Giải đáp: Máy rửa bát hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát hãng nào tốt? Máy rửa bát nào vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình bạn? Đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời.

Máy rửa bát ngày càng xuất hiện nhiều trong mọi gian bếp. Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính mà bạn cân nhắc mua máy rửa bát phù hợp với gia đình mình. Vậy máy rửa bát hãng nào tốt? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa bát hãng nào tốt
Nên chọn máy rửa bát hãng nào tốt nhất?

Máy rửa bát Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng với sự sáng tạo và tỉ mỉ, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Tiên phong trong việc phát triển máy rửa bát, Bosch không chỉ chinh phục khách hàng bởi thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng với đa dạng chủng loại mà còn bởi khả năng hoạt động bền bỉ và các chương trình rửa thông minh, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Máy rửa bát Electrolux

Electrolux được thành lập từ năm 1919, chuyên kinh doanh các thiết bị, vật dụng phục vụ cuộc sống hàng ngày như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,… Các sản phẩm máy rửa bát của thương hiệu này có thiết kế đẹp mắt với tông màu chủ đạo là xám – trắng, giúp toát lên vẻ sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn.

Máy rửa bát hãng nào tốt
Electrolux là hãng máy rửa bát uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng

Bên cạnh đó, máy được làm từ chất liệu cao cấp và cho hiệu quả sử dụng cao, đi kèm với nhiều tính năng hữu ích như chế độ tiết kiệm nước, giảm tiếng ồn khi hoạt động,.. Chính vì vậy Electrolux luôn nằm trong top những thương hiệu máy rửa bát uy tín được lựa chọn và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Máy rửa bát Teka

Máy rửa bát Teka có thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Chiếc máy này được làm từ chất liệu inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi và có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Máy rửa bát làm sạch bát đĩa, có chế độ sấy diệt khuẩn, tiết kiệm điện nước hiệu quả. Ngoài ra, hoạt động của máy rất êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Máy rửa bát Hafele

Các thiết bị nhà bếp của Hafele được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của Châu Âu, bao gồm: máy rửa bát, máy hút mùi, bếp điện từ, bếp từ, lò vi sóng,… Máy rửa bát đầu tiên được hãng cho ra mắt tại Việt Nam vào năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ chế độ rửa Jet Wash 18 phút thông minh – một trong những chương trình rửa nhanh nhất hiện nay.

Máy rửa bát hãng nào tốt
Máy rửa bát Hafele nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng

Không những vậy máy rửa bát Hafele còn sở hữu nhiều chế độ khác như chế độ Eco Wash thân thiện và tiết kiệm, chế độ tiệt trùng tăng cường,… Hơn nữa, các mẫu máy rửa bát của thương hiệu Hafele thường có giá thành thấp hơn sản phẩm cùng loại nên được nhiều người tiêu dùng chọn mua.

Máy rửa bát Galanz

Máy rửa bát Galanz nổi bật với thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ và rất sang trọng phù hợp với nhiều thiết kế không gian khác nhau. Máy hoạt động ổn định, êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn (độ ồn chỉ 49 dB). Chương trình rửa đa dạng, cho bạn thoải mái điều chỉnh để giặt sạch vết bẩn với hiệu quả cao.

Ngoài ra, máy rửa bát Galanz còn được tích hợp cảm biến, giúp phát hiện rò rỉ nước do buồng máy chưa được đóng kín, giúp tiết kiệm nước và tăng tuổi thọ cho máy. Đặc biệt, máy được trang bị khóa an toàn trẻ em, hạn chế tình trạng trẻ nhỏ bấm nút khi máy đang hoạt động có thể gây nguy hiểm.

Máy rửa bát Modena

Máy rửa bát Modena ghi điểm với người tiêu dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp nên đảm bảo về sự chắc chắn. Có 6 chương trình rửa với sức chứa khoảng 8 bộ bát đĩa, vừa đủ cho một gia đình không quá đông thành viên. Khả năng vận hành của máy cực êm, không gây tiếng ồn lớn, làm sạch bát đĩa, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy rửa bát hãng nào tốt
Máy rửa bát Modena còn có thể đánh bóng bề mặt kính nhờ khả năng điều chỉnh lực phun nước

Nếu bạn đang muốn mua máy rửa bát hoặc đang phân vân không biết máy rửa bát hãng nào tốt thì hãy truy cập ngay vào Websosanh để có thể so sánh giá, tính năng, thiết kế,… để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!