Giải mã ‘cơn sốt thiên nga’ mang tên Huawei AM08

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những ngày cuối của năm 2018 và vẫn kéo đến thời điểm này, chiếc loa thiên nga là thiết bị âm thanh được rất nhiều người săn lùng, tìm mua. Vậy rốt cuộc sản phẩm này có gì đặc biệt mà nhiều người mê mẩn đến vậy?

Đánh giá tổng quan loa bluetooth Huawei AM08

Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến thiết kế. Thực sự mà nói giữa một rừng model loa bluetooth với đủ kiểu hình hộp, hình vuông, hình trụ đã quá phổ biến thì hình dáng tròn tròn, ngộ nghĩnh, lại được thiết kế cách điệu theo hình dạng thiên nga của AM08 khiến ai cũng phải yêu từ cái nhìn đầu tiên. Bản thân người viết cũng vậy, mới nhìn thấy sản phẩm thôi đã ưng ngay rồi chưa cần biết chất lượng âm thanh ra sao.

huawei am08

Chất liệu tạo nên sản phẩm là nhựa, được đúc dày và rất bóng, trông rất đẹp nhưng cũng rất dễ bám vân tay, nếu mua về thì bạn nên thường xuyên lau chùi để giữ độ sáng bóng của sản phẩm. Về mặt kết cấu thì nó được hoàn thiện rất tốt, cầm nắm trên tay rất chắc chắn, không ọp ẹp nhưng vì làm từ nhựa nên độ bền có vẻ hơi đáng lo ngại, nhất là trong trường hợp bị rơi rớt có thể sẽ làm phần cổ bị gẫy. Cũng vì thế mà chiếc Huawei AM08 này chỉ phù hợp để bài trí trong nhà chứ không thích hợp mang ra ngoài.

huawei am08

Ở phía trên của loa là các nút điều khiển: tăng/giảm âm lượng, chuyển bài và kết nối bluetooth. Toàn bộ phần điều khiển được thiết kế cảm ứng nên rất dễ sử dụng và ở bên trong của nó được gắn thêm đèn led để dễ nhìn hơn trong đêm tối. Các nút bấm đôi khi không nhạy lắm nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì nhiều bởi bạn có thể điều khiển trực tiếp bằng điện thoại hoặc máy tính bảng.

huawei am08

Mặt đáy của loa là các thông số của AM08 và một nút gạt bật/tắt. Ngay gần đó là khe cắm thẻ nhớ micro USB và đèn sạc. Về thời lượng pin, theo như hãng công bố thì chiếc loa này có thể chơi liên tục trong 4 giờ đồng hồ với một lần sạc và qua sử dụng thực tế thì cũng đúng như vậy. Tuy nhiên con số này không gây ấn tượng cho lắm vì có nhiều dòng sản phẩm loa bluetooth giá rẻ có thời lượng chơi nhạc lâu hơn.

huawei am08

Điểm cộng trong thiết kế của chiếc loa này theo mình là phần led đỏ ở dưới phần ‘cổ thiên nga’, tựa như cái mỏ vậy. Khi được bật và kết nối qua bluetooth, đèn led này bắt đầu phát sáng rất dịu, không lóa mắt, tiếc là nó không rung rinh theo nhạc chứ không thì còn tuyệt vời hơn nữa.

huawei am08

Về chất âm, sau khi trải nghiệm với sản phẩm thì người viết xin tóm gọn lại như sau: chất âm của Huawei AM08 rất khá, chơi nhạc ở mức volume cũng ổn. Duy chỉ có điều nếu chơi một số bản nhạc mạnh như rock, EDM hay dubstep ở mức âm lượng cực đại thì âm thanh sẽ bị biến dạng. Do đó nếu bạn là fan của thể loại nhạc mạnh cần cân nhắc kỹ trước khi nói lời yêu với chiếc loa này.

huawei am08

Cuối cùng là tính năng đàm thoại rảnh tay. Nhờ kết nối bluetooth, AM08 có thể biến thành loa ngoài mỗi khi bạn nhận cuộc gọi trên điện thoại. Chất lượng của micro bình thường nhưng chỉ có tác dụng trong khoảng cách 60cm đổ lại, nếu xa hơn thì đầu dây bên kia không rõ bạn đang nói gì đâu.

Đánh giá của người dùng về Huawei AM08

Lướt qua một số group facebook hay các diễn đàn về âm thanh, có rất nhiều người dùng chấm điểm cao cho AM08 và đó cũng là một trong nhiều lý do khiến nó bán chạy đến vậy. Đa số người dùng đều rất hài lòng trước nhất  là về kiểu dáng chiếc loa, tiếp đó chất âm của nó cũng không ‘rẻ tiền’ chút nào so với giá bán, thậm chí có một số người còn đánh giá là hay hơn các dòng loa cao giá hơn. Tuy nhiên, cảm nhận thực tế ra sao thì còn cần bạn tự mình tìm hiểu, mọi ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo bởi mỗi người sẽ có sự đánh giá khác nhau.

Giá bán của Huawei AM08 là bao nhiêu?

Thời điểm gần cuối năm 2018, giá của Huawei AM08 được các trang mua sắm điện tử như Tiki, Lazada, Shopee giảm mạnh chỉ còn 99k, tạo nên cơn sốt không hề nhẹ thời điểm ấy. Cho đến thời điểm này giá của nó đã tăng lên, dao động từ 200k đến 500k nhưng vẫn có không ít đơn đặt hàng được người mua gửi đi. Mức giá cũng không tính là cao nhưng do đặt hàng online nên bạn vẫn nên chú ý mua ở cửa hàng uy tín để có sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chất lượng loa bluetooth Huawei có tốt không? Top 5 nên mua

Chất lượng loa bluetooth Huawei có tốt không? Top 5 nên mua

Huawei là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, không chỉ sản xuất điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay mà còn sản xuất các dòng loa bluetooth. Vậy chất lượng loa bluetooth Huawei có tốt không? Dưới đây là một số đánh giá và top 5 sản phẩm nên mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!