Loa Huawei Sound X: Âm thanh Devialet với giá rẻ hơn một nửa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hợp tác với hãng âm thanh hàng đầu Devialet, Huawei Sound X mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, cấu trúc bóng bẩy nhưng giá lại cực kỳ dễ chịu.

Tổng quan về loa bluetooth Huawei Sound X

Loa từ thương hiệu âm thanh cao cấp của Pháp Devialet cho âm thanh tuyệt vời và thậm chí còn đẹp hơn, nhưng chúng có chi phí khá cao, với mức giá rẻ nhất là 40 triệu đồng . Đó không phải là thứ mà ai cũng có thể mua được, nhưng Huawei đã tung ra loa Sound X của họ với sự hợp tác của Devialet với giá chỉ 4.990.000 đồng.

Có vẻ khôn ngoan, bạn sẽ được tha thứ vì nghĩ rằng nó trông khá giống với Apple HomePod. Nó có, mặc dù tôi nghĩ rằng bề mặt bóng ở nửa trên làm cho loa cảm thấy cao cấp hơn một chút. Tuy nhiên, phần thân polycarbonate bóng loáng là một nam châm vân tay tuyệt đối, vì vậy tôi khuyên bạn nên cố gắng không chạm vào nó hoặc giữ miếng vải sợi nhỏ đi kèm gần đó để bạn có thể lau sạch vết ố.

Có hai đường cắt dọc trên loa, để lộ hai loa trầm đường kính 3,5 inch hoạt động theo cấu hình push-pull. Sáu loa tweeter khác đều được giấu bên trong tủ, với một vòng cảm ứng ở trên cùng để điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng / bật tiếng micrô và nút Đa chức năng dường như chỉ có thể được sử dụng để ghép nối Bluetooth và đặt lại loa . Có thể nhanh chóng tắt tiếng và bật tiếng loa bằng cách đặt lòng bàn tay lên vòng điều khiển cảm ứng.

Ngoài ra còn có chức năng NFC cho phép ghép nối nhanh với điện thoại Android. Người dùng iOS không gặp may ở đây, họ sẽ cần phải vào cài đặt của mình theo cách thủ công để ghép nối với loa.

Bây giờ, một chút làm rõ về micrô. Có sáu micrô được tích hợp trong loa, nhưng hiện tại, nó không thể được sử dụng ở các quốc gia khác ngoài Trung Quốc. Điều này có nghĩa là loa không phải là một loa thông minh, chỉ là một Bluetooth thông thường.

Đúng là bạn có thể truyền nhạc qua Wi-Fi nếu cài đặt ứng dụng AI Life của Huawei và thiết lập nó, nhưng tôi không thể làm cho nó hoạt động. Tôi đã thử nghiệm chức năng đó với hai điện thoại Huawei P40 Pro + khác nhau nhưng nhận thấy rằng chỉ Huawei Music mới có thể truyền qua Wi-Fi và Spotify và Tidal không thể tìm thấy loa.

Đây cũng không phải là một chiếc loa di động, cần có bộ chuyển đổi AC để cấp nguồn cho loa nhờ vào công suất đầu ra 65W. Nhưng thành thật mà nói, bạn sẽ không tìm kiếm một chiếc loa nặng 3,5kg ở bất cứ đâu. Chỉ cần để nó trên bàn cà phê hoặc bàn phụ của bạn.

Nhưng loa phát ra âm thanh như thế nào? Thành thật? Nó có rất nhiều DNA Devialet trong đó và nó có vẻ đặc biệt so với giá của nó. Xin lưu ý rằng âm nhạc vẫn phải được phát qua Bluetooth, vì vậy hãy tưởng tượng sẽ tốt hơn bao nhiêu nếu tính năng truyền nhạc qua Wi-Fi có sẵn cho Tidal.

Chất lượng âm thanh của Huawei Sound X

Âm trầm chắc và mạnh, tất cả vẫn giữ được độ rõ ràng và chi tiết, không bị méo tiếng ngay cả ở âm lượng cao hơn. Âm trường được mở rộng và mặc dù nó không đa hướng, nhưng nếu bạn đặt loa gần giữa phòng, bạn sẽ có trải nghiệm nghe tốt cho dù bạn đang đứng hay ngồi ở đâu trong phòng.

Tuy nhiên, các âm trung hơi bị lõm xuống một chút, vì vậy bạn có thể thấy âm trung hơi thiếu chi tiết. Treble sáng và trong trẻo, tỏa sáng giọng nữ. Chắc chắn có sự lấp lánh ở các đoạn cao nhưng tôi nghĩ có thể có nhiều năng lượng hơn. Sự tách biệt được thực hiện tốt, tạo cảm giác thông thoáng giữa các nhạc cụ.

Có nên mua loa Huawei Sound X không?

Vậy Huawei Sound X có xứng đáng không? Cá nhân tôi, tôi đang ở trên hàng rào. Loa này nghe có vẻ tuyệt vời so với mức giá của nó, nhưng nó thiếu nhiều chức năng bên ngoài Trung Quốc. Những người đang tìm kiếm một chiếc loa thông minh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ điều này và tôi thừa nhận rằng tôi thỉnh thoảng thấy mình thất vọng vì tôi cần phải đưa tay ra và điều chỉnh âm lượng thông qua điện thoại hoặc điều khiển âm lượng trên chính loa.

Nhưng nếu bạn muốn có một chiếc loa âm thanh tuyệt vời trông tuyệt vời và trông không quá kỹ thuật trong ngôi nhà hoặc căn phòng của bạn, thì Sound X là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu Huawei có thể làm cho micrô hoạt động ở nước ngoài và cho phép sử dụng với Trợ lý Google, Amazon Alexa hoặc các trợ lý giọng nói khác, tôi có thể thấy đây là một lựa chọn phổ biến hơn nhiều.

Không cần phải nói, nếu bạn sở hữu điện thoại và máy tính xách tay Huawei, thì Sound X chắc chắn sẽ ngon miệng hơn vì tất cả đều là một phần của hệ sinh thái Huawei.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!