Giải đáp: Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi giàu các dưỡng chất như canxi, photpho, protein,... có lợi cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là hệ miễn dịch. Vậy loại sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch?

Sau đây, Websosanh.vn sẽ bật mí tới bạn đọc về các loại sữa tươi giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ phòng tránh bệnh tật hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

1. Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh – Giá tham khảo: 37.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch? Sữa tươi Meadow Fresh chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Là một trong những loại sữa tươi chất lượng hảo hạng, được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và New Zealand, sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh là lựa chọn thích hợp đối với nhiều gia đình. Sản phẩm là nguồn sữa nguyên chất, không chứa các hóa chất độc hại, giàu canxi, protein, vitamin D và các axit amin. 

Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch - Sữa Meadow Fresh
Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch – Sữa Meadow Fresh

Sữa tươi nguyên kem Meadow Fresh được nhiều bà mẹ lựa chọn sử dụng cho cả gia đình vì sản phẩm giúp phát triển xương, ngăn ngừa loãng xương và cải thiện trí não. Đồng thời, sữa còn cung cấp đủ năng lượng để hoạt động trong cả ngày, cải thiện sức đề kháng và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho người dùng. 

2. Sữa tươi Vinamilk – Giá tham khảo: 33.000 VNĐ/hộp 1 lít

Trong số các loại sữa thanh trùng (sữa chưa qua xử lý hóa chất, giữ được nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng) thì sữa tươi Vinamilk chính là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu sữa Vinamilk hàng đầu Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt, hương vị thơm ngon, đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của nhiều đối tượng người dùng (trong đó có trẻ nhỏ). 

Sữa tươi Vinamilk tốt cho hệ miễn dịch
Sữa tươi Vinamilk tốt cho hệ miễn dịch

Sữa tươi Vinamilk được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, giàu vitamin A, C, D3, selen,… giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tốt cho sức khỏe. Sữa được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sữa sạch được thu hoạch từ hệ thống các trang trại của Vinamilk, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời, hương vị sữa thơm béo dễ uống, “được lòng” nhiều người dùng khó tính.

3. Sữa tươi nguyên kem Devondale – Giá tham khảo: 50.000 VNĐ/hộp

Devondale là thương hiệu sữa tươi lâu đời đến từ Úc, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng nguồn sữa chất lượng cho người dùng. Sữa tươi nguyên kem Devondale giàu các nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, photpho, protein, vitamin A, vitamin B12, kali, kẽm,… tốt cho sức khỏe của người sử dụng, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch - Sữa Devondale
Sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch – Sữa Devondale

Hiện nay, sữa tươi nguyên kem Devondale được nhiều người dùng Việt lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, không trộn lẫn sữa bột hoặc chất bảo quản nên được ưa chuộng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

4. Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk – Giá tham khảo: 35.000 VNĐ/hộp 1 lít

Với câu hỏi sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch, người dùng không thể bỏ qua sữa tươi TH True Milk. Sản phẩm đến từ thương hiệu sữa TH True Milk với quy trình sản xuất sữa sạch, sử dụng nguồn sữa từ những con bò được chăm sóc đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Dây chuyền sản xuất sữa tươi tiệt trùng TH True Milk cũng được xây dựng theo chuỗi khép kín, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt. 

Sữa TH True Milk tốt cho sức khỏe và cải thiện sức đề kháng
Sữa TH True Milk tốt cho sức khỏe và cải thiện sức đề kháng

Điểm nổi bật là sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có hương vị thanh, thơm và béo, rất tốt cho người sử dụng. Thành phần sữa gồm chất béo, chất đạm, canxi, các vitamin và khoáng chất cân bằng, góp phần cung cấp năng lượng và tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe.

Hy vọng tới đây bạn đọc đã tự trả lời được cho câu hỏi sữa tươi nào tốt cho hệ miễn dịch và có được lựa chọn mua sữa phù hợp nhất. Người dùng nên mua sữa tại các đại lý phân phối được ủy quyền để nhận được sản phẩm chất lượng, an toàn, đúng giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 9 nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng uy tín trên thị trường

Top 9 nhãn hiệu sữa tươi tiệt trùng uy tín trên thị trường

Quy trình sản xuất sữa tươi tiệt trùng khép kín, đảm bảo an toàn, chất lượng sẽ tạo ra dòng sữa ngọt ngào, thanh khiết, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của con người. Cùng điểm danh top 9 thương hiệu sữa uy tín hiện nay nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!