Giới thiệu 3 sữa rửa mặt nghệ hiện đang được nhiều chị em tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay việc làm đẹp từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng bởi phương pháp làm đẹp này vô cùng an toàn và lành tính cho làn da.

Nếu như các bạn yêu thích sản phẩm sữa rửa mặt được làm từ các nguyên liệu từ tự nhiên, lành tính cho da thì chắc chắn rằng sản phẩm sữa rửa mặt nghệ chính là một gợi ý hay cho bạn đấy. Vậy thì còn gì nữa mà không tham khảo ngay 3 sản phẩm sữa rửa mặt nghệ được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Giới thiệu công dụng của nghệ trong việc làm đẹp

Nghệ không chỉ là một nguyên liệu phổ biến ở trong gian bếp của các chị em phụ nữ mà từ xa xưa ông cha ta đã biết đến nghệ với những công dụng tuyệt vời cho việc làm đẹp. Nghệ vừa có giá rẻ, vừa dễ tìm kiếm ở mọi nơi xung quanh chúng ta và các phương pháp làm đẹp từ nghệ cũng rất đơn giản.

Giới thiệu công dụng của nghệ trong việc làm đẹp
Giới thiệu công dụng của nghệ trong việc làm đẹp

Trong thành phần của củ nghệ có chứa nhiều các tinh chất có tác dụng hiệu quả cho việc chăm sóc da, giúp da ngày càng khỏe đẹp hơn. Nhưng việc sử dụng dụng nghệ làm đẹp cho da lại có nhược điểm đó là làm vàng da và phải mất một thời gian dài mới hết lớp vàng. Cũng chính vì vậy mà các hàng mỹ phẩm đã sử dụng nghệ để chế tạo ra các sản phẩm làm đẹp từ nghệ vừa kế thừa được những ưu điểm từ nghệ và khắc phục được nhược điểm của nghệ.

Top 3 sữa rửa mặt nghệ tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn quan tâm đến sản phẩm sữa rửa mặt nghệ thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm sữa rửa mặt nghệ tốt nhất hiện nay được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt nghệ Hazeline Clear White

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt được yêu thích nhất của Hazeline.

Sữa rửa mặt nghệ Hazeline Clear White
Sữa rửa mặt nghệ Hazeline Clear White
  • Sữa rửa mặt này có dạng kem lỏng nên dễ dàng thấm vào sâu bên trong da lấy hết đi các lượng dầu thừa tiết ra ở trên da, những chất bụi bẩn bám ở trên da sẽ được loại bỏ giúp cho da trở nên sạch sẽ hơn, thông thoáng hơn.
  • Làm sạch làn da của bạn một cách hoàn hảo mà lại không hề gây ra cảm giác khô da hay khó chịu cho da.
  • Mùi của sản phẩm rất dễ chịu và nhẹ nhàng nên rất dễ sử dụng.
  • Với thành phần có sự kết hợp tuyệt vời của tinh chất nghệ giúp làm mờ hết các vết thâm, trị mụn trứng cá một cách hiệu quả.
  • Thành phần còn có chứa tinh chất dưỡng ẩm Jojaba và bổ sung thêm Salisylic giúp lấy hết sạch sẽ bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Có giá cả vô cùng phải chăng.

Giá tham khảo: 25.000 đồng/ 50g.

2. Sữa rửa mặt nghệ Thorakao

Sản phẩm này với thành phần đặc trưng từ nghệ do đó các hương thơm đặc trưng của nghệ một cách rõ ràng.

Sữa rửa mặt nghệ Thorakao 
Sữa rửa mặt nghệ Thorakao
  • Sữa rửa mặt hạt nghệ Thorakao có chất kem đặc với các hạt massage nghệ li ti nên có khả năng lên lỏi sâu vào bên trong các lỗ chân lông để loại bỏ hết các bụi bẩn, dầu thừa.
  • Ngoài khả năng làm sạch sâu từ bên trong cho da thì còn kích thích được sự lưu thông máu ở dưới da giúp cho da khỏe hơn.
  • Thành phần có chứa nghệ do đó cũng có tác dụng trị thâm, trị mụn một cách hiệu quả và làm giảm được sự hình thành, lây lan của mụn.
  • Sản phẩm có chứa dưỡng chất giúp cân bằng được độ PH ở trên da nên không gây khô da.
  • Khi sử dụng sản phẩm không tạo bọt nên sẽ gặp một số vấn đề khó khăn.

Giá tham khảo: 35.000 đồng/ 100g.

3. Sữa rửa mặt nghệ E100

Sản phẩm sữa rửa mặt này có chất kem đặc với các hạt massage nghệ li ti nên vừa có khả năng lên lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông vừa giúp làm sạch da.

Sữa rửa mặt nghệ E100
Sữa rửa mặt nghệ E100
  • Sữa rửa mặt nghệ E100 là sự kết hợp hoàn hảo từ tinh chất nghệ và tinh chất diệt khuẩn Triclosan giúp trị thâm, ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn.
  • Ngoài ra còn được bổ sung thêm vitamin E mang đến một làn khỏe mạnh, không bị căng da, không khô da.
  • Có chứa chất tạo mùi tổng hợp do đó mà không thích hợp sử dụng cho những làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 20.000 đồng/ 100g.

Như vậy là chúng tôi đã vừa cung cấp thông tin về 3 sản phẩm sữa rửa mặt nghệ tốt nhất hiện nay đến các bạn rồi đấy. Hy vọng rằng với những chia sẻ này của chúng tôi thì sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm làm sạch da phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!