Học lỏm Yoona (SNSD) bí kíp giữ làn da mãi thanh xuân nhờ serum Estee Lauder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là dòng serum Estee Lauder ăn khách nhất, dòng chống lão hoá mà ai cũng biết tên. Giá cao nhưng chất lượng đỉnh cao thực sự.

YoonA vốn là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được coi là “idol của các idol”. Không chỉ nổi tiếng với sự khiêm tốn, chăm chỉ lao động nghệ thuật mà hễ nhắc đến Yoona, là luôn đi kèm với nhan sắc “không tuổi”. Cô nàng sinh năm 1990 này đến nay đã ngoài 30 nhưng mà sở hữu làn da mà chính những idol gen Z cũng phải cảm thán và ngưỡng mộ.

Sở hữu đường nét hài hoà trời ban cùng nước da trắng sứ, căng mọng có tiếng. Nhưng điều khiến “nữ thần SM” này tự tin khoe mặt mộc và da dẻ căng bóng còn nhờ bí kíp dưỡng da riêng. Cùng khám phá nhé.

Nàng đại sứ mới của Estee Lauder

serum Estee Lauder

Yoona trước đây vốn gắn bó với hình ảnh của thương hiệu Innisfree – một dòng mỹ phẩm bình dân của Hàn chuyên về các sản phẩm dưỡng da lấy thành phần từ vùng đất Jeju thiên nhiên trù phú. Đến thời gian gần đây, sau hàng chục năm thì nàng đại sứ tìm đến một “bến đỗ” mới, đó chính là Estee Lauder – một trong những brand cao cấp hàng đầu của xứ cờ hoa.

Vẻ đẹp nhan sắc cũng như nước da của cô nàng đúng thực sự là một sự kết hợp quá đỗi hài hoà cùng serum Estee Lauder. Nói về bí kíp ngừa lão hoá, phải kể về Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex Serum. Đây không phải là sản phẩm hot nhờ Yoona. Mà vốn dĩ từ trước đây nay dòng này đã nổi đình nổi đám bởi chất lượng rồi.

Tại sao cần đến serum Estee Lauder này?

serum Estee Lauder

Đây là dòng sản phẩm serum ngừa lão hoá, chứa đựng toàn thành phần chuyên sâu, cho da phục hồi một cách cực kỳ hiệu quả. Lý do vì sao cần serum chống lão hoá, hẳn ai nấy đều biết. Muốn sở hữu được một làn da căng mọng, mãi tươi trẻ thì nhất định phải chăm sóc da thật kĩ.

Một lựa chọn nhiều người lựa chọn chính là serum. Trong khi các dòng khác thì vô thưởng vô phạt nhưng dùng serum Estee Lauder hiệu quả cực kỳ. Đây là điều mà bất cứ tín đồ mộ điệu nào cũng phải công nhận. Chỉ là với mức giá hơn 3 triệu thì có phải ai cũng có khả năng đầu tư không thôi.

Kết cấu của serum Estee Lauder thế nào?

Dòng serum này kết cấu lỏng, sánh, thấm cực nhanh, thoa lên thấy thẩm thấu trọn vẹn, không khiến mặt cảm giác bí, nặng chút nào cả. Mùi hương thì có người thích người không. Kết quả là thứ khiến serum Estee Lauder được yêu thích. Thông thường mấy dòng chống lão hoá hay là lên men cần quá trình để thấy rõ được sự thay đổi trên da.

Cơ mà dùng nửa lọ là đã thấy sự khác biệt và cải thiện rồi. Da căng bóng, khiến da khoẻ lên cực kỳ luôn. Thực sự là dòng này còn khiến chữa lành và phục hồi những tổn thương do mụn rồi do môi trường nữa cơ. Cấp ẩm thì dài lâu, chống lão hoá tốt, cho da săn chắc, đều màu hơn.

Có nên đầu tư serum Estee Lauder không?

serum Estee Lauder

Không hề là quảng cáo chút nào, chỉ là hình ảnh của Yoona quá hợp để thể hiện cho một dòng sản phẩm best-seller đến từ thương hiệu Mỹ lừng danh này. Đúng là phải công nhận về độ xịn sò của serum Estee Lauder. Một trong những dòng serum chống lão hoá đáng rinh nhất từ trước đến nay. Bạn có thể tích luỹ tiền để rinh em nó. Có nhiều bản mini rồi nhiều đợt sale để chị em có thể săn dòng serum được Yoona đại diện này lắm đấy.

Nhìn chung là dùng xong như tìm được chân ái, muốn gắn bó mãi mà không muốn đổi luôn ấy. Ngày nay thì độ tuổi lão hoá da ngày càng sớm hơn thế nên cân nhắc chú ý đến bước trẻ hoá da sớm nhé. Chúc cả nhà luôn sở hữu làn da căng mọng đẹp xinh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!