Giải đáp: Sữa organic cho bà bầu nào tốt, nên mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, phong trào sử dụng sữa organic cho bà bầu đang ngày càng rầm rộ. Vậy thực hư loại sữa này có tốt không, nên chọn loại sữa organic nào phù hợp với bà bầu?

Trong bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được Websosanh.vn gửi đến những thông tin giải đáp chi tiết về nguồn gốc, chất lượng của sữa organic và gợi ý về các loại sữa organic tốt cho mẹ bầu.

1. Sữa organic là gì, có tốt không?

Sữa organic còn được gọi là sữa hữu cơ, là loại sữa thu được từ những con bò chỉ ăn cỏ trong môi trường tự nhiên, không chịu ảnh hưởng bởi phân bón hóa học hoặc hóa chất. Những con bò cung cấp sữa hữu cơ cũng không chịu ảnh hưởng bởi các loại hormone tăng trưởng.

Sữa organic có thành phần sạch, tự nhiên
Sữa organic có thành phần sạch, tự nhiên

Những loại sữa được chứng nhận là sữa organic cần phải trải qua quá trình xử lý sữa nghiêm ngặt, đảm bảo sạch từ nguồn sữa tươi đầu vào cho tới các khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối. Cũng vì vậy, sữa organic ngày càng được ưa chuộng sử dụng, đặc biệt đối với các đối tượng là trẻ em, bà bầu, người già,…

Sữa organic cho bà bầu có nguồn dinh dưỡng tinh khiết, cân bằng và lành mạnh. Bên cạnh đó, loại sữa này còn giàu đạm, canxi, photpho, vitamin A, vitamin nhóm B,… với tỷ lệ cân đối. Do đó, các mẹ bầu hoàn toàn có thể chọn sữa hữu cơ để sử dụng trong suốt thai kỳ. 

2. Sữa organic cho bà bầu nào tốt?

Bà bầu có thể sử dụng sữa công thức organic hoặc sữa tươi organic đều được. Dưới đây là một số sản phẩm cho bạn lựa chọn:

2.1 Sữa công thức Bellamy’s Organic Pregnancy Formula – Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa bầu Bellamy’s Organic Pregnancy Formula là sản phẩm đến từ thương hiệu Bellamy’s Organic nổi tiếng của nước Úc. Nguồn sữa được sử dụng thu hoạch từ những cô bò nuôi thả trên đồng cỏ tự nhiên, không tồn dư hóa chất độc hại. Bước vào khâu sản xuất, các nguyên liệu đều trải qua nhiều công đoạn sàng lọc để đảm bảo chất lượng cao. Vì vậy, sữa bầu Bellamy’s Organic không có chất bảo quản nhân tạo, không chứa phẩm màu nhân tạo, không chứa hương vị nhân tạo, không có thuốc trừ sâu tổng hợp và không chứa các thành phần biến đổi gen.

Nhiều người lựa chọn sữa organic cho bà bầu Bellamy's Organi
Nhiều người lựa chọn sữa organic cho bà bầu Bellamy’s Organi

Sản phẩm sữa organic cho bà bầu Bellamy’s Organic còn được đánh giá cao vì thành phần giàu dinh dưỡng như:

– DHA: Giúp thai nhi phát triển trí não.

– Axit folic: Giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.

– Sắt: Là chất cần thiết đối với sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

– Các vitamin A, B6, B12, C, D: Cải thiện hệ miễn dịch của mẹ và bé.

– Chất xơ GOS, FOS: Hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ bầu.

– Canxi: Giúp xương của mẹ và bé chắc khỏe hơn.

2.2 Sữa tươi organic cho bà bầu

Một số loại sữa tươi organic cho bà bầu đang được nhiều chị em lựa chọn gồm:

Sữa tươi Vinamilk 100% Organic: Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk – nhãn hàng sữa hàng đầu Việt Nam. Sữa tươi Vinamilk 100% Organic thu hoạch từ nguồn sữa tại trang trại Organic Đà Lạt – nơi những cô bò hạnh phúc được chăn thả hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 không: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không thuốc trừ sâu và không dư lượng kháng sinh. Vì vậy, mẹ bầu có thể an tâm sử dụng loại sữa tươi này.

Sữa Vinamilk 100% Organic sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau
Sữa Vinamilk 100% Organic sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau

Sữa tươi TH True Milk Organic: Là sản phẩm đến từ thương hiệu sữa TH True Milk uy tín tại Việt Nam. Nguồn sữa TH True Milk Organic được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ với nguyên liệu sữa lấy từ những cô bò được chăn thả tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm còn rất giàu năng lượng, cung cấp các dưỡng chất tự nhiên, tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. 

Trên đây là một số loại sữa organic cho bà bầu đang được lựa chọn, sử dụng rộng rãi hiện nay. Để mua sữa hữu cơ chất lượng, người dùng nên tìm đến các địa chỉ cung cấp sữa uy tín, đáng tin cậy.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!