Giá xe đạp điện Asama Joy 2021 bao nhiêu tiền hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được biết đến là mẫu xe êm ái, an toàn và tiết kiệm, xe đạp điện Asama joy 2021 đã và đang được nhiều người tin mua và sử dụng. Trong bài này hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu xe này nhé.

1. Giá xe đạp điện Asama Joy tháng 8/2021

Hiện nay, theo khảo sát mẫu xe này đang được bán trên thị trường với giá từ 10.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ. Mức giá này không được coi là quá đắt, chỉ ở tầm trung bình và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường.

xe đạp điện Asama Joy

 2. Đánh giá ưu nhược điểm xe đạp điện Asama Joy 2021

2.1. Ưu điểm xe đạp điện Asama Joy

Xe đạp điện Asama JOY có cụm bánh trước được trang bị hệ thống giảm sóc khá êm ái. Chúng được thừa kế và phát triển từ các thiết kế của xe gắn máy đang hiện hành giúp xe vận hành qua các dạng địa hình một các dễ dàng mà không hề có bất cứ trở ngại nào. Bên cạnh đó, hệ thống vành đúc của xe được thiết kế bằng chất liệu hợp kim giúp tăng độ bền cao hơn, chống oxy hóa.

Hệ thống đèn xe đạp điện Asama JOY được nhà sản xuất thiết kế với hệ thống đèn pha LED giúp tiết tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu và giúp độ sáng của xe được tăng lên. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED được bố trí phía trước tay lái càng giúp cho người dùng dễ dàng trong việc quan sát khi di chuyển khi trời về đêm.

Xe đạp điện Asama JOY với để chân được thiết kế nhỏ gọn bằng nhựa được ôm sát khung dưới của xe. Trên bề mặt là các gờ nhỏ giúp chống trơn trượt tốt hơn cho người sử dụng phương tiện khi gặp thời tiết ẩm ướt hay mưa.

xe đạp điện Asama JoyXe đạp điện Asama JOY được cung cấp năng lượng từ bình ắc quy lớn (24V – 12Ah)đặt ở phía dưới yên xe và được trang bị phần khóa để đảm bảo an toàn. Bình ắc quy này giúp cho bạn có thể chạy được tối đa 50km cho một lần sạc đầy.

Không thể không nhắc đến phần động cơ của xe, xe đạp điện Asama JOY có động cơ nằm ở bánh sau giúp chiếc xe chuyển động rất nhanh.Bạn có thể tăng tốc độ hoặc giảm tốc độ bất cứ khi nào bạn muốn.

2.2. Nhược điểm xe đạp điện Asama Joy

Khác với giỏ xe của mẫu xe đạp điện Bridgestone SLI48 được làm từ chất liệu inox thì giỏ xe của mẫu xe đạp điện Asama JOY được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp với thiết kế đẹp mắt và diện tích rộng giúp cho người dùng có thể đụng được nhiều vật dụng ở phía bên trong giỏ.

Các dòng xe đạp điện thường chỉ di chuyển được quãng đường khá ngắn khoảng 40km cho một lần sạc. Điều này sẽ gây bất tiện cho bạn nếu bạn muốn sử dụng xe đạp điện cho quãng đường di chuyển xa.

Hơn thế nữa, xe đạp điện sẽ không có tính bền như xe máy, đây là điều tất nhiên khi mức giá của mỗi chiếc xe đạp điện ở mức giá trung bình…

3. Nên mua xe đạp điện Asama Joy 2021 ở đâu?

Bạn có thể mua xe đạp điện Asama Joy 2021 ở bất cứ cửa hàng hay đại lý phân phối nào gần nơi bạn sinh sống. Ngoài ra, để có thể giúp cho người dùng ở xa có thể sở hữu riêng chiếc xe đạp điện ASama joy 2021, các đại lý phân phối cũng đưa sản phẩm lên hệ thống các sàn thương mại điện tử như Sendo, Lazada… Bạn chỉ cần việc đặt hàng và sẽ nhận được hàng mình đặt ngay tại nhà mà không cần phải đi xa. 

xe đạp điện Asama JoyLưu ý rằng, trước khi mua xe bạn nên kiểm tra kĩ về chất lượng của các phụ kiện của xe, tránh trường hợp gặp phải những chiếc xe kém chất lượng, những chiếc xe hàng giả, hàng nhái. Hoặc trong trường hợp mua hàng qua các sàn thương mại điện  tử thì lúc nhận hàng bạn phải kiểm tra ngay lúc đó, để kịp phát hiện ra những lỗi của xe.

Trên đây là phần tham khảo về mẫu xe đạp điện cũng như  giá của chiếc xe đạp điện Asama Joy 2021. Hy vọng, bạn sẽ nhanh chóng  sở hữu chiếc xe tiện ích, an toàn và tiết kiệm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!