dòng sản xuất tại Việt Nam với mức giá rẻ bình dân dễ mua với nhiều người chỉ từ 30.000 – 50.000 đồng, ngoài ra với các dòng sữa rửa mặt Nivea cho nam với giá cao từ 250.000 đồng được các cửa hàng nhập bán là hàng xách tay sản xuất tại nước Đức, quốc gia phổ biến với thương hiệu mỹ phẩm bình dân chất lượng cao Nivea.

Sữa rửa mặt Nivea nam sản xuất tại Việt Nam

Sữa rửa mặt Nivea nam hàng xách tay Đức

Dưới đây là các loại sữa rửa mặt Nivea cho nam và mức giá của từng sản phẩm, đều là sự lựac chọn phổ biến nhất xử lý được những vấn đề của làn da nam giới Việt Nam như sữa rửa mặt trị mụn, ngăn ngừa bã nhờn, sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng kiềm soát tiết dầu, sữa rửa mặt Nivea làm trắng da cho nam..

– Sữa Rửa Mặt Nam Nivea Men bùn khoáng Kiểm Soát Nhờn giá 50.000 đồng

– Sữa Rửa Mặt tẩy tế bào chết cho nam Nivea Energy Face Scrub giá 260.000 đồng

– Sữa rửa mặt ngừa mụn dành cho nam Nivea Total Anti Acnes 50g giá 30.000 đồng

– Sữa Rửa Mặt Nam Nivea Men Serum Sáng Da Vượt Trội giá 40.000 đồng

– Sữa Rửa Mặt Nam Nivea Men Sáng Mịn Sạch Sâu Tuýp 100G giá 60.000 đồng

– Sữa rửa mặt nam NIVEA EXTRA WHITENING giá 50.000 đồng

– Sữa rửa mặt nam cao cấp Q10 Nivea For Men Skin Energy Đức có giá 250.000 đồng

– Sữa rửa mặt cho Nam Nivea Moisturizing (150ml/ tuýp) giá 150.000 đồng

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp được người dùng tìm mua được một cách nhanh chóng với giá rẻ nhất cho tất cả các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Nivea dành cho nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!