Giới thiệu 4 model lò vi sóng có nướng đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 4 lò vi sóng có nướng tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cân nhắc nhu cầu của gia đình mình để có sự lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhé.

Lò vi sóng có nướng với chức năng nướng giúp người dùng có thể chế biến được các món nướng như thịt nướng, khoai nướng, cá nướng…Trên thị trường hiện nay lò vi sóng có nướng có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu như Electrolux, Panasonic, Sharp…Vậy sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu và tài chính kinh tế của gia đình bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Lò vi sóng có nướng là gì?

Lò vi sóng có nướng là loại lò vi sóng ngoài việc trang bị các chức năng cơ bản như hâm, nấu, rã đông thì còn có thêm cả chức năng nướng, tức là có thể chế độ “Grill” được thể hiện rõ ràng ngay ở mặt ngoài bảng điều khiển của lò.

Ưu điểm:

  • Lò được kết hợp cả chức năng vi sóng và nướng nên người dùng sẽ nấu thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài, có vị thơm ngon, giữ được chất dinh dưỡng.
  • Rút ngắn được thời gian nấu nướng.
  • Sử dụng lò vi sóng có nướng để được nướng các thực phẩm như bánh mì, sandwich, pizza…để ăn cho nóng giòn và vô cùng tiện dụng.
Lò vi sóng Sharp R-G620 VN (ST) 20 lít
Lò vi sóng Sharp R-G620 VN (ST) 20 lít

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với một chiếc lò vi sóng bình thường.
  • Thực phẩm nướng bằng lò vi sóng có nướng thường không cháy cạnh, vàng đều và không có độ giòn, ngon như lò nướng.
  • Không tiện cho việc nướng bánh mì lò chỉ nướng được mặt trên do chỉ có 1 dàn nướng. Ngoại trừ loại lò vi sóng có 2 giàn nướng/nướng kép hay lò có tính năng nướng đối lưu.

Giới thiệu 4 model lò vi sóng có nướng đáng mua nhất hiện nay

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 4 lò vi sóng có nướng tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cân nhắc nhu cầu của gia đình mình để có sự lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhé.

1. Lò vi sóng Panasonic NN-GM34J MYUE

Máy được thiết kế sang trọng với 2 tông màu đen và xám vô cùng nổi bật thích hợp đặt trong mọi không gian bếp khác nhau. Lò vi sóng Panasonic NN-GM34J MYUE với dung tích 23 lít đáp ứng nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Khoang lò vi sóng được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, hạn chế hoen rỉ, dễ dàng sau khi sử dụng. Khoang lò được thiết kế rộng rãi người dùng có thể hâm được 1 tô canh lớn.

Lò vi sóng Panasonic NN-GM34J MYUE
Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GM34J MYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-GM34J MYUE đa dạng chức năng như hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng…đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của gia đình. Lò hoạt động với công suất vi sóng 800W và công suất nướng 1000W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

2. Lò vi sóng Sharp R-G620 VN (ST) 20 lít

Lò được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, dễ dàng lắp đặt trên mọi không gian nhà bếp. Lò có dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày của gia đình từ 2 – 4 người. Khoang lò vi sóng không bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đĩa xoay của lò linh hoạt giúp thức ăn chín nhanh và đều.

Lò vi sóng Sharp R-G620 VN (ST) 20 lít được trang bị điều khiển điện tử kết hợp với núm vặn dễ dàng tùy chọn đến 8 thực đơn tự động. Lò có 5 mức công suất vi sóng tối đa 800W giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông một cách nhanh chóng. Chức năng nướng của lò đạt công suất 1000W cho phép bạn chế biến được các món nướng một cách thơm ngon, dễ dàng. 

3. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít

Lò được thiết sang trọng, với gam màu đen thời trang và dung tích 23 lít thích hợp sử dụng trong gia đình từ 2 – 4 thành viên. Khoang lò thép tráng men sáng đẹp, vệ sinh đơn giản sau quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít
Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít thiết lập các chức năng là nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng lớn 800W kết hợp với nướng có công suất tối đa đến 1000W giúp bạn nấu ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X 23 lít được trang bị đèn chiếu sáng giúp người dùng quan sát được bên trong lò khi nấu một cách dễ dàng. Lò có bảng điều khiển núm vặn giúp người dùng sử dụng đơn giản, chế độ hẹn giới nấu với thời gian lên đến 35 phút. 

4. Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN 34 lít

Lò được thiết kế đơn giản, thanh lịch với dung tích 34 lít đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ, cửa lò bằng kính chịu nhiệt bóng sáng, độ bền cao, ít bám bẩn và dễ dàng làm sạch.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN được trang bị bảng điều khiển nút nhấn kèm hướng dẫn tiếng Việt – Anh thân thiện, dễ hiểu, cho bạn tiện quan sát và tùy chỉnh các chức năng.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN 34 lít với nhiều chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, 2 chương trình nướng kết hợp, rã đông nhanh, 8 thực đơn tự động, 11 mức công suất, hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút 99 giây. Lò được trang bị chức năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ bị vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Một chiếc lò vi sóng có nướng không chỉ có chức năng hâm nóng, rã đông thực phẩm mà còn được sử dụng cho nhiều mục đích nấu nướng đa dạng. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!