Giá xe máy điện 50cc Gogoro Minion bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Minions, xe máy điện 50cc Gogoro Minion trở thành một mẫu xe máy điện chưa bao giờ hết hot đối với cộng đồng người trẻ.

Với thiết kế xinh xắn dễ thương từ bên ngoài, hệ thống động cơ vận hành mạnh mẽ từ bên trong, đặc biệt là không yêu cầu bằng lái đối với học sinh, sinh viên là những điểm cộng to đùng khiến cho xe máy điện 50cc Gogoro Minion dần trở thành lựa chọn lý tưởng hàng đầu của giới trẻ trong hai năm trở lại đây.

1. Giá bán của xe máy điện 50cc Gogoro Minion 

Xe máy điện 50cc Gogoro Minion phiên bản mới nhất trên thị trường hiện nay được bán với mức giá khoảng 23.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ngoài ra, nếu ghé mua tại các cửa hàng đại lý trên toàn quốc, mọi đối tượng khách hàng còn được hưởng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

 

Xe máy điện 50cc Gogoro Minion
Xe máy điện 50cc Gogoro Minion

 

2. Thông số kỹ thuật xe máy điện 50cc Gogoro Minion

– Dung tích xi lanh: 49,5 cm3

– Động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí

– Tốc độ tối đa: 50 km/h

– Trọng lượng xe: 85 kg

– Dung tích bình xăng: 4L

– Phuộc trước và phuộc sau: Ống lồng, giảm chấn thủy lực & Lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực

– Mức tiêu hao nhiên liệu: 2.2L/100km

3. Thiết kế xe máy điện 50cc Gogoro Minion ngộ nghĩnh

– Màu sắc đa dạng

Xe máy điện 50cc Gogoro Minion có tổng cộng 09 mẫu màu đa dạng, bao gồm: màu Đỏ, Đen, Vàng, Trắng, Xám, Xanh, Cam, màu Kem và màu Đồng.

Với các mã màu sắc cơ bản tuy quen thuộc, nhưng vẫn toát lên được chất trẻ trung, cá tính để người trẻ có thể tha hồ lựa chọn tùy theo sở thích. 

Xe máy điện 50cc Gogoro Minion
Nhiều lựa chọn màu sắc

 

– Kiểu dáng Minions

Nhìn tổng thể bên ngoài, đây là một chiếc xe 50cc nhỏ gọn được thiết kế bo tròn mang lại cảm giác vừa ngộ nghĩnh và đáng yêu, vừa hiện đại và thanh lịch.

Mặt trước của xe chính là điểm nhấn tạo ấn tượng, gây thích thú cho khách hàng tới ghé mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai cặp mắt to tròn nổi bật của chú Minion được lắp đặt bằng đèn LED sáng trắng. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống đèn của mẫu xe máy điện 50cc Gogoro Minion cũng được tích hợp công nghệ đèn LED, mang lại hiệu quả chiếu sáng cao và tiết kiệm nhiên liệu. Kiểu dáng đèn pha được thiết kế giống với miệng của chú Minion đặt ở vị trí giữa cùng với đèn xi nhan ở hai bên.

– Độ cao vừa phải

Độ cao của xe vừa vặn, phù hợp với đại đa số người dùng Việt. Đối tượng khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên có chiều cao khoảng 1m5 trở lên sẽ có được tư thế ngồi thoải mái khi sử dụng chiếc xe này. 

4. Thiết bị tiện ích trên xe máy điện 50cc Gogoro Minion hiện đại

Mặt đồng hồ điện tử hiển thị những thông số cơ bản trong quá trình di chuyển, kết hợp với ánh sáng đèn LED mang lại cảm giác thuận tiện khi quan sát trong không gian tối.

Chỗ để chân rộng rãi, cũng rất tiện lợi để đặt đồ lên. Màu sắc của xe được thiết kế đồng nhất, mang lại sự hài hòa và nhã nhặn. Thể tích cốp rộng có thể đựng 2 chiếc mũ bảo hiểm và vật dụng cá nhân, cùng với hai cốp trước nhỏ gọn. 

Bánh xe với vành căm nhôm đúc nguyên khối không bị oxi hóa, tăng tính thẩm mỹ. Lốp xe không săm đường kính lớn tăng tiếp xúc với bề mặt đường, giúp cho xe máy điện 50cc Gogoro Minion bám đường ở mọi điều kiện địa hình. 

Xe máy điện 50cc Gogoro Minion
Xe máy điện 50cc Gogoro Minion

 

5. Hệ thống động cơ xe máy điện 50cc Gogoro Minion mạnh mẽ

Phanh đĩa phía trước đem đến sự an toàn tuyệt đối, hệ thống giảm xóc kết hợp với khung xe được làm từ toàn bộ chất liệu thép không gỉ, độ cứng cao giúp cho xe vận hành êm hơn ngay cả khi tải trọng lớn có thể lên tới 200 kg. Động cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 thì, xi lanh đơn dung tích 50cc giúp xe có thể hoạt động nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Xe còn được tích hợp công nghệ chống nước an toàn, vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện thời tiết, trên mọi địa hình. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!