Giải mã vì sao son kem 3CE Cloud Lip Tint vẫn hot không ngừng nghỉ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những cái tên thành công hàng đầu từ 3CE, chính là son kem 3CE Cloud Lip Tint. Phiên bản son kem lì đỉnh cao, bảng màu đẹp mãn nhãn.

Lý do vì sao mà son kem 3CE Cloud Lip Tint đến nay vẫn gây sốt

Một dòng son gây sốt một thời gian thì kiểu gì sau đó cũng sẽ có những cái tên khác hot hơn và thay thế. Nhưng riêng với trường hợp son kem 3CE Cloud Lip Tint thì lại ghi nhận đây là dòng son kem lì giữ độ hot lâu dài nhất.

Những cái tên trong bộ sưu tập này liên tục được tín đồ mộ điệu săn đón. Lý do nào tạo nên hiệu ứng bền vững như vậy. Là do ngoại hình của son quá bắt mắt, do chất son kem lì nịnh môi hay là do bảng màu đẹp mê ly. Có những điều ấy nhưng chưa phải tất cả. Cùng giải mã trọn vẹn các lý do ở dưới đây.

Đôi chút về dòng son kem 3CE Cloud Lip Tint 

son 3CE Cloud Lip Tint

Đây là phiên bản “hậu bối” của dòng Velvet Lip Tint. Dòng này siêu cấp hot, kiểu cô gái nào cũng sẽ phải rinh một vài thỏi này về. Những tưởng dòng son mới sẽ không thể nào thay thế được phiên bản cũ siêu đỉnh. Nhưng son kem 3CE Cloud Lip Tint vẫn làm nên chuyện lớn. Phiên bản son kem lì nâng cấp, đổi mới từ ngoại hình sang chảnh hơn, cho đến chất son cực kỳ nhẹ môi, xốp mịn.

Và một điều không thể nào không nhắc đến chính là bảng màu son thời thượng, bắt kịp xu hướng và đặc biệt là không hề đụng hàng đến từ 3CE. Nhiều người cho rằng vì là phiên bản mới, vì là nâng cấp nên kiểu gì giá cũng đắt hơn. Nhưng riêng với son kem 3CE Cloud Lip Tint thì mức giá vẫn giữ y nguyên như bản Velvet Lip Tint. 

Bảng màu son kem 3CE Cloud Lip Tint mê ly

son 3CE Cloud Lip Tint

Một trong những lý do phái đẹp chọn mua son chính là do bảng màu. Đây là điều mà ngay cả những hãng son môi cao cấp cũng cần phải học hỏi 3CE. Hắn không những đưa vào những màu son kinh điển như là đỏ tươi, đỏ rượu, hồng sen mà luôn luôn mang đến những sắc độ mới hút mắt hơn. Có thể kể đến như là đỏ gạch, đỏ đất, cam san hô, hồng đất.

Không chỉ là người bắt kịp xu hướng mà 3CE còn tạo nên những màu cho xu hướng riêng. Mỗi bảng màu lại có những cái tên signature nhất định phải sắm. Và son kem 3CE Cloud Lip Tint thì không phải chỉ có 1 mà là nhiều màu nổi trội. Đó là 3CE Macaron Red, là Needful, là Immanence, là Beige Avenue…

Thực sự càng ngắm càng mê. Điểm cộng của đa số các màu son từ 3CE là cực kỳ tôn da. Dĩ nhiên là bởi vì là hãng son Hàn nên sẽ có những ưu ái riêng dành cho các cô nàng da trắng. Nhưng mà nàng da trung bình đến ngăm vẫn như gặp được cực kỳ nhiều chân ái trong bộ sưu tập này.

Kết cấu mịn lì như mơ của son kem 3CE Cloud Lip Tint

son 3CE Cloud Lip Tint

Lại phải ngợi khen 3CE khi không ngừng nâng cấp chất son của mình. Son lì, mị nhưng cho cảm giác nhẹ môi vô cùng. Chất son lướt trên môi không hề để lại một chút gợn nào, thoải mái dễ chịu mà mau lên vẫn sắc nét. Dòng này độ bền màu chỉ dừng lại ở mức tạm ổn. Không thể nào siêu lì như các phiên bản trước. Tuy nhiên đó cũng là ưu điểm của son kem 3CE Cloud Lip Tint vì không hề gây khô môi. Ai cũng yên tâm mà xài em nó.

Thiết kế son tinh tế, sang trọng

son 3CE Cloud Lip Tint

Nếu như phiên bản son vỏ tròn Velvet Lip Tint hơi thiếu điểm nhấn thì son kem 3CE Cloud Lip Tint lại khác biệt hoàn toàn. Son được làm dáng vuông vắn hơn, vẫn thon dài, vẫn có màu trên thân đồng điệu với màu bên trong thỏi. Nhưng mà điểm nhấn đáng chú ý thì nằm ở phần nắp vàng sang chảnh. Một thay đổi nhỏ nhỏ thôi nhưng mà son mang đến cảm giác thu hút sành điệu hơn hẳn. Đâu có thì vẫn cho những đường tán khéo léo, cơ bản là tiện lợi. 

Nhìn chung thì đừng hỏi vì sao son 3CE Cloud Lip Tint lại hot. Bạn chỉ cần thử dùng 1 thỏi thôi là nằm lòng lý do liền.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!