Giải trí thoải mái với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) là một sản phẩm máy tính bảng thuộc phân khúc giá trung bình nhưng lại có chất lượng khá tốt của hãng Samsung.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng giúp cho bạn có thể giải trí thì có một lựa chọn phù hợp cho bạn. Đó là chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019). Chiếc máy tính bảng này có gì đặc biệt? Chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời thôi.

Thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng tinh tế

Nhìn thiết kế bên ngoài của chiếc máy tính bảng này toát lên một vẻ ngoài sang trọng. Không dùng nguyên liệu nhựa như các phiên bản khác, chiếc máy tính bảng này được thiết kế bằng nguyên liệu kim loại tạo nên vẻ ngoài chắc chắn. Khi cầm máy, bạn sẽ không có cảm giác trơn trượt mà còn rất dễ chịu và chắc chắn. Có nhiều người đã dùng một câu nói vui về hình dáng bên ngoài của chiếc máy tính bảng này là “ đã đẹp rồi, chất liệu còn cao cấp nữa. “

Thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng tinh tế

Màn hình rộng với độ phân giải cao

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) có màn hình với kích thước 10.1 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1200 pixel. Với màn hình này, người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim với chất lượng hình ảnh có độ nét cao và sống động. Thêm nữa là máy còn có được khả năng hiển thị ngoài trời khá tốt giúp nó không bị chói khi ra nắng. Với màn hình này, trải nghiệm chơi game sẽ trở nên đầy đủ và chân thực.

Khả năng nghe gọi, lướt facebook như điện thoại thông minh

Một điểm đáng chú ý của dòng máy tính bảng này là nó có thể được dùng để nghe gọi hoặc lên mạng như một chiếc điện thoại thông minh. Để làm được điều này, Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 đã được nhà sản xuất thiết kế có thêm một khe sim 4G. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại cỡ lớn. Hoặc nếu bạn đang ở đâu mà không có wifi thì có thể tận dụng khả năng phát 4G để lấy kết nối mạng cũng rất tốt.

Khả năng nghe gọi, lướt facebook như điện thoại thông minh

Hiệu năng tốt, pin đủ dùng

Một yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá một chiếc máy tính bảng đó là hiệu năng và cấu hình. Phần cấu hình của máy gồm có một chip xử lý Exynos, Ram 3GB và bộ nhớ trong Rom 36GB.. Bạn có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ nếu dùng thêm thẻ MicroSD. Tuy nhiên với bộ nhớ trong như vậy cũng đủ để bạn lưu trữ dữ liệu.

Viên pin của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 cũng có dung lượng khá lớn lên đến 6150 mAh nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều giờ.

Phần camera trước và sau lần lượt là 5MP và 8MP. Với hai camera này, bạn có thể có được những bức ảnh chụp đẹp như ý muốn.

Giao diện One UI gọn gàng, trực quan

Đây là giao diện mà Samsung đã thiết kế dành riêng cho các sản phẩm máy tính bảng của hãng này. Giao diện này sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng khi sử dụng. Bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi việc xuất hiện quá nhiều các nút bấm rườm rà. Những gì bạn muốn thao tác sẽ xuất hiện và bạn có thể tập trung vào các thao tác đó. Nhờ đó việc thao tác bằng một tay sẽ trở nên dễ dàng hơn, tránh việc bị lộn xộn bởi nhiều ứng dụng chạy cùng lúc.

Giao diện One UI gọn gàng, trực quanVới những đặc điểm trên, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là với những ai có nhu cầu giải trí thì đây là một lựa chọn rất tốt. Với mức giá chưa đến 5 triệu, bạn có thể sở hữu ngay chiếc Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 vừa đẹp vừa xịn. Vậy thì còn chờ gì mà không mua ngay chiếc máy tính bảng nào đi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có giá bao nhiêu?

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 có mức giá thuộc tầm trung trên thị trường chỉ từ 4 đến 7 triệu đồng. Nhiều người dùng đánh giá, đây là mức giá rẻ và đáng giá so với chất lượng tuyệt vời mà chiếc máy này đạt được.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!