Review chi tiết son kem 3CE Immanence - 3CE Cloud Lip Tint

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không rạng rỡ, cũng chẳng mới lạ nhưng tone đỏ rượu vang của son kem 3CE Immanence vẫn vượt mặt các màu son đỏ ở các hãng son khác nhờ màu son vừa gần gũi, vừa quen thuộc, lại vừa sang chảnh và ấm áp

Đánh giá son 3CE Cloud Lip Tint Immanence – Wine Red là dòng son sở hữu tone màu đậm và sang chảnh nhất trong bảng màu son 3CE Cloud. Với tất cả những điều tuyệt vời mà nó mang lại, em này đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn lùng mọi nơi. Vậy tại sao dòng son này lại hot đến vậy? Hãy cùng websosanh đánh giá son kem 3CE Immanence này nhé.

Review chi tiết son kem 3CE Immanence

Về thương hiệu 3CE

son kem 3CE Immanence

3CE là thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc thương hiệu Stylenanda nhưng hiện nay 3CE đã được L’Oréal mua lại.

3CE tung ra nhiều dòng sản phẩm làm đẹp như phấn mắt, má hồng, sơn móng tay,… và đặc biệt là những bộ sưu tập son môi luôn tạo được hit mỗi khi tung ra thị trường. Và mới đây, 3CE lại một lần nữa gây tiếng vang với bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint mới với sự hoàn hảo từ chất son cho tới thiết kế sản phẩm. Màu son kem 3CE Immanence góp mặt trong bộ sưu tập này được xem là “best seller” của dòng, với chất son Wine Red siêu “sang chảnh” mang đến vẻ đẹp ma mị đầy cuốn hút. Màu son 3CE Immanence “gây bão” với các tín đồ mê son với những tông màu khó cưỡng.

Thiết kế son kem 3CE Immanence

Bộ sưu tập son lần này có thiết kế sang trọng và tinh tế hơn những bộ sưu tập trước với thân son vuông vức làm bằng nhựa mờ bo tròn ở góc, nắp vàng sáng bóng cực kỳ sang trọng. Son có dung tích 3.5ml nên lâu trôi. Cọ đánh son có thiết kế thon gọn giúp bạn dễ dàng viền môi, tuy nhiên chất liệu hơi cứng nên không bám được nhiều son như các loại cọ lông mềm thông thường.

Son kem 3CE Immanence là màu gì?

Son 3CE Immanence có màu đỏ rượu huyền bí pha chút trầm ấm, cực kỳ sang chảnh và tôn da. Chắc chắn một điều rằng khi thoa màu son này lên môi bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. So với màu Live A Little thì màu Immanence thiên về tông đất nhiều hơn nên màu son đậm hơn. Là màu son đậm nhất trong toàn bộ bảng màu son Immanence, hứa hẹn sẽ là màu son bán chạy nhất. Màu son cực kỳ tôn da và trắng răng, dùng được cho cả những cô nàng có làn da bánh mật.

Son kem 3CE Immanence có tốt không?

3CE Immanence Lipstick – Wine Red là một trong những dòng son matte hiện nay của 3CE, chất son mềm và mỏng hơn những dòng trước. Chỉ cần thoa một lớp nhẹ trên môi là bạn có thể tự tin ra đường với gương mặt rạng rỡ mà không cần trang điểm. Chất son được ví là nhẹ như mậy, khô nhanh mà không hề bết dính hay cảm giác nặng môi, khi lướt nhẹ nhàng trên môi, độ bền màu cực tốt từ 4-5 tiếng. Đặc biệt, son có chất dưỡng ẩm nhẹ nhàng nên bạn không lo bị khô môi. Một ưu điểm đáng nói nữa là 3CE Immanence che khuyết điểm rất tốt, lấp đầy những rãnh môi khô ráp xấu xí. Màu lên rất tuyệt vời chỉ với một lần thoa, thậm chí swatch nhiều lớp trông vẫn đẹp.

Bảng màu son kem 3CE 

Review chi tiết son kem 3CE Immanence

Beige Avenue: Màu cam đất Beige Avenue là màu cam đất và rất ít nâu nên không quá trầm mà rất tươi. Màu cam đất ở thỏi son này không quá chói nên không làm xỉn màu men răng và màu da nhiều. Bạn có thể trang điểm phù hợp với màu son để làm nổi bật màu da của mình. Màu son nhẹ nên phù hợp khi đi học hoặc trang điểm tự nhiên.

