Giải đáp: Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu Sharp nhưng không biết nồi chiên không dầu Sharp có tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu Sharp cũng là thiết bị nhà bếp được đánh giá rất tốt bởi các bà nội trợ, khi giúp họ mang đến cho cả gia đình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà không phải quá vất vả khi chế biến. Vậy liệu rằng nồi chiên không dầu Sharp có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thiết bị hữu ích này ngay nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sharp

Nồi chiên không dầu Sharp là sản phẩm của tập đoàn Sharp đến từ đất nước Mặt trời mọc. Đây là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới về các sản phẩm điện và điện tử.

Sharp được thành lập vào năm 1912 bởi ông Tokuji Hayakawa, ban đầu chỉ là một xưởng gia công kim loại nhỏ ở Tokyo. Trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển, đến nay Sharp gần như đã trở thành tượng đài cho cả nền công nghiệp Nhật Bản.

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không
Nồi chiên Sharp có xuất xứ từ Nhật Bản

Tuy nhiên, năm 2016 Sharp đã sáp nhập với Foxconn, một tập đoàn công nghệ lớn của Đài Loan. Tuy nhiên, các sản phẩm của Sharp luôn đáp ứng các tiêu chí sứ mệnh của công ty và luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Việt Nam, nôi chiên không dầu của Sharp được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu công nghệ và tính năng hiện tại, bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Và điều quan trọng là giá thành của nồi chiên Sharp khá rẻ, phù hợp với đại đa số thu nhập gia đình Việt.

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

Hãy cùng điểm qua những điểm đã làm nên tên tuổi của Sharp ở dòng nồi chiên không dầu này.

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không
Giải đáp: Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không?

1. Về thiết kế

Tính đến thời điểm hiện tại, Sharp là một trong những thương hiệu đang phân phối ra thị trường nhiều mẫu mã nồi chiên không dầu nhất. 

Sản phẩm của Sharp tuy có bề ngoài khá đơn giản với tông màu chủ đạo là đen, trắng và xám bạc nhưng vẫn là vật trang trí đẹp mắt cho không gian bếp của mọi gia đình.

Hầu hết các sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp đều có cấu tạo kín, với thiết kế này sẽ có nhược điểm khi chế biến đó là người dùng cần kéo khay chiên ra để xem tình trạng món ăn. Nếu không điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp rất dễ khiến món ăn bị khô, thậm chí cháy xém.

Với dòng nồi có thiết kế kín, người dùng cần căn chỉnh thời gian ngắn để tiện đảo thức ăn cũng như canh thời gian, nhiệt độ chính xác hơn. Khi bạn đã quen thuộc với món ăn và cách sử dụng nồi chiên Sharp thì đây không còn là trở ngại lớn nữa.

2. Về chất liệu

Phần vỏ được Sharp sử dụng nhựa PP, ABS đảm bảo độ cứng cáp cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Giúp bảo vệ an toàn cho các linh kiện bên trong cũng như độ bền của sản phẩm. Chỉ một số mẫu Sharp sử dụng hợp kim thép không gỉ cho lớp vỏ.

Tiếp đến là khay và vỏ, Sharp sử dụng chất liệu thép không gỉ có phủ lớp chống dính giúp thức ăn khó bám dính. Đồng thời, lớp chống dính này cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

3. Về công nghệ

Nồi chiên Sharp cũng ứng dụng công nghệ Rapid Air. Công nghệ này hoạt động nhờ dây mayso tỏa nhiệt và hệ thống quạt tản nhiệt. Dây mayso thường nằm ở mặt trên của nồi chiên, nó tạo ra luồng khí nóng hướng từ trên xuống dưới để làm chín thức ăn. Còn luồng gió thứ 2 được tạo ra khi luồng khí nóng xuống đáy nồi và được hệ thống quạt tản nhiệt đẩy ngược trở lại để làm chín phần dưới của thực phẩm.

Nhờ mâm nhiệt luôn chuyển động nhanh và đều khắp nồi chiên mà thực phẩm chín đều hơn trong thời gian ngắn. Dù biết rằng nồi chiên không dầu sẽ giúp loại bỏ đến 80% lượng chất béo trong thực phẩm khi chế biến nhưng đối với những món ăn như rau củ không chứa dầu thì khi chế biến người dùng nên cho thêm một lượng dầu nhỏ. Điều này giúp món ăn không bị khô và ngon hơn.

4. Về tính năng 

Nồi chiên không dầu Sharp là thiết bị nhà bếp đa năng, người dùng có thể chế biến hàng trăm món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Ngoài khả năng chiên rán các món ăn từ thịt, cá, rau củ, người dùng còn có thể làm các món bánh thơm ngon khác một cách đơn giản.

Tùy thuộc vào từng model bạn sở hữu nó sẽ có các tính năng khác nhau. Với nồi chiên cơ, người dùng cần phải điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp. Còn với nồi chiên điện tử Sharp, người dùng sẽ được thiết lập sẵn các chức năng chiên, nấu vô cùng tiện lợi. lựa chọn. Ngoài ra, màn hình hiển thị thông số là thứ không thể thiếu trong mọi sản phẩm.

Giá nồi chiên Sharp bao nhiêu?

Nhìn chung, giá nồi chiên không dầu Sharp khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Nồi chiên không dầu Sharp có tốt không
Giá nồi chiên Sharp phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam
  • Với dòng nồi chiên không dầu của Sharp có dung tích từ 3 – 8 lít có giá dao động từ 1,2 – 1,9 triệu đồng.
  • Trong khi đó, dòng nồi chiên không dầu điện tử của Sharp chỉ có giá bán nhỉnh hơn một chút khoảng 2,3 – 3 triệu đồng.

Cũng chính vì giá thành hợp lý nên dòng nồi chiên của Sharp rất được các bà nội trợ ưa chuộng và luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy.

Như vậy Websosanh đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nồi chiên không dầu Sharp có tốt không? Từ những đánh giá trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm uy tín. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!