Giá tủ lạnh Samsung Inverter có xứng đáng với chi phí bỏ ra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá giá tủ lạnh Samsung Inverter thường có giá cao hơn so với các loại tủ thường cùng dung tích.

Tủ lạnh là một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Nó giúp cho công việc của các bà nội trợ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đến từ xứ sở Kim Chi với công nghệ hiện đại cùng chất lượng cao, các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… của Samsung luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Một trong những công nghệ khiến tủ lạnh của Samsung được ưa chuộng là nhờ vào công nghệ Inverter tiên tiến. Tuy nhiên, giá cả của loại tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter thường có giá cao hơn so với các loại tủ thường cùng dung tích. Vậy giá tủ lạnh Samsung Inverter có thực sự xứng đáng với chi phí bỏ ra hay không? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé!

1.  Giá tủ lạnh Samsung Inverter cao hơn nhưng hóa đơn tiền điện lại thấp hơn

Một trong những nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mua sắm bất kỳ sản phẩm gia dụng nào chính là việc tiêu tốn năng lượng của chúng. Nhưng với công nghệ Inverter bạn không còn phải băn khoăn nữa. Mặc dù, giá của tủ lạnh Inverter Samsung cao hơn các dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ Inverter. Nhưng nó lại giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa so với tủ lạnh thường nhờ vào cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ vận hành tùy theo nhu cầu làm lạnh. Ngoài ra, nhờ vậy mà tủ cũng dễ dàng vệ sinh hơn, không bị đóng tuyết giúp rảnh tay hơn khi vệ sinh bếp.

tủ lạnh Inverter Samsung RT29K5532S8/SV tiết kiệm điện năng tối đa: 8.599.000đTủ lạnh Inverter Samsung RT29K5532S8/SV tiết kiệm điện năng tối đa: 8.599.000đ. (Nguồn: Internet)

2. Giảm tối đa tiếng ồn

Chính nhờ công nghệ Digital Inverter mà máy nén của dòng tủ lạnh Samsung có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với 7 mức độ khác nhau. Khi tủ đã đạt tới nhiệt độ phù hợp, tốc độ quay của máy nén sẽ giảm dần, chứ không tắt hẳn như những loại tủ lạnh thông thường. Khi cần tăng nhiệt độ, máy nén sẽ tăng tốc độ quay dần dần nên rất êm ái.

Còn với các tủ lạnh thông thường, khi cần tăng hoặc nhiệt độ thì động cơ của tủ lạnh lại phải bắt đầu khởi động lại. Vì vậy mà gây ra tiếng ồn hoặc hiện tượng rung lắc, ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Do sử dụng công nghệ Inverter này mà giá tủ lạnh Inverter Samsung cao hơn nhưng tác dụng của nó lại thật thần kỳ.

3. Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn

Các bà nội trợ thường than phiền với nhau rằng: “Trữ đồ trong tủ lạnh tiện lợi thật đấy, nhưng chỉ 2 -3 ngày là rau củ bị héo, mất hết chất dinh dưỡng”. Lý do gây ra tình trạng trên chính là bởi vì không khí trong tủ quá khô, không đủ độ ẩm cần thiết. Với công nghệ Twin Cooling Plus, cơ chế làm lạnh đều lan tỏa khắp ngăn đông và ngăn mát, duy trì độ ẩm tới 70%. Trong khi đó các loại tủ lạnh thông thường chỉ đạt độ ẩm ở mức 30%. Nhờ vậy, mà thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter có thể kéo dài lên tới 10 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon như vừa mới hái tại vườn.

Tủ lạnh Inverter Samsung RT43K6331SL/SV với Twin Cooling Plus có giá 14.459.000đTủ lạnh Inverter Samsung RT43K6331SL/SV với Twin Cooling Plus có giá 14.459.000đ. (Nguồn: Internet)

4. Giá tủ lạnh Samsung Inverter cao hơn đi kèm với tuổi thọ cao hơn

Chắc hẳn không ai lại muốn bỏ ra một số tiền khá lớn để sắm sửa chiếc tủ lạnh cho gia đình, nhưng chỉ dùng được 1 năm lại phải thay tủ mới. Nhờ vào chất lượng tiên tiến, cùng thiết kế tối ưu, quá trình vận hành liên tục, nên máy nén của tủ lạnh Samsung Inverter rất bền bỉ. Tuổi thọ trung bình của 1 máy nén được bảo hành lên tới 10 năm. Tuy giá thành cao hơn các sản phẩm tủ lạnh thông thường nhưng bạn không còn phải lo lắng về tuổi thọ và độ bền bỉ của tủ lạnh nữa. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Tủ lạnh Inverter Samsung có bộ nén bảo hành 10 năm Tủ lạnh Inverter Samsung có bộ nén bảo hành 10 năm. (Nguồn: Internet)

5.  Tủ lạnh Inverter Samsung hay tủ lạnh thường tốt hơn?

Với sự khác nhau giữa kiểu dáng và công dụng của các dòng tủ lạnh Samsung thì giá tủ lạnh Samsung Inverter nhỉnh hơn so với các loại tủ lạnh thông thường. Nhưng với những nỗ lực cải tiến về công nghệ, Samsung đã đưa ra nhiều dòng sản phẩm với giá thành khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Với dòng tủ lạnh 2 cánh, chỉ từ 5.600.000 đồng bạn đã có thể làm mới căn bếp nhà mình với chiếc tủ lạnh Samsung Inverter tiện dụng như Samsung RT20K300ASE/SV, Samsung RT22HAR4DSA, Samsung RT25HAR4DSA/SV,… Ngoài ra, Samsung cũng có những dòng sản phẩm tủ lạnh 2 ngăn cao cấp hơn, bổ sung thêm những tính năng mới như khử mùi Ag+, lấy nước bên ngoài và làm đá tự động giúp hạn chế việc mở tủ nhiều lần như tủ lạnh Samsung RT38K5982DX/SV, Samsung RT32K5932S8/SV, Samsung RT35K5982S8/SV,…

Với nhu cầu bảo quản nhiều, các bạn có thể tham khảo giá của các loại tủ lạnh Samsung Inverter Side by Side sang trọng như: Tủ lạnh Side by side Samsung RS62K62277P/SV, Tủ lạnh Side by side Samsung RS552NRUA9M/SV, Tủ lạnh Side-by-side Samsung RS58K6667SL/SV

Mặc dù giá của tủ lạnh Inverter Samsung cao hơn so với giá của tủ lạnh thường. Nhưng nhờ công nghệ tiên tiến, chất lượng cao và bền bỉ với thời gian, tủ lạnh Inverter rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Hy vọng bài viết trên đây có thể cung cấp thêm những kiến thức bổ ích cho những bạn đang phải đắn đo chọn mua tủ lạnh cho gia đình. Và kiến thức này sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm Inverter khác cho gia đình như máy giặt, điều hòa,…

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!