Giới thiệu 2 dòng Serum Estee Lauder nên trải nghiệm một lần trong đời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 dòng Serum Estee Lauder vô cùng tốt mà các bạn không nên bỏ qua.

Estee Lauder luôn nổi tiếng trong giới yêu làm đẹp bởi những sản phẩm chăm sóc da nằm trong phân khúc cao cấp đi cùng hiệu quả vượt trội. Nếu bạn đang tò mò về những sản phẩm của thương hiệu danh giá này thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay 2 dòng serum Estee Lauder “cực phẩm” không thể bỏ qua dưới đây nhé!

Về thương hiệu Estee Lauder

Nhắc đến Estee Lauder, hầu hết sẽ nghĩ đến ngay một thương hiệu mỹ phẩm “high end” với tuổi thọ lâu đời. Đặt lên bàn cân với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới thì Estee Lauder là một đế chế mỹ phẩm không phải thương hiệu nào cũng có thể sánh kịp.

Sản phẩm của Estee Lauder rất đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng với từ chăm sóc da như serum, phục hồi, trị mụn,… các sản phẩm trang điểm chất lượng như kem nền, son, phấn phủ, phấn mắt… đến các dòng nước hoa cao cấp như Beautiful, Sensuous, Modern Muse hay sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Điểm chung của các sản phẩm từ nhà Estee Lauder chính là thành phần lành tính, không gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da và có công dụng chăm sóc, nâng niu làn da từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng thuộc phân khúc cao cấp nên thiết kế cũng vô cùng sang trọng. Estee Lauder hướng đến sự tối giản và hài hòa về màu sắc lẫn họa tiết. Packing sản phẩm sử dụng màu sắc thanh lịch, đậm chất sang trọng, quý phái.

Top 2 Serum Estee Lauder “cực phẩm” không thể bỏ qua

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 dòng Serum Estee Lauder vô cùng tốt mà các bạn không nên bỏ qua.

1. Serum Estee Lauder Advanced Night Repair 

Nhắc đến Estee Lauder, thì không thể bỏ qua lọ serum Advanced Night Repair màu nâu thần thánh này, được mệnh danh là “con cưng” của Estee Lauder bởi công dụng tuyệt vời luôn đứng vị trí số 1 trong lòng phái đẹp.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair dưỡng ẩm, chống lão hóa
Serum Estee Lauder Advanced Night Repair dưỡng ẩm, chống lão hóa

Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair đựng trong một chai nhựa màu nâu, thiết kế dạng vòi nhỏ dễ dàng kiểm soát lượng tinh chất lấy ra mà không gây lãng phí. Sản phẩm này có thêm loại dành riêng cho mắt nữa.

Công thức em này có sự góp mặt bởi một loạt hoạt chất tốt mang đến điều kỳ diệu cho làn da. Đầu tiên là Bifida Ferment Lysate, thành phần được chứng mình có khả năng cải thiện các vấn đề “đau đầu” của da (viêm đỏ, mụn, kích ứng, da khô..) Đồng thời cấp ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, sửa chữa ADN, phục hồi làn da bị thương tổn.

Tiếp đến là sự kết hợp với Lactobacillus Ferment 5% giúp cải thiện chức năng bảo vệ của da, xóa mờ vết thâm và làm trắng sáng da rõ rệt. Thành phần này còn tẩy tế bào chết khỏi bề mặt một cách nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, Tripeptide-32 được bổ sung vào công thức có công dụng cải thiện độ đàn hồi da, giúp da luôn săn chắc và căng bóng. Bên cạnh đó là Yeast Extract (Chiết xuất nấm men) giàu dưỡng chất có lợi cho da như Axit Amin, vitamin B, Glutathione,… Thành phần này còn có kháng viêm, chống oxy hóa và cấp nước hiệu quả.  

Đặc biệt, tinh chất chống lão hóa Estee Lauder sử dụng  công nghệ hiện đại Chronolux CB™ tối ưu hóa cơ chế sửa chữa ban đêm của da, giúp da luôn rạng rỡ. Đồng thời tăng cường quá trình thanh lọc da lúc ngủ, đồng bộ hoá giúp da được phục hồi tự nhiên nhất.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một tinh chất vừa dưỡng ẩm, vừa tái tạo tế bào da và chống lão hóa thì serum Estee Lauder Advanced Night Repair là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Giá tham khảo: 3.000.000đ – 3.400.000đ/50ml

2. Serum Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment

Chai serum có hình thức sang chảnh và tinh tế. Tuy thiết kế chưa có nhiều khác biệt nhưng cách phối màu sắc rất đặc trưng cho thương hiệu cao cấp Estee Lauder.

Serum Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment
Serum Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment

Về texture, Serum Estee Lauder Perfectionist Pro có kết cấu dạng lỏng, nhẹ và dường như trong suốt. Do có chứa thành phần lên men dễ bay hơi nên khi apply lên da, tinh chất thẩm thấu nhanh chóng. Serum không chứa dầu nên không gây nhờn rít da, thoa lên rất dễ chịu.

Hai thành phần chính tạo nên hiệu quả của em này chính là vitamin C và mật rỉ đường lên men kép (Molasses Ferment) được thể hiện luôn trong tên của sản phẩm. Với tác dụng là phá vỡ liên kết của các đốm đen và  ngăn chặn chúng xuất hiện trở lại. Đi kèm đó là khả năng chống oxy hóa của vitC da mạnh khỏe, hạn chế lão hóa. Ngoài ra, serum còn chứa rất nhiều hoạt chất, một vài cái tên sáng giá có thể kể đến là:

  • Dimethicone: hợp chất silicone có tác dụng lắp đầy nếp nhăn và lỗ chân lông giúp da mịn màng.
  • Các chất dưỡng ẩm và làm mềm da: Glycerin, Glycereth-26, Isononyl Isononanoate, Propanediol,…
  • Acid Lactic, Acid Citric: vai trò làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp da thông thoáng, căng bóng, mịn màng. Đồng thời giảm sưng viêm

Ngoài ra còn chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên tốt cho da như dưa leo, táo, lúa mạch,…

Sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng đang bước vào độ tuổi lão hóa, đang tìm kiếm một giải pháp giúp da thoát khỏi tác động của thời gian. Hoặc nhưng ai đang gặp vấn đề về lão hóa da như: nếp nhăn, chảy xệ, xỉn màu, kém đàn hồi, vết chân chim,… thì Serum Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment sẽ là lựa chọn đáng để thử.

Giá tham khảo: 2.500.000đ – 3.000.000đ/50ml

Trên đây là 2 serum Estee Lauder với công dụng vượt trội về dưỡng ẩm, chăm sóc da và chống lão hóa chị em có thể tham khảo để trải nghiệm. Thuộc phân khúc “high end” với giá lên đến tiền triệu, serum Estee Lauder vẫn được chị em săn lùng để chăm sóc làn da của mình thì hẳn hiệu quả của sản phẩm là điều không thể bàn cãi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!