Giá xe máy điện Vinfast Feliz là bao nhiêu? Những điểm nổi bật trên Vinfast Feliz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện đang là một xu thế được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Tại Việt Nam VinFast là một trong những thương hiệu dẫn đầu về mảng xe điện, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiều về chiếc xe máy điện Vinfast Feliz mới ra mắt 2021 cũng như giá bán của nó.

Giá bán xe máy điện Vinfast Feliz bao nhiêu tiền?

Đầu tháng 1 năm 2021 này, hãng xe VinFast đã trình làng hai mẫu xe máy điện là Vinfast Feliz  và Vinfast Theon thuộc hai phân khúc khác nhau. Nếu như Theon là phân khúc cao cấp, thì Vinfast Feliz là dòng xe hướng tới đối tượng người dùng phổ thông hơn với giá rẻ nhưng trang bị đầy đủ tiện ích và các công nghệ hiện đại cũng như một thiết kế đẹp mắt, thân thiện.

Hiện tại mẫu xe máy điện Vinfast Feliz này đang được bán với giá 24.900.000đ. Khách hàng sẽ có màu 4 phiên bản màu đa dạng để lựa chọn là: Xanh rêu màu Đỏ, màu Đen và màu Trắng.

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

Chiếc Vinfast Feliz được đánh giá là sản phẩm ngon nhất trong phân khúc giá bán này. Cụ thể nó mang đến cho người dùng những trải nghiệm như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bên dưới.

Thiết kế xe máy điện Vinfast Feliz nhỏ gọn, hiện đại 

Trước hết là cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe này. Chiếc Vinfast Feliz mang lại cảm giác chắc chắn và thiết kế cũng đẹp mắt, thời thường. Nếu không biết trước đây là dòng xe điện thì tôi cứ nghĩ đây là một chiếc xe máy chạy bằng xăng, phong cách thiết kế của xe cũng làm tôi liên tưởng đến mẫu Honda Vision.

Đối tượng khách hàng mà VinFast hướng đến đối với mẫu xe này là nữ giới khi thiết kế kiểu dáng tổng thể khá hài hòa, thanh lịch, tuy nhiên tôi nghĩ chiếc xe này phù hợp với cả nam và nữ. Đặc biệt có đến 4 phiên bản màu xe phù hợp với nhiều đối tượng.

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

Ở phần đầu xe, nó nổi bật với cụm đèn pha LED projector tiêu chuẩn ECE Châu Âu, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Thiết kế phần đầu xe khá mềm mại, đơn giản nổi bật với logo chữ V ở mặt trước mặt nạ và điểm nhấn là họa tiết tem dán dọc theo phần đèn xi nhan của xe. Còn ở phần đuôi xe, VinFast Feliz có cấu tạo đèn xi nhan và đèn hậu với công nghệ LED hiện đại, phần tay vịn ở đuôi xe cũng được thiết kế chắc chắn và điều chỉnh tỉ mỉ để mang đến tư thế cầm nắm thoải mái cho người ngồi phía sau khi di chuyển.

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

Về kích thước, sản phẩm có kích thước tổng thể với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 1.912 x 693 x 1.128 mm. Kích thước này khá phổ thông và dễ dàng cho người dùng điều khiển. Tuy nhiên trọng lượng của xe lại khá lớn với 126kg, riêng ắc quy đã nặng 41kg, nặng hơn đôi chút so với chiếc Honda Vision. 

Dù trọng lượng lớn nhưng người dùng không cần lo lắng quá nhiều khi điều khiển xe bởi nó có thiết kế quen thuộc như xa tay ga. Thêm vào đó, điểm cộng trong thiết kế của VinFast Feliz là phần yên dài và phần sàn để chân rộng rãi giúp ngồi thoải mái khi chở 2 người. Phần gầm xe cũng được thiết kế thoáng 145mm nên có thể vượt qua mọi địa hình ở Việt Nam như các vỉa hè, bậc nhà để xe.

Động cơ của xe máy điện Vinfast Feliz mạnh mẽ

Vinfast Feliz được trang bị bộ moto điện không chổi than có công suất lớn nhất là 2250W và công suất danh định là 1200W giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa là 60 km/h. Thêm vào đó người dùng có thể sử dụng hai chế độ chạy linh hoạt là Eco và Sport cho các địa hình khác nhau. 

Dung lượng ắc quy của Vinfast Feliz là 22Ah, cung cấp khả năng chạy quãng đường lên đến 90km trong một lần sạc đầy.

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 giúp bảo vệ động cơ của chiếc xe, hoạt động ổn định ngay cả khi bị  ngập nước 0.5m trong 30 Phút.

giá xe máy điện vinfast feliz

 

Các tiện ích trên xe máy điện Vinfast Feliz

Ngoài thiết kế đẹp và động cơ mạnh mẽ, chiếc Vinfast Feliz còn trang bị cho người dùng nhiều tiện ích khác như:

– Màn hình LED hiển thị thông số có giao diện thân thiện, dễ dàng quan sát. 

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

– Hệ thống đảm bảo an toàn trên Vinfast Feliz gồm có phanh an toàn Hengtong với phanh đĩa ở trước và phanh tang trống ở sau có vành 14 inch. Hệ thống giảm xóc Kaifa với phuộc giảm xóc phía sau với hành trình dài cho quang đường di chuyển của bạn luôn êm ái.

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

– Cốp xe rộng rãi 20 lít, có thể để được hai chiếc mũ bảo hiểm và các đồ vật linh tinh khác.

 giá xe máy điện vinfast feliz

 

– Lốp Vinfast Feliz sử dụng là lốp không săm

– Về chống trộm, sản phẩm dùng chìa khóa cơ và có một điều khiển từ xa trang bị tính năng chống trộm.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!