Needful: Gạch đỏ

Màu son là sự pha trộn tuyệt vời giữa đỏ, cam và nâu. Nhờ sắc đỏ cân bằng, màu son không quá cam nên hầu như không làm xỉn da và tôn da. Màu son thiên về tông đất nên trông trendy hơn. Tuy nhiên nhìn chung màu son không quá trầm nên không làm khô da mặt và dùng được khi không trang điểm.

Active Lady: Hồng cam nude Active Lady có lẽ là một màu son khá lạ khi có sự pha trộn độc đáo giữa hồng và cam nhưng thiên về tông nude nhiều hơn. Vì vậy, màu son không quá chói, cũng không làm lộ vân môi như các tông son nude thông thường. Màu son phù hợp khi đi học hoặc trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên, nó sẽ gây ra tình trạng xỉn màu trên vùng da tối màu.

Macaron Red: Màu đỏ tươi Macaron Red là một màu đỏ thuần không có hồng và cam, là màu son cổ điển và dễ dùng nhất nên có thể phù hợp với mọi tông da. Màu son có thể đa dạng bằng cách đánh má hồng nhẹ bên trong lòng môi hoặc đánh full môi để biến hóa phù hợp với phong cách của mọi cô gái.

Live A Little: Đất đỏ

Review chi tiết son kem 3CE Immanence Màu son là sự kết hợp giữa đỏ tươi pha chút hồng và nâu trầm nổi bật. So với Needful, Live A Little có nhiều màu nâu hơn và không có ánh cam nên nhìn trendy hơn. Đỏ đất luôn là màu son hot nhất trong hầu hết các bộ sưu tập son, nhất là khi mùa thu đông đang đến rất gần.

Fairy Cake: Màu hồng đất Màu hồng đất của Fairy Cake trong bộ sưu tập lần này của 3CE đậm hơn hẳn so với tông màu đất nhẹ nhàng của các hãng son khác, khi lên môi có pha chút tím nhẹ nên rất phù hợp với những cô nàng da ngăm. Những cô nàng da trắng yêu thích màu son này cũng có thể sử dụng nhưng nên trang điểm mắt và má một chút để màu tím của son không làm da bị nhợt nhạt.

Immanence: Đỏ đậm So với Live A Little, Immanence có lớp nền mờ hơn rất nhiều, giúp màu son đậm hơn và đây cũng là màu son đậm nhất trong toàn bộ bảng màu son, được dự đoán là hot hit nhất bảng. Màu son cực kỳ tôn da và làm trắng răng, tuy nhiên bạn nên thoa nhẹ vào lòng môi hoặc trang điểm, nếu không sẽ bị xỉn màu.

Cutesicle: Hồng nude Đây có lẽ là màu son matte nhất trong toàn bộ bảng màu son, Cutesicle là màu hồng nude nhưng khi thoa lên môi lại rất nhạt và nhẹ. Màu son này khá kén da và không hợp với cả da ngăm đen và da trắng.

Blossom Day: Màu đào Tuy cũng là son hồng nhưng Blossom Day không bóng nhờn như Cutesicle mà được pha thêm sắc đỏ, trở thành một màu hồng đào rất xinh xắn và đáng yêu. Màu son này giúp cô trẻ trung và nhẹ nhàng hơn, phù hợp khi đi học hoặc trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên, những cô nàng da ngăm nên cẩn thận vì màu hồng đào có thể khiến da bị xỉn màu.

Pinkalicious: Màu hồng đậm Pinkalicious là một màu hồng khá mới lạ với sự hiện diện rất nhẹ của màu nâu và một chút đỏ. Màu son vì thế mà trở nên mới mẻ và thời thượng hơn, không quá kén da và không làm xỉn màu men răng. Màu son vừa thích hợp mặc đi học, vừa thích hợp đi chơi, dạo phố.

Carrot Pink: Màu hồng san hô Những cô nàng yêu thích màu hồng chắc chắn sẽ mê mẩn màu son tuyệt đẹp này. Carrot Pink là một tone hồng san hô cực xinh, phù hợp với các phong cách trang điểm nhẹ nhàng và thích hợp để tô điểm cho đôi môi dịu dàng khi đi học. Tuy nhiên, màu son không phù hợp với những cô nàng da ngăm.

Peach Tease: Cam san hô Peach Tease là một màu cam san hô khá sáng nên sẽ không phù hợp với những cô nàng da ngăm, sắc cam trong màu son cũng làm hơi men. Màu son tươi tắn, trẻ trung, thích hợp cho bạn gái sử dụng khi đi học, giúp nàng có vẻ ngoài tươi tắn, năng động.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!