Giải đáp: Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn có thể giải đáp nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không? Websosanh sẽ phân tích và tổng hợp những đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và giá cả để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu và đã nghe nhiều về sản phẩm Chef&Chef? Nhưng bạn còn chần chừ chưa đưa ra quyết định vì không biết nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không, giá bao nhiêu? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết về nồi chiên không dầu Chef&Chef để bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef xuất xứ ở đâu? 

Chef&Chef là thương hiệu đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Tuy nhiên, sản phẩm nồi chiên không dầu Chef&Chef được sản xuất tại chi nhánh của hãng này ở Trung Quốc và được nhập khẩu về Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không
Nồi chiên không dầu Chef&Chef là thương hiệu của Đức

Người Việt Nam luôn có một chút ác cảm với hàng Trung Quốc nên nhiều người cảm thấy lo ngại về chất lượng sản phẩm của công ty. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu và tham khảo các đánh giá, có thể khẳng định đây là một thương hiệu uy tín, nơi bạn có thể đặt niềm tin.

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi “nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không?”, hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay sau đây:

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không
Giải đáp: Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không?

1. Thiết kế đơn giản, hiện đại

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có thiết kế tối giản, hiện đại, phù hợp với không gian bếp của đại đa số gia đình tại Việt Nam. Hiện tại, Chef&Chef đang phân phối ra thị trường 2 dòng sản phẩm nồi chiên không dầu là cơ và điện tử.

  • Nồi chiên điều khiển cơ: được bố trí 2 núm điều chỉnh chính là núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian với mức nhiệt tối đa 200 độ C, thời gian tối đa 60 phút. Ngoài ra, thiết bị còn được bố trí hai cụm đèn LED xanh và đỏ báo hiệu trạng thái hoạt động của nồi. Nhìn chung, thiết kế của dòng thương hiệu này không quá đặc biệt, giống với hầu hết các mẫu nồi chiên không dầu đang bán trên thị trường. Đặc biệt, có một số mẫu được trang bị một phần kính cường lực trong suốt. Mặt kính tuy không lớn nhưng vẫn đủ để bạn dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm được chiên.
  • Nồi chiên điều khiển điện tử: thiết bị được trang bị các nút điều khiển điện tử cùng với màn hình hiển thị thông số giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

2. Dung tích nồi đa dạng

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có dung tích đa dạng từ 5.5 đến 7.7l, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình tại Việt Nam. Với kích thước của nồi chiên Chef&Chef, bạn không cần phải cắt nhỏ hay chia nhỏ lượng thực phẩm cần nấu thành nhiều lần. Bạn chỉ cần một mẻ nấu là hoàn thành món ăn.

3. Chất liệu đảm bảo an toàn dễ dàng vệ sinh

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, tông màu xanh đen nên khá sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Khay và vỉ chiên làm bằng thép không gỉ, phủ lớp chống dính an toàn. Nhờ đó, thức ăn sẽ không bị dính hay nát khi chiên. Cả khay chiên và vỉ chiên đều có thể tháo rời tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh từ bộ phận.  

4. Công nghệ, tính năng tốt trong tầm giá

Tương tự như các mẫu nồi chiên không dầu khác trên thị trường, nồi chiên không khí Chef&Chef sử dụng công nghệ Rapid Air. Với công nghệ này, thiết bị sẽ tạo ra luồng khí nóng có nhiệt độ cao luân chuyển nhanh khắp nồi.

Các dòng nồi chiên sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air thường có sự xuất hiện của dây mayso bằng thép và quạt đối lưu kép để khí nóng được phân bổ đều. Với mức nhiệt lên đến 200 độ C, không khí được làm nóng có thể thâm nhập vào bên trong sản phẩm giúp thức ăn chín đều từ ngoài vào trong. 

5. Giá tầm trung

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng đáng ngạc nhiên là giá nồi chiên không dầu Chef&Chef lại không hề cao như các thương hiệu nước ngoài nhập khẩu vào Việt Nam. Với mức giá chỉ từ 1 triệu – 2 triệu đồng tùy model, bất kỳ gia đình Việt nào cũng có thể sở hữu một chiếc nồi chiên Chef&Chef.

Có nên mua nồi chiên không dầu Chef&Chef hay không?

Mặc dù vẫn còn một số sai sót trong quá trình hoàn thiện tổng thể và công nghệ chiên. Tuy nhiên, có thể nói nồi chiên Chef&Chef hội tụ đủ những điểm mà người dùng đang tìm kiếm ở một thiết bị nhà bếp đa năng:

Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không
Nồi chiên Chef&Chef sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình
  • Giảm đến 80% lượng chất béo, tốt cho sức khỏe: Như đã nói, sản phẩm nấu chín thức ăn không cần dầu ăn hoặc chỉ cần phết một lượng rất nhỏ lên bề mặt thức ăn cho màu sắc món chiên đẹp mắt hơn.
  • Chế biến đa dạng: Ngoài chiên rán, sản phẩm còn được sử dụng với nhiều mục đích khác như sấy khô thực phẩm, nướng bánh, nướng thịt… mà không cần phải mua lò nướng, thực sự rất tiện lợi khi sử dụng tại nhà.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Với nồi chiên, bạn chỉ cần ướp thực phẩm – cho vào nồi chiên – chọn chế độ phù hợp và khởi động thiết bị, trong khi đó bạn có thể đi làm những việc khác.
  • Món ăn thơm ngon, không ám khói, dầu mỡ: Thực phẩm chiên bằng nồi chiên không dầu không chỉ giòn bên ngoài, mềm bên trong mà còn giữ được hương vị tự nhiên nhất của thực phẩm, không bị ám khói hoặc mùi dầu mỡ.

Tóm lại với những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thể giải đáp “Nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không?” rồi phải không nào. Nồi chiên Chef&Chef là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên công suất lớn, giá rẻ và không đòi hỏi nhiều tính năng. Mua thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian và công sức.  

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!