Giá xe máy điện VinFast Klara bao nhiêu tiền? Có những phiên bản nào để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng một cái tên VinFast Klara, nhưng hiện nay hãng xe VinFast đang có ba phiên bản khác nhau dựa trên các tiêu chí được đề cập trong bài viết dưới đây.

Ba phiên bản xe máy điện nổi bật đến từ hãng xe VinFast bao gồm VinFast Klara S, VinFast Klara S 2022 và VinFast Klara A2 luôn tồn tại sự khác biệt. Websosanh sẽ chỉ ra điểm khác biệt giữa các dòng xe này dựa trên giá bán, kiểu dáng thiết kế, trang bị tiện ích và hiệu quả động cơ vận hành.

Giá bán của các dòng xe máy điện VinFast Klara 

– Giá bán của VinFast Klara S là: 39.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT) 

– Giá bán của VinFast Klara S phiên bản 2022 là: 36.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, 01 bộ sạc và không bao gồm pin)

– Giá bán của VinFast Klara A2 là: 26.9 triệu đồng (đã bao gồm VAT, 01 bộ sạc và bình ắc quy)

Như vậy, so với phần lớn các dòng xe máy điện có mặt trên thị trường hiện nay thì giá xe máy điện Vinfast Klara thuộc hàng tầm trung, và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Trong đó, mỗi phiên bản đáp ứng những nhu cầu của người dùng khác nhau.

1. Xe máy điện VinFast Klara S

Là mẫu xe vận hành bằng năng lượng điện giúp bảo vệ môi trường, VinFast Klara S ra đời dưới sự kế thừa từ hai mẫu xe máy điện thời trang của hãng mang tên Klara A1 và Klara A2. 

– Kiểu dáng thiết kế

Mẫu xe này mang đầy đủ những tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển, thiết kế bắt mắt phù hợp với mắt thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải giúp bảo vệ môi trường đô thị hiện nay. 

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế mang đậm chất Ý, mẫu xe máy điện Klara S mang kiểu dáng thanh lịch, cùng với 07 mẫu màu đa dạng lấp lánh như những viên kim cương đầy kiêu hãnh, bao gồm: Đen, đỏ, trắng, xanh lam, đen nhám, xanh nuturing, xanh rêu. 

Xe máy điện VinFast Klara S
Xe máy điện VinFast Klara S

 

– Trang bị tiện ích

Xe được trang bị hệ thống đèn Full LED, cốp xe rộng 17.5L có khả năng đựng mũ bảo hiểm cùng với các vật dụng cá nhân khác, gầm xe được thiết kế cao, chỗ để chân rộng rãi. Mặt đồng hồ sáng hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật, kết hợp với eSim kết nối với điện thoại qua ứng dụng nhằm quản lý, xác định vị trí xe tại bãi đỗ. 

– Động cơ vận hành

Xe được trang bị động cơ hiện đại hàng đầu của Bosch, kết hợp với công nghệ Pin Lithium với dung lượng 22 Ah/ 01 pin giúp cho xe chạy được quãng đường dài 120km sau mỗi lần sạc đầy. Vận tốc tối đa đạt 48km/h và công suất tối đa là 1.2 kW.

2. Xe máy điện VinFast Klara S 2022

– Kiểu dáng thiết kế:

Cải tiến từ dòng xe máy điện Klara S, VinFast Klara S phiên bản 2022 hầu như giữ nguyên thiết kế mang đậm phong cách Ý, vẫn kiểu dáng thanh lịch, vẫn lấy cảm hứng từ viên kim cương lấp lích, nhưng được thiết kế với kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn, góc cạnh hài hòa hơn và thay đổi logo hình chữ V đầy cách điệu. 

Xe có 05 mẫu màu để người mua lựa chọn, đó là: Xanh lục, Xanh đậm-đen, Trắng ngọc trai-đen, Đen nhám, Đỏ đậm-đen.

Xe máy điện VinFast Klara S 2022
Xe máy điện VinFast Klara S 2022

 

– Trang bị tiện tích: 

Cốp xe dung tích 23L của Klara S 2022 rộng nhất so với các dòng xe Klara của hãng, không gian chứa đồ vô cùng thoải mái dành cho người dùng. Hệ thống đèn FULL Led siêu sáng (bao gồm đèn pha, đèn xi nhan và đèn hậu). 

– Động cơ vận hành: 

Sử dụng công nghệ Pin LFP cải tiến nhất của hãng, kết hợp với động cơ Inhub giúp cho xe Klara S 2022 vận hành với năng suất vô cùng mạnh mẽ, cho phép quãng đường di chuyển tối đa của xe lên tới hơn 190km sau một lần sạc. Dung lượng PIN là 3.5 kWh, kết hợp với công suất tối đa lên tới 3000W giúp cho xe vận hành ổn định và êm mượt trong mọi địa hình.  

3. Xe máy điện VinFast Klara A2

Có mặt trên thị trường hiện nay được nhiều người ưa chuộng bởi mức giá phải chăng so với các mẫu xe cùng phân khúc, đáp ứng nhu cầu di chuyển vừa phải, vô cùng phù hợp với các đối tượng khách hàng đa dạng như học sinh, sinh viên, hay người trung niên…

– Kiểu dáng thiết kế:

Xe máy điện VinFast Klara A2 mang dáng dấp nhỏ gọn, thanh lịch đầy tinh tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho phái nữ bởi nó có khả năng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của phụ nữ thời hiện đại. 

05 mẫu màu của xe VinFast Klara A2 là: Trắng, Xanh đậm, Xám, Đỏ Nâu, Xanh nhạt.

Xe máy điện VinFast Klara A2
Xe máy điện VinFast Klara A2

 

– Trang bị tiện ích: 

Cốp xe được thiết kế sâu và rộng rãi 20L đáp ứng nhu cầu chứa nhiều đồ đạc của người dùng, sàn để chân khá rộng rãi, yên xe rộng dài thoải mái dành cho 02 người. 

Hệ thống đèn Full LED (đèn xi nhan và đèn hậu) cùng với đèn pha Halogen. Mặt đồng hồ hiển thị những thông số cơ bản, nhưng lại không có tính năng kết nối Bluetooth với thiết bị di động. 

– Động cơ vận hành:

Vận hành bằng ắc quy chì dung lượng 22Ah, xe máy điện VinFast Klara A2 có khả năng di chuyển trên quãng đường 90km sau một lần sạc đầy. Động cơ chống nước vượt trội. Xe chạy với vận tốc tối đa là 60km/h và công suất danh định đạt 1.200W.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!