Giày bóng đá Mitre loại nào tốt nhất và bền nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là “tín đồ” của thương hiệu giày bóng đá giá rẻ và bình dân Mitre? Bạn đang tìm đôi giày bóng đá Mitre có chất lượng tốt nhất và bền nhất? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được đôi giày bóng đá Mitre ưng ý nhất!

Mitre là thương hiệu đồ thể thao của Anh nhưng đã chuyển nhượng lại thương hiệu cho Tập đoàn Động Lực (Việt Nam) vào năm 2010. Với giá thành thuộc phân khúc giá rẻ nên giày bóng đá Mitre phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là những khách hàng có mức thu nhập không cao để có thể mua các sản phẩm giày bóng đá cao cấp như Nike, Adidas hay Puma. Tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng của giày bóng đá Mitre vẫn được người sử dụng đánh giá rất cao về sự thoải mái, ổn định và độ bền. Cùng khám phá các mẫu giày bóng đá Mitre đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Giày bóng đá Mitre
Giày bóng đá Mitre

Giày đá bóng Mitre MT 161110

– Giá bán tham khảo: 470.000 VNĐ.

– Thân giày làm từ da PU cao cấp chống thấm nước tốt và dễ vệ sinh. Chất liệu da mềm mại nên khi đi rất êm chân và không bị đau.

– Phom giày nhỏ gọn và đặc biệt phù hợp với bàn chân của người Việt. Giày có thiết kế ôm sát bàn chân kết hợp với trọng lượng nhẹ nên rất chắc chắn và linh hoạt khi phải di chuyển liên tục.

– Lớp lót bên trong giày bóng đá Mitre được làm từ chất liệu vải cao cấp vừa mềm êm lại có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đi.

– Phần thun cổ giày không quá cao, có độ co giãn tốt giúp bảo vệ mắt cá chân và chân khỏi các chấn thương hiệu quả.

– Mũi giày thon gọn, đường may tỉ mỉ và chắc chắn nên bạn có thể thoải mái và tự tin thực hiện các pha chích bóng bằng mũi giày.

– Đế giày làm bằng cao su với thiết kế đinh TF nhỏ có độ bám sân cực tốt, giúp giữ thăng bằng và chống trơn trượt tốt.

Giày đá bóng Mitre MT 161110
Giày đá bóng Mitre MT 161110

Giày bóng đá Mitre MT 170501

– Giá bán tham khảo: 490.000 VNĐ.

Giày bóng đá Mitre MT 170501 gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và mới lạ.

 – Sản phẩm phù hợp với người chơi bóng tốc độ, giúp khống chế và kiểm soát bóng tối ưu.

– Đế giày đinh TF làm hoàn toàn bằng cao su mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Mặt đế có thiết kế rãnh chống trơn trượt giúp tăng độ bám sân giúp kiểm soát bóng tốt hơn.

– Thân giày làm từ da PVC nhân tạo siêu bền và siêu mềm mại, khi bóng tiếp xúc với giày không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

– Bên trong giày bóng đá Mitre MT 170501 được trang bị thêm lớp lót nhằm cố định bàn chân, đồng thời hỗ trợ giảm sốc khi di chuyển. Đặc biệt lớp vải lót này có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh nên giữ cho bàn chân luôn thoải mái và khô ráo.

– Cổ giày cao ôm vừa vặn cổ chân, thun cổ co giãn rốt nên có thể đi giày dễ dàng hơn.

Giày bóng đá Mitre MT 170501
Giày bóng đá Mitre MT 170501

Giày bóng đá Mitre 181229

– Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

– Giày có thiết kế cổ cao ôm chân giúp người chơi di chuyển linh hoạt đồng thời tránh chấn thương thường gặp trong khi chơi bóng – lật cổ chân.

– Mũi giày bóng đá Mitre được khâu rất chắc chắn nên người sử dụng có thể thoải mái thực hiện các pha xử lý bóng kỹ thuật bằng mũi giày.

– Phần upper được làm bằng da cao cấp Microfiber nên khi đi rất êm và mềm chân, khi sút bóng vô cùng êm ái và thanh thoát. Bề mặt bên ngoài của da Microfiber được phủ 1 lớp nano chống bám bẩn và chống thấm nước nên có thể chơi bóng ngay cả khi trời mưa và sân ướt.

– Đế giày dạng đinh TF làm từ cao su có độ ma sát cao nên giảm thiểu tối đa tình trạng trơn trượt.

– Gót giày bóng đá Mitre sử dụng công nghệ định hình gót giày nên vô cùng cứng cáp và chắc chắn nên có khả năng hạn chế tối đa nguy cơ bị chấn thương ở gót chân.

–  Lớp lót bên trong giày cực êm ái có tác dụng tăng độ ổn định của bàn chân, giảm sốc khi phải di chuyển liên tục, thấm hút mồ hôi nhanh cho bạn chân luôn khô thoáng tối đa.

Giày bóng đá Mitre 181229
Giày bóng đá Mitre 181229

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu giày bóng đá Mitre khác như: giày bóng đá Mitre 160930, giày đá bóng Mitre 180204B, giày bóng đá Mitre 181229, giày đá bóng Mitre 170501, giày đá bóng Mitre 181045…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày đá bóng Mitre sử dụng có tốt không?

Giày đá bóng Mitre sử dụng có tốt không?

Bạn quan tâm đến giày bóng đá Mitre? Bạn muốn biết giày đá bóng Mitre của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Sử dụng có tốt không? Giày đá bóng Mitre chính hãng có đắt không? Giá bao nhiêu? Để có câu trả lời bạn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